50. Đc Thông Cảm

2.8K 235 12
                                    

(CỐ GẮNG RA SỚM NÈ)
| và đây là chap cuối cùng cúng cùi nha. Cảm ơn tất cả mn đã qt và cmt đã cũng tui trãi qua những ngày tháng. Cảm ơn tất cả mn. End The Set nhé mn. Mik cùng theo dõi chap ms nào 🤗|
Toàn. Hừm| Cậu đang ở trước cửa phiên tòa.
Hải:...|Anh có vẻ ko ổn cho lắm.
Phượng: Zô m| xô Hải.
Ngọc Tâm:😏
Bò Sữa: Pà này là mẹ mik chắc chết|Nói thầm
(MIK TÓM TẮT PHIÊN TÒA THOU NHA CHỨ KO KỂ CỤ THỂ)
- Trong phiên tòa cải nhau rất quyết liệt. Ván cược này vẫn chx đc kết thúc vì cần tòa xét nghiệm ADN và những thứ Toàn đưa.
- Thật ra Toàn đã cố ý tráo đổi. Con của Ngọc Tâm Toàn đã trả lại cho thuộc hạ của mẹ cô. Nhưng thuộc hạ bh ko còn chủ nên đã bán đứa bé đi.
- Toàn thật sự ko thương tiếc cho đứa bé. Nói tht là cũng ấy nấy mục đích Toàn chỉ mún cho đứa bé có cuộc sống ms.
- Tất cả giấy tờ đều là giả. Thật ra Toàn rước Văn An về là hợp pháp r.
N. Tâm: Tuk chết. Còn chờ xét nghiệm
- Ngọc Tâm đang đứng đừ thì Toàn đi đến.
Toàn: Đọc cái này| Đưa cho Ngọc Tâm j đó.
- Ngọc Tâm đọc xong thì cô ngồi bật dậy.
Ngọc Tâm: Ko thể..hic..
Toàn: Tôi xl| ôm Ngọc Tâm.
- Đó là giấy chứng nhận đã bán đứa bé đi.
Ngọc Tâm: Ko thể...con của tôi| Cô oà khok lớn.
Toàn: Mik dừng phiên tòa ha.
Ngọc Tâm: Đc.. đc..
Toàn: Hì...Anh sẽ cố tìm đứa bé cho em.
- Thật ra Toàn cũng có tình ng chứ bộ. Cậu thật sự ko bt là chuyện đứa bé bị bán đi sẽ xảy ra.
- Đã có thể giải tỏa tâm trạng nên Toàn tìm đến Hải kể ht cho anh nghe. Vì cậu ko mún dấu j cả.
Hải: Giận em lun.
Toàn: Sao đó.
Hải: Đấu anh nhìu đến zd.
- Mn cũng thắc mắc là dấu chuyện j đk Toàn đã giấu Hải rất nhìu cậu tự hành động dấu cả việc Toàn lm giấy chứng nhận giả r tự mik lm các kiểu. Vì Toàn bt trước sẽ có ngày này.
- Toàn điện cho Thanh và Dũng điều động đàn em và gồm đàn em của Hải để tìm ra đứa bé.
- Ngọc Tâm thờ thửng cô chỉ bt bh con cô đã chết cô ko còn điều j để sống cả. Cô đứng giữa cầu quyết định tự tử.
- Toàn cảm nhận đc j đó liền chạy đi. Chạy đến nơi thì chỉ thấy đôi giầy mà ko thấy ng.
- Lần này Toàn phải ra tay r anh cởi áo ra từ trên cầu nhảy xuống. Cậu lặng xuống thật sâu cuối cùng đã gặp cô đang bất tỉnh. Cậu cố gắng bơi đến đỡ cô lên bờ.
Toàn: Hơ| cậu thở.
- Cuối cùng cũng đưa cô lên bờ đc vì nước đang chảy xiết nên cậu rất khó khăn trong việc vớt cô lên.
- Lúc này Hải cũng chạy xuống thấy cậu môi chạm môi vs Ngọc Tâm. Thế là máu ghen lại lên.
(Ngta đang cứu ng ông ơi)
Toàn: Tỉnh. Tỉnh nào| cậu vừa nói vừa thở.
- Anh hô hấp cho cô một hồi cô cũng tỉnh lại. Ho ht số nước ra.
N. Tâm: Hực..hực.
Toàn: Tỉnh| cậu hét lên vs vẻ zz.
- Bh trong cậu rất quyến rũ lần đầu cậu xã thân cứu ng trong men lì đến zd.
Hải: Hazz| đi đến cởi áo ra che lại cho Toàn.
- Còn cái áo cuối cùng thì anh cũng lọt chùm lại cho N. Tâm. Dù j hai anh em cũng từng sống chung vs nhau từ nhỏ.
Toàn: Anh ko mặc áo sao.
Hải: Ko cần.
- Toàn đơ đơ một hồi cũng lại bế cô lên trước sự chứng kiến của anh.
Toàn: Ko sao chứ.
N. Tâm: Sao anh lại cứu em. Em đã lm rất nhìu chuyện có lỗi vs anh mà
Toàn: Ko qt. Trước tiên đừng dại dột nữa cô gái. Hiện tại cô bé chx chết đou.
N. Tâm:...
- Cô cuộn tròn lại rút trong ng Toàn. Đây là lần đầu Toàn ở gần con gái Toàn cảm nhận đc ấm áp có lẽ cậu đã xem cô như em gái r.
- Hải còn dỗi nha đi zô xe đống cửa cái Rầm 😂
Toàn: Anh lmj đấy nhỏ tiếng xíu.
Hải: Ko thích.
Toàn: à bố nhà m
Hải: A..a đau| bị Toàn nắm lỗ tai.
Toàn: Ghen cái cù lôi. Con nhỏ như này còn ghen đc.
Hải: Bt r| xoa xoa tai.
- Thế hai ng zz chở Ngọc Tâm về. Trên đường về cô nhìn anh suốt ko quên ôm thật chặt anh. Từ trước đến bh đây là lần đầu tiên cô đc che chở.
Toàn: Xuống xe thou| bế cô xuống.
Bò Sữa: Ủa pa bế cục bông j đấy.
Toàn: Đây là ng chứ không phải cục bông.
Hải: Haha cục bông.
Toàn: Im| gắt.
Thiên Nhi: Há há sợ zk.
Hải: Cho m bạc tay bh con.
Toàn: Đi zô.
Bò Sữa: Ú la la ai đây
Thiên Nhi: !??
Bò Sữa: Pa vs Ba đưa pà này zìa lmj. Pả bắt con đi r sao.
Toàn: Sẽ ko có đou. Tạm thời em ở đây vs anh nhé.
Ngọc Tâm: Vg.
Ngọc Tâm (x1): Ulala mấy đứa ơi dì m đến chs| cầm bọc trà sữa chạy tung tăng zô.
Ngọc Tâm: Cô...
Ngọc Tâm (x1): Giề mà này là ai zd anh Hai.
Toàn: ko cần bt.
Ngọc Tâm (x1): Um ờ.
Toàn: Mà nè. M tắm chung vs..um Ngọc Lam đc ko.
Ngọc Tâm: Cô ta tên Ngọc Lam à. Mà sao bắt em tắm chung.
Toàn:...Thou khỏi.
- Toàn quyết định đi tắm chung cho Ngọc Lam lun (tạm thời gọi là Ngọc Lam)
Hải: Ê ê đou đc| anh cảng lại.
Hải: Dì 7 ơi (quản gia á).
Dì 7: Dạ cậu.
Hải: Dì tắm cho Ngọc..ờ Ngọc Lam dùm con.
Dì 7: Đc đc.
- Thì Hải ms đổi quản gia nha. Ông quản gia trước cho về hưu r.
Toàn: Ý j đây.
Hải: Bộ em mún nhìn ht của ngta hay j
Toàn 🙄

______________________________________
Phượng: Alo Toàn ơi.

Toàn: Alo ai zd.

Phượng: Tau nè.

Toàn: Phượng hả. Mà chuyện j.

Phượng: Uk tau kiếm đc địa vị của đứa bé r. À mà cũng ko gọi là đứa bé nó đc 5t r.

Toàn: Hả ở đou!???

Phượng: Nghệ An con bé vẫn sống rất tốt hp lắm.

Toàn: M đang ở đou.

Phượng: Ở nhà.

Toàn: Cùng tau một chiến Nghệ An mua lại con bé zìa.

Phượng: R r ok.

Ngọc Lam: Tìm đc con em r hả.

Toàn: Um.

- Cô mừng mà vỡ òa lao đến ôm Toàn. Toàn cảm giác hp và nhẹ nhõm khi tìm đc đứa bé chính tay mik xém đẩy nó vào đường chết.

Hải: Đi..

Cả đám: Đi thou.

- Thế là mn chuột lại đc đứa bé. Ở lại Nghệ An nghĩ dưỡng một Tuần đây là kỉ niệm khó nhớ nhất của anh và cậu.

END THE SET. YEEE THẾ LÀ MIK KẾT NHÉ CẢM ƠN TẤT CẢ MN IU MN NHÌU. MN CHỜ Y NHÉ SẼ CÓ THÊM BỘ NỮA

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ