42. Giải cứu nào

1.8K 174 18
                                    

* mn ời dạo này bình chọn ít quá ng xem thì nhìu đấy nhưng bình chọn thì ít ☺️ riết tui chiều các bn quá các bn hư🙃*
*Hôm qua mn có xem chủ tịch đăng bài lên page ko thật sự anh rất nản. Lúc đó mik tưởng thổi kèn là có quả penalty yes penalty mà ai dè cho chủ tịch thẻ vàng. Trong tình huống giây phút cuối dù là còn 10s cũng nên check var những cái phút cuối thường thường những trọng tài kỉ tính á là họ sẽ check var liền. Check var đi r ông cho tôi cái thẻ vàng cũng đc. Lần này mik cayyy lắm giây phút cuối là giây phút cần check var nhìu nhất. Nhưng đời này. Ôi tôi lạy trọng tài. Ko nói nữa vào truyện ☺️*
Hải: Toàn..| anh tỉnh dậy trong cơn mơ
- Đang ngồi thẩn thờ thì nghe tiếng khóc Thiên Nhi anh chạy vào nhà vs rửa mặt thật nhanh chạy ra.
Hải 🐧: Thou nào xíu papa về| ôm Thiên Nhi dỗ con pé.
Thiên: ạ....aaaa hức hức| con pé khok lớn.
- Hải đứng trên lầu sót zô cùng anh bất lực khụy xuống cầu thang.
Phượng: Thou nào Hải mạnh mẽ lên| đi lên cầu thang dìu Hải Zd.
Thanh: Bh ăn sáng đi rồi lần theo địa chỉ hôm qua kiếm.
- Hải nghe thấy địa chỉ thì nhớ đến hôm qua. Anh đã bt hiện tại Toàn ở đou rồi nên có xíu động lực. Anh ăn rất nhanh xém mắc nghẹn rồi chạy lên lầu thay đồ ra.
- Một mik lái xe ra vách núi nơi có một căn nhà đã cũ và nó từng là nơi Hải xém bị.....hiếp🤭
- Hải y nhanh quá mn đuổi theo ko kiệp hên Hải đã mở đt lên và gửi định vị cho mn. Mn lần theo dấu vết chạy ht số cây chuối trên giờ.
- Hải đứng đây do dự ko bt nên đến gần ko vì anh ám ảnh cảnh kinh hoàng ngày đó. Do dự một hồi anh cũng quyết định thực hiện phi vụ giải cứu này. Bên này Phượng đã đến nơi nhưng phải tiếng lên khu rừng để đến vách núi. Vì tất cả ko rành đường chắc có lẽ sẽ ko hộ tá Hải kiệp thời.
- Hải đã tiếng đến bên ngoài căn nhà. Anh đang núp sao bước tường vì ở đây có tận 5 thằng lính canh. Vì anh cũng là xã hội đen khét tiếng nên điện cho trục diện. Anh đã cử 200 tên đàn em kỉ năng cao nhất.
- Anh bắt đầu hành động lao ra và hạ gục một tên.
Hải: Chết m nè| Hải thở dốc.
- Anh đã dùng ht sức để hạ gục tên đó. Nhưng ko may anh lại bị phát hiện và bị bắt vào trong. Bên đây Phượng vs mn ms đến đc nữa khu rừng. Ko bt Hải y lms mà đến nhanh thiệt.
- Bên đàn em chuẩn bị đồ nghề. Hải bị bắt vào trong thì gặp Lâm gặp Lâm chính trong căn nhà này nổi sợ của Hải tăng lên. Hải cố gắng nhìn ht căn nhà thì thấy Toàn bị trói trong một góc. Bh cậu thương tích đầy mik.
Hải: M...m đin r.
Lâm: Suỵt.... suỵt em chửi anh đó hả Hải. Chắc anh phải phạt r.
Hải: Nè đừng có đin.. tôi ko phải ng nằm dưới
Lâm: Chụt chụt sao em lại nói thế.
Pà Hà: Sắp chết đến nơi r mà còn ngông đc à.
Lâm: tôi sẽ ko giết em ấy nhưng tôi sẽ giam giữ em ấy và để dành cho riêng tôi.
Toàn: Anh Hải...
Lâm: Hửm..| chỉa súng vào vào ng Toàn.
Hải: Nè anh lmj zd.
Lâm: Em ko mún cậu ta chết đk. Ha zd anh có một điều kiện.
Hải: Nói..
Lâm: Qh vs anh nào.
Hải:.....
Toàn: Đừng mà em xin anh mà anh Hải. Mặc kệ em anh đừng đồng ý| cậu khok lớn van xin.
Hải: Đc nếu anh thả em ấy ra.... tôi sẽ...
Toàn: Ko mà| hét lên
- Nói rồi Hải bị Lâm cởi áo ra. Cảnh tượng body nóng bỏng hiện ra trước mắt đám đàn em.
Lâm: Thơm thật. Hửm sao lại khok
Hải: Tình yêu ép buộc dù j cũng ko có kết quả tốt. Tôi ở bên anh chỉ là cái sát ko hồn thou
Lâm: Em lm tôi mất hứng đó. Ko bt phạt em kiểu j đây cho thuốc hay ko bôi trơn.
- Bổng nhiên Hải nhìn Lâm cười nhếch mép.
*Rầm*
- Cả đám Phượng và 200 đàn em đã đến. Phượng đang v.v thì gặp đc đám đàn em nên hợp bọn đi chung lun.
Hải: 👏👏👏 Rất hay thú vị. M bt m đã đụng đến ai chx đó là zk tau| ko bt anh đã cởi dây chối hồi nào và đứng zd nói sát tai Lâm.
Hải: Ui zk| chạy lại phía Toàn.
Toàn: Anh lmj zd như con nít.
Hải: em xem lại ng kìa máu đầy ht r.
Pà Hà: Nè thả tau ra
Hải: đem đến công an. Ngày mai ra tòa.
Đàn em: Dạ.
- Nói rồi Hải bế Toàn lên rồi đi ra ngoài. Lúc này chx mặt áo nha má.
Hải: Lmj zd| anh giật mình khi Toàn sờ múi anh.
Toàn: Chắc em ngắm ở nhà chx đủ.
Hải: Em đau ko máu me ko nè| rưng rưng.
Toàn: Thou em ổn mà khok j.
Hải: Anh sót chứ bộ.
(Nhi: Dạ em hỏi anh cho em ăn cơm choá đủ chx ạ. Đủ chx ạ anh trl em đi 😅)
Phượng: Thou mik về xem thằng Toàn sao rồi ở đây cho mấy thằng này xử.
TD: Nãy tau ghia ko hạ đc hai đứa.
Vương: Ht sức ghia
Cả đám: 🤣🤣🤣
- Lúc nào cái đám nì cũng cười ht ha. Quay lại chủ đề chính anh ẩm Toàn ra xe rồi chở cậu đến bv băng bó. Bs bảo chỉ là ngoài da nhưng cần cẩn thận kẻo nhiễm trùng.
- Thấy ko có j anh chở cậu về nhà dù j cũng đã 1ngay mà Thiên Nhi chx gặp mẹ á lộn pa.
- Về nhà con pé vẫn khok thì nghe đc chất giọng thân quen.
Toàn: ú oà.
Thiên Nhi: hic...hic| ngước lên. Thiên Nhi đáng ôm Hải 🐧 á.
Thiên Nhi: Á baba| con pé mừng nhào lại Toàn nước mắt vẫn ko ngừng rơi.
Toàn: Xem nào chu cha Thiên Nhi papa ốm r. Khok j papa y lm việc mà.
Thiên Nhi: Nhưng papa ko đc pỏ con nữa.
Toàn: Um bt rồi mà| ôm Thiên Nhi nhắm mắt hưởng thụ.
- Hôm nay con pé khok cả buổi nên ko cho y hc lun. Mắt con pé cũng xưng lên. Tưởng tưởng hai cái má bánh bao của em Kim Ngân á.
Hải: Ba là anh hùng bắt pa con về đó.
Thiên Nhi: Hoan hô....ba Hải là nhất em iu ba.
Hải: Còn ba iu pa em.
Thiên Nhi: 😠
Hải: Ko có ko có 😅
Phượng: Ui mệt quá. Hên tau còn nhớ đường mà mò ra á m lmj zd.| Bị Thanh luồng tay vào quần á.
Toàn: Thou chời bây chs dơ quá.
Phượng: Mẹ tau đang mệt nha ko có tg mà thao.
Thanh: sờ thử thou mà. Ai dè cương dữ.
Phượng: Tại m chứ bộ| ngại.
Trường: Vào lẹ cou má nãy đi mà té như choá. Chỗ j đou mà trơn trượt.
Hải: Đường núi mà. Sao m ko chịu đi đường tấc giống tao.
Trường: Ông Nội tau ko bt đường tấc của m.
Hải: Thiên Nhi ở đây nha ba lm việc vs pa con.
Hải 🐧: Ê lmj.
Hải: thì ăn chay 1 ngày r.
Phượng: Nó còn yếu mà| Phượng đang bị Thanh lmj đó ở phần dưới.
Vương: M đang thủ dâm kìa Phượng.
Phượng: Um.. nó kìa.
Hải: Mắc mệt| bế Toàn lên phòng.
Toàn: Mún *chich* nhau hay j| kiểu giận dỗi.
Hải: Thái độ j đấy. Anh ăn chay cả ngày r.
Toàn:....
Hải: Hừm ko ngoan r.
- Hải đặt Toàn xuống rồi hôn cậu ngấu nghiến. Hai chiếc lưỡi luồn lách cuốn vs nhau hút ht mật ngọt của nhau.
- cái tay hư hỏng của cả hai ko kiềm chế đc mà mò mẫm lẫn nhau. Nụ hôn sâu thẳm cuối cùng cũng bị dứt ra vì cả hai đều ht dưỡng khí. Anh cởi ht những j trên người Toàn.
- Làng da trắng nõn vs những vết đỏ ửng hồng. Thứ anh chú ý vẫn là hai đầu ti đó. Anh chx mút mà nó cương ra r.
- Anh bắt đầu cắn mút cậu thì đau nên uổn ẹo. Cái tay cậu ko lm chủ đc sờ lên những múi sầu riêng đó rồi cởi chiếc áo ra.
- Toàn ngồi dậy cầm lấy dương vật nhớt nhát nổi răng xanh to bự đó cho vào miệng.
- Cậu mút lấy mút để lm anh ko lm chủ mà bắn ht ra. Cậu như chú mèo ngoan nuốt ht.
- Anh bắt đầu bôi trơn rồi cho vào. Nó khá khích nên khi cho vào gặp xíu trướng ngại.
Toàn: Ư..ư
Hải: A| anh thúc trong sung sướng.
Toàn: um....a...ơ....ư....ứ
- Anh thúc mạnh dần lm cậu rên lên anh siết chặt tay cậu lên đầu giường. Để ngắm rõ khuân mặt ducvong đó.
Toàn: Đừng..... nhìn...em...ớ.....ớ..
*Bên Phượng ko khác j*
- Phượng bị Thanh thao trong nhà vs.
Phượng: Đừng mà......ư......Thanh......ư
Thanh: Thou nào....a..... sướng
Cả đám: Ủa jz. Ủa jz.....
Phượng: A....a...ă...ư..
Hậu: Nguyên bản chữ cái lun nha má.
Toàn: Um.... Phượng nó ở dưới cũng bị thao kìa...
Hải: Hai...ng bn thân số hưởng..
Toàn: A.... nhẹ.... xíu.....ư.
* Chuyện j tới thì tới. Ht r. Á à tau chụp rồi nha bây dám trốn hc xem H+ tau gửi hình này cho ba, má m tống tiền 😏*

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ