Quyển thứ hai: Đại Đường Song Long Truyện Chương 121:: kế hoạch thay đổi
Vừa tiến nhập Mạn Thanh viện đã nhìn thấy mãn viện giang hồ nhân sĩ ở bên trong đi tới đi lui. Còn có một chút thư sinh ở nơi đó nói chuyện với nhau. Mỗi người đều mặt rò sắc mặt vui mừng, bộ mặt hưng phấn đứng ở nơi đó nói chuyện với nhau.
Này lúc, Vương Thế Sung mang theo mấy nam nhân đi tới, nói: "Lý công tử, chúng ta lại gặp mặt."
Lý Vân Phi cười nói: "Vương đại nhân thỉnh mời, chúng ta làm sao có thể không đến đấy! Bất quá, ta làm sao nghe nói là Trường Bạch Vương Bác bao hết Mạn Thanh viện. Thế nào lại là Vương đại nhân mời chúng ta ?"
Vương Thế Sung cười giới thiệu bên cạnh một cái ngoài năm mươi tuổi lão nhân, nói: "Vị này tựu là Trường Bạch Vương Bác, hắn và ta là bạn tốt, ta dĩ nhiên có thể thỉnh mời những người khác tới rồi. Với lại, mấy vị có thể tới, cũng làm cho cái này yến hội vẻ vang cho kẻ hèn này!"
Lý Vân Phi cười lạnh nói: "Nói thật đi! Ngươi đến cùng để cho ta tới làm gì ! Ngươi phải biết rằng, ta không thể nào tin tưởng ngươi là bởi vì là(vì) mời chúng ta nhìn còn mọi người biểu diễn! Mà đem chúng ta một nhóm người này cũng gọi tới. Nói đi! Cái gì sự tình!"
Vương Thế Sung cười cười, nói: "Xem ra Lý công tử là người biết chuyện! Ta lần này mời ngươi tới, chủ yếu nhất chính là cao tố ngươi một cái tin. Tịnh Niệm thiền viện phương trượng rồi khoảng không tới rồi. Ban đầu hắn hẳn là tại Từ Hàng Tĩnh Trai làm khách. Thực là, chúng ta nhận được tin tức, rồi khoảng không từ Từ Hàng Tĩnh Trai trở lại."
Lý Vân Phi cười lạnh nói: "Vậy thì như thế nào? Rồi khoảng không trở lại cùng chúng ta đoạt Hoà Thị Bích không có có quan hệ gì đi?"
"Không, có quan hệ!" Vương Thế Sung thở dài miệng Khí Đạo: "Theo ta được biết, rồi khoảng không mới là Tịnh Niệm thiền viện thứ Trường Số 1 tay! Hắn trở lại, các ngươi chém giết Hoà Thị Bích khó khăn tựu lại tăng thêm."
Lý Vân Phi thản nhiên nói: "Làm sao ngươi biết này rồi khoảng không trở lại, lại làm sao biết rồi khoảng không là Tịnh Niệm thiền viện võ công cao nhất người."
Vương Thế Sung bên cạnh Vương Thông nói: "Là (vâng,đúng) ta nói. Ta cùng Ninh Đạo Kỳ là bằng hữu, hôm nay, ta cùng hắn cùng nơi đánh cờ, ta nghe hắn nói rồi chuyện này! Với lại, Ninh Đạo Kỳ rất là sùng bái rồi khoảng không, xưng hắn là(vì) Phật Môn đệ nhất nhân!"
Lý Vân Phi cười khổ nói: "Ý của ngươi là tựu là võ công của người này cùng Ninh Đạo Kỳ không sai biệt lắm?"
Vương Thông lắc đầu, nói: "Không không có cao như vậy, cũng tựu cùng Từ Hàng Tĩnh Trai trai chủ không sai biệt lắm công phu."
Lý Vân Phi gật đầu, nói: "Ta đây sẽ biết, võ công của hắn cũng chính là cùng "Âm Hậu" không sai biệt lắm! Ngươi là cho chúng ta cùng nhau đối mặt Ninh Đạo Kỳ, còn có rồi khoảng không, Tịnh Niệm thiền viện bốn Đại Thánh tăng. Ngươi không cảm thấy đây cũng quá khó khăn sao?"
Vương Thế Sung nói: "Là rất khó! Cho nên ta tìm các ngươi a! Bằng ngươi "Kiếm Thánh" danh tiếng cùng võ công ta tin tưởng trộm một vật không khó! Ngươi có thể len lén đi trộm a. Không đủ tháo vác đoạt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quat Khoi Tai Vo Hiep The Gioi
AdventureQuật Khởi Ở Tại Võ Hiệp Thế Giới Tác giả: Bạch Vân Kiếm Khách Converted by: Hạng Vô Hận Sống lại trước buồn bực thất bại, đến sau khi sống lại có một không hai thiên hạ, nhượng trước kia địch nhân thút thít đi! Sẽ nhượng kiếp trước đắc tội chính m...