*Cấm trẻ em dưới 18+ và phụ nữa đang mang thai. Đàn ông cho con pú*
- Thấy Hải bắt đầu ngắm thuốc. Toàn cũng gỡ đồ của cả hai xuống. Toàn từ từ hôn lên cổ Hải.
Hải: Umm~~~ Anh.....đau...au.
- Toàn mật kệ Hải vẫn mút lấy chiếc cổ đó lm cho nó đỏ lên từng mảng.
- Mút lấy xong chiếc cổ đó Toàn chuyển xuống cây côn của Hải cầm lên.
Toàn: To nhỉ (vuốt ve nó)
- Hải chẳng bt nói j nằm im cho Toàn hành (mặt Hải đỏ bừng lên). Toàn bắt đầu cầm dương vật Hải lên mút.
Hải: A~~~
- Toàn mút bằng một cách thô bạo khiến Hải nhìu lần đau điến ng.
Hải: Anh....ra.....anh....ra.... đây
- Ko nói j Hải gầm lên một tiếng rồi bắn tất cả vào miệng Toàn. Toàn thuận theo ý mà nuốt hết số tinh Hải vừa ra.
Toàn: Xong anh rồi thì phải đến em chứ (vẻ mặt đầy kêu ngạo)
- Toàn ko nói j đưa dương vật của mình cho Hải mút. Hải ko còn sức nên mút rất chậm. Bắt buộc Toàn phải nằm tóc Hải bắt đầu lm cho mik sướng.
- Hải chỉ bt nhìn Toàn. Lần đầu anh thấy cậu damdang đến thía.
Toàn: A~~~sướng....
- Toàn ko nói j bắn vòng tinh ấm nóng đó vào trong miệng Hải. Mùi của nó rất nồng Hải định nhã ra thì Toàn đưa lưỡi vào dùng lưỡi của mình đẩy ht số tinh đó xuống khoan miệng Hải.
Hải: Ọe......(hô sạc sụa)
- Hải lúc này đã cưng cứng.
Hải: Giúp anh........ nóng quá...~~
Toàn: Đc thôi.
- Toàn bắt đầu cho một ngón tay rồi hai ngón tay thấy nó chưa nớ lỏng Toàn bắt đầu cho thêm từng ngón tay vào.
Toàn: Cou bộ đc rồi nhỉ (cười nhếch mép)
- Toàn bắt đầu cho dương vật vào bằng một cách thô bạo.
- Hải đau điến nắm chặt gar giường.
Hải: Trướng.......trướng quá... Um...a~
- Toàn ko nói j thúc từng cú trời giáng.
Hải: Ha.....ha......ư......um..
Hải: Đau........ quá.....Á~~
- Toàn thúc trong sung sướng. Hải cũng ko phản kháng nữa thả lỏng bắt đầu hưởng thụ. Những giọt nước mắt bắt đầu rơi nhìn Toàn.
- Toàn hành Hải từ 10h sáng đến 7h tối (có ác quá ko nhỉ 🤣).
- Lúc này mặt Hải vừa đỏ vừa rơi nước mắt.
Toàn: Anh sao zd. Ko thích à sao lại khóc.
Hải: Lần đầu của anh.. hic....hic
Toàn: Thui đừng khóc em thương.
- Hải nghe thế cũng nít khóc. Vì hai ng hành nhau quá mệt nên ôm nhau ngủ thiết đi.
Tua~~~~~~
- Đến 10h Toàn cũng thức zd vì cơn đói. Hải thấy tiếng động cũng tỉnh theo. Vừa ms ngồi zd cơn đau ùa tới khiến Hải ko kịp trở tay.
Hải: hic..hic
Toàn: Anh có sao ko😥
Toàn: Chắc em hơi bạo.
Hải: Còn nói đc à (giận)
Toàn: Thou em đi mua thuốc vs cháo cho anh. Nằm ở đây nghỉ ngơi đi.
Hải: Em đi cẩn thận.
- Toàn đi mua thuốc vừa đi vừa nghĩ đến cảnh hồi chiều Toàn lại ko nhịn đc cười lên.
- Sau khi mua thuốc xong về nhà thấy anh đã lăng ra ngủ ì trên giường. Toàn ko nói j tiến đến chui vào chăn bôi thuốc cho Hải. Toàn lm khá nhẹ tay nên Hải rất dễ chịu. Sau một hồi thì Toàn kêu Hải zd cho Hải ăn cháo (quyền lực chx nóc nhà 🤣)
*END CHAP. ZỊ NHA NAY TOÀN ĐC TRẢ ĐŨA HẢI R NHA. MÀ MAI LÀ TOÀN TỚI CÔNG CHUYỆN VS PHÚNG. MN ĐOÁN XEM CHUYỆN J SẼ ĐẾN TIẾP NHÉ 🤭*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đình
De TodoCó H+ nha mấy moá🌚 Đọc đê nhìn giề. Đấm phát bh😼