43. Ra tòa.

2.2K 202 22
                                    

(Thì đến đây còn 6-7 chap nữa end truyện r. Cảm ơn tất cả mn vẫn lun đồng hành cùng mik. Ht trên này mik sẽ lấy thêm fic truyện nữa)
*Chời tính ko bằng ng tính mí bợm qua bên kia mà kêu H+ nữa là tui chi fic sau ko có H+ Lun. Định lấy fic lại từ phim Trung sẽ hạn chế H+xíu nhưng chắc chắn sẽ gặp tuy ko thường xuyên nhưng cũng đc gọi là nhìu*).
*Cái đó tại Hải cũng say vs lại mệt nên ko cho H chap sau bù nên đừng nói nữa 🙏. Tôi lạy các ông các cụ nhà Lươn*
- Thế là tụi đàn em đưa pà Hà và Lâm đến đồn cảnh sát. Tạm thời giam giữ. Sáng hôm sau mn đều đến Hải là ng đứng ra vt đơn kiện. Cùng lúc ba anh và ba Lâm cũng đến.
- Ai cũng có cái để bảo vệ riêng. Lần này Hải bực lắm r ko để nể mặt ba mik nữa. Đừng hòng đụng đến zk anh dù là một sợi tóc.
Ba Hải: Hải m lmj zd| kéo Hải qua một bên.
- Hải vẫn nắm chặt tay Toàn r kéo Toàn theo lun.
Hải: Ba mún j.
Ba Hải: Chời ơi ai cho m đụng đến pà ấy.
Hải: Zd tại sao ai cho pà ấy đụng đến zk con. Con nói cho ba bt nếu con ko đến thì tính mạng của zk con sẽ mất bộ ba bị đin hả iu con đàn bà độc ác đó.| Hải dám chỉ tay vào ba mik.
Ba Hải: M dám chỉ tay vào mặt thằng già này vì cậu ta| ông tuk giận quát lớn trước mặt tất cả mn.
Cs (cảnh sát)
Cs: Chào anh Hải. Tôi đã xem xét đơn kiện và bằng chứng quay lại mời anh theo tôi chúng ta nói chuyện.
- Nói r Hải kéo Toàn đi bỏ ông ở đó tuk học máu. Lúc này mẹ Hải cũng đến.
Mẹ Hải: A thì ra ông đến đây là vì con mụ này. Nghe nói nó dám đụng đến con zai tôi| lao đến nắm đầu mụ Hà
(Dựt cù trỏ. Lên gói. Tát sương sương 50c. Cho ăn hai quả đấm. Thục vào bụng vài cái. Ghé ngang đc thêm chùm tóc)
Ba Hải: Chời ơi lm ơn thou đi.
(Ad: Zừa😏💅)
Cs2: Bớt loạn đây là trụ sở.
Mẹ Hải: M bt tay tau nha mạy.
Pà Hà: Áaaa m....hic..hic
Ba Hải: Pà... có sao ko| ông hụt hẫng.
- Bh nhìn mụ Hà ko khác j ng tối cỗ🤣. Còn về phía Lâm thì ba anh đang cố bảo lãnh nhưng bên phía tòa đã nhận dụ án bắt cóc hành hung này. Dù j ông cũng là thương gia lớn có tiếng trong xã hội nhưng vẫn bị từ chối bảo lãnh.
Phượng: Darema này zui| đưa tay lên càm xoa xoa.
Trọng: Đến đây tưởng đứng chs cho zui. Ai dè cũng có darema cou.
Trường: Mà Toàn vs Hải t đou r.
Chinh: Hình như zô trong giải quyết.
Trọng: Nay ko có 4 TD Hải vs Hậu bùn cho tụi nó ghia.
Phượng: Darema hay thế mà.
Thanh: Hải vs Hậu bắt giữ Thiên Nhi cho Toàn nó đến đây r mà j.
Chinh: Ông Dũng nhà tau lại công tác.
Vương: Nó suốt ngày công tác.
Trọng: Mà có chi đou nó về nó lại mua quà cho m r dẫn m đi chs các kiểu cũng qt m lắm mà.
Chinh: Đc mấy khi.
Trọng: Hazzz
*Phía Hải*
Hải: Đây là camera trong lúc ko chú ý em đã đặt mời anh xem.
Tổng bộ cs: Tôi nghĩ cần có luật sư đối chiếu.
Cs1: Tình huống rất máu me. Hình anh đang bị đe dọa.
Nữ cs: Đây là một góc khó phân tích vì nó ko thấy rõ mặt cho lắm.
Hải: Anh nhìn vết thương zk tôi xem| anh hơi luống cuống.
Cs3: Bình tĩnh chúng tôi sẽ điều tra rõ ràng. Tạm thời chx thể kết tội. Anh về và hai ngày sau chúng tôi sẽ diễn ra phiên tòa.
Toàn: Đc...| Hơi chút bất lực.
Nữ cs: Chúng tôi sẽ sớm trả lại công bằng.
- Bỗng Hải lườm cô ta. Ý cô ta nói là cô ta ko tin Toàn vs Hải cho lắm và trả lại công bằng cho Lâm.
- Cú lườm xen ten hột vịt lộn của Hải cũng là Toàn ngẩn người.
- Thì ra ba Lâm đã mua chuột nhỏ cảnh sát đó. Chắc chắn nhỏ đó sẽ ko để phiên tòa diễn ra yên ổn.
- Sau một hồi Toàn vs Hải y ra. Mặt Hải đầy sát khí và phẩn nộ trước nhỏ cs đó.
Toàn: Em hiểu nhỏ đó nói j mà. Anh ko cần lmz đou.
Hải: Mẹ nó chắc nó bị mua chuột r chứ j. Sớm muộn anh cho nó chầu ông là.
Toàn: Thou thou| vừa đi vừa nói.
Phương: Ra rồi kìa.
Hải: Đi nhậu| Hải kéo Toàn một mạch ra xe.
Phượng: Ủa chuyện j sao r. Sao lại y nhậu.
Trọng: Alo thou y theo nó.
- Hải vẫn như thường lệ chạy ko chờ ai đến nơi thì anh gửi định vị. Sau một hồi mn cũng đến đc quán nhậu CoupleaU23vn.
Thanh: Sao zd| vội vàng chạy vào bàn.
Toàn: Thou ko sao. Tại anh Hải ảnh căng thẳng quá thôi chứ hai ngày nữa phiên tòa vẫn đc phán xét.
Trường: Thế lmj nó vội zk.
Vương: thì Toàn nó nói r đó.
Hải: Hừm....ko đơn giản như bây nghĩ.
Cả đám: Sao nữa.
Hải: Ko j.
Phượng: Má thằng này nói chuyện hụt hẫng.
- Bên đây nhờ con cs đó mà Lâm đc tại ngoại nhưng đến khi phiên tòa diễn ra thì Lâm phải có mặt.
- Còn pà Hà vẫn bị giam giữ. Ba Hải ko thể lmj ht. Ông chỉ bt bùn bã ra về ko kèm theo những lời nhớ thương. Bên đây mẹ Hải Kiếm luật sư giỏi nhất để đối phó. Bao nhiu pà cũng trả chỉ cần thắng cuộc chiến này. Pà nhất quyết cho mụ Hà vào tù.
Toàn: Ực...| Toàn đã uống rất nhiều.
Phượng: Đc ko m ms lành thương mà uống rượu.
Thanh: hai chuyện đó li quan j.
Phượng: Im mồm.
Hải: Uống ít thou.
Toàn: Đưa đây nhà phải có nóc nha mạy.
Hải: Kêu ai là mạy đó.
Toàn: M| Chỉ tay vào Hải.
Hải: Hừm ăn gan hùm r.
Toàn: Xía thằng này chx bt gan là j| Toàn say lắm r.
Trọng: Ể bậy r bn. M kêu ck m là thằng xưng tao à.
Hải: 😏hừ đc. Tao về trước nha|Bế Toàn lên.
Toàn: Á thả tao ra ai cho m bế chỉ có ck tau ms đc bế tao thou. anh Hải cứu em nó lại bắt em r.. hức.
Hải: Anh ở đây mà| hôn trán Toàn.
Toàn: Hả. Đr là ck em| mở mắt ra nhìn Hải.
- Nói r Hải tăng tốc về nhà. Về biệt thự á. Rồi bế Toàn lên phòng.
Hải: ngon nào bé iu em giám hư nên bh tôi phạt em nhá.
Toàn: vg thưa ck iu của em.
- Nói r Hải hôn lấy cổ Toàn. Cắn mút chán thì nhả ra. Ko quên đã lại những dấu hicky đậm.
Toàn: aaaa... khó chịu quá nè nóng rang lên ht r.
Hải: Đc. Ko ngờ zk anh khi say lại ngoan đến thế còn quyến rũ.| Anh sờ phần dưới Toàn.
- Anh tụt quần Toàn ra rồi xoa bóp các kiểu lm Toàn sướng tê ng.
Toàn: ư ư vuốt mạnh lên em ra.
- Dứt cậu cậu ra lên tay Hải. Hải tận dụng chét ht số tinh vào lỗ đen cậu. Rồi cho 2 rồi 3 ngón tay vào xoay xoay. Thấy đủ lổng nên anh cũng cởi quần ra r cho thứ to bự nhớt nhát đó vào. Nó bự đến nỗi cho vào còn bị chặt khích.
Toàn: Trướng....a....trướng
Hải: Chờ xíu nào. Ms lm hôm qua xong hôm nay lại khích thiệt là| anh thúc. nhưng dương vật chỉ ms vào đc một phần.
- Anh thúc nhẹ nhàng cho Toàn thích nghi. Rồi tự ý thúc cái trời giáng lm dương vật anh vào sâu nhất. Cú thúc đó lm Toàn ko ngừng rơi nước mắt. Lỡ huyệt cậu như mún rách ra.
Toàn: Ưư.....a...| anh đang thúc mạnh lm cậu rên lên.
Hải: Mèo con chs vs anh sáng đêm nào| Anh dừng lại r lấy thêm thuốc bỏ vào miệng Toàn.
- Toàn ko mún nhưng bh toàn thân cậu đã rã rời. bất buộc nuốt viên thuốc đó vào. Cậu bắt đầu nứng lên r để cho anh thao mạnh để giải tỏa cơn tình dục khác khao damdáng.
Toàn: Ớ......ứ.....ư....áNhanh lên nhanh....
Hải: Em dam quá r đó zk😏| anh tăng tốc.
Toàn: a....ư...
- Sau khi đến cỡ 1h thì anh dưng lại. Nhưng thuốc trong ng Toàn Chx ht nên Toàn tự ý ngồi lên ng anh. Nhún nhảy tùy thịt. Cậu nhún lm cho chính bản thân cậu sướng lả ng ko bt diễn tả.
Toàn: Ư.....um....a
Hải: A... sướng chết đc..
Toàn: Anh Hải....a.....em iu anh.
Hải: Anh cũng zd
- Nói dứt câu Toàn nhào ôm Hải r bắn lên trên bụng anh.
Toàn: A..aaaa..
*end chap nhất tụi bây r. Mai qua bên kia đc xem H tiếp 🙄✨*

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ