5.Chung Nhà???

3.1K 203 8
                                    

*Tiếp nhoa 🤧*
- Sau khi đi ăn. Rồi đi chs các kiểu thì Phượng đưa Toàn về.
- Vừa zô nhà thì Toàn bất ngờ. Trong nhà là Hải đang tình cảm vs một cô gái. Toàn chẳng nói j những khoé mắt cay cay.
Hải: Tôi có chuyện mún nói.
Toàn: nói đi.
Hải: Tôi sẽ cho Ngọc Mai ở đây.
Toàn: CÁI J??? *hét lên*
Hải: Cậu nhỏ tiếng đc ko. Ngọc Mai đang mang thai con tôi đó.
Toàn: Có con!! *rưng rưng nước mắt*
Hải: Phải. Từ nay về sau tôi sẽ chăm sóc cho cô ấy. Cậu liệu hồn đừng có mà đụng đến cô ấy.
Toàn: Tôi ko dám *đanh đá*
- Hải ko nói j quay qua nói chuyện ngọt ngào vs cô ta. Toàn lên lầu r bỗng khóc lớn. Phòng cách âm nên Toàn cứ khóc trong vô vọng. Khóc một hồi thì cũng đến h rước Thiên Nhi đi hc về.
- Câu thay đồ r bước xuống lầu.
Ngọc Mai: Em mún rước Thiên Nhi
Hải: Sao zd.
Ngọc Mai: Tuy ko phải con của em nhưng cũng là con của anh. Thì con của anh như là con của em.
Hải: đc r chúng ta đi.
*Toàn ngơ ngác tới Thiên Nhi mà cô ta cũng mún dành*
- Hai ngkia chuẩn bị đi.
Toàn: Ko cần bầu bì thì ở nhà đi. Con tôi. Tôi tự rước đc ko cần cô
Hải: Ăn nói cho đàng hoàng vào dù j em ấy đang mang thai. Cậu ko nhịn cô ấy đc à.
Toàn: Tại sao tôi phải nhịn vs loại đào mỏ như cô ta.
- Vừa nói xong Hải tiếng đến tặng cho Toàn một cú đánh giáng trần. Khiến Toàn ngã xuống sàn.
- Cô ta đứng một bên cười nhếch mép.
Hải: Ai cho cậu bảo cô ấy như thế.*Tức giận hét vào mặt Toàn*
- Toàn chẳng hề hứng j cũng ko khóc. Tuy nó rất đau năm ngón tay in trên mặt Toàn. Nhưng Toàn vẫn giữ cái gọi là đanh đá.
Toàn: Tôi nói đúng quá đúng ko.
- Hải định dơ tay đánh Toàn thêm cái nữa thì cô ta nói:
Ngọc Mai: Thôi mà anh. Đừng so đo với cậu ta nữa. Đi thôi sắp trễ h rước Thiên Nhi r.
Hải: đc thôi zk iu.
Hải: Câu còn có lần sau thì đừng trách tôi sao zô tình *chỉ tay vào mặt Toàn*
- Sao khi hai ng đó đi thì Toàn đứng đó đơ ra ht cả ng.
Những suy nghĩ ùa về Toàn vào một lúc
~~Anh ấy đánh mình vì cô ta~~
~~Anh ấy cảnh cáo mình~~
- Toàn đang chết đứng thì Phượng bước vào. Phượng thấy Toàn đơ ra như cây cơ thì kêu:
Phượng: Toàn m bị j zd *lay ng Toàn*
- Tới đây hồn Toàn ms nhập về xác. Trong lúc đó Phượng thấy dấu tay trên mặt Toàn. Thì cũng bt chuyện j xảy ra vs Toàn.
Toàn: Hả?? hả!!.
Phượng: M bị thằng Hải đánh đúng ko*mặt phượng tối xầm lại. Hai tay đóng lại thành hình nắm đấm.
Toàn: Ko có. hì hì.
- Toàn thật ra rất mún khóc lắm r nhưng vẫn ngượng cười.
- Phượng ko nói j. Ôm Toàn vào lòng.
Phượng: Khóc đi. Khóc xong r ko khóc nữa.
- Vừa dứt câu. Toàn oà khóc trong lòng Phượng.
- Phượng nhìn mà đau lòng. Ánh mắt Phượng đầy sự phẫn nộ.
*TỚI ĐÂY THÂU NHA. ĐI LM VIỆC NHÀ (A HIU HIU😭)*
- Ùm.. thì mình có đôi lời mún nói. Là mình sắp ra mắt bộ truyện về 1017 á😇. Nên mong mn ủng hộ mình. Về chủ đề thì mình nói sau. Chỉ mong mn ủng hộ và góp ý kiến ạ. Xin cảm ơn nhìu.

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ