48. Đấu xem ai thắng

1.8K 194 9
                                    

(Xl vì ra mụn. Tại tui đang tham khảo những chi tiết cho phiên tòa 💅)
- Thế là hai ngày trôi qua nhanh chống. Toàn đã có thể đến phiên tòa. Cậu chx lành thương hẵng đou tay con bó băng
Hải: Cẩn thận nào|dìu Toàn vào ghế ngồi.
Toàn: Em bị cái tay chứ có bị liệt đou. Nhảm nhí.
Hải: *lườm*
Dũng4: Hay quá ha hc theo pồ tau.
Toàn: Phượng Chx đến hả.
Trọng: à uk xíu nó đến liền.
- Lúc này luật sư của Toàn và mẹ Hải cũng đến. Vừa đến thì chạm mặt vs phe Lâm lun.
- Hai luật sư nhìn nhau có chút chướng ngại vì họ là 2cj. Em một ng theo cha một ng theo mẹ. Ng theo cha là bên mik.
Ls Bên Mik: Em nghĩ cj nên bỏ cuộc vì cái ác sẽ ko thắng cái thiện đou.
Ls Bên kia:....Cj m có sự quyết định riêng và cj lun dành lại những j ko thuộc về chính mik hay là chính chủ 😏.
Ls Bên Mik: Để xem
- Hai luật sư tranh nhau quyết liệt. Ngọc Tâm cô cũng bị liên lụy và bị xét là bị can.
- Ko khí im lặng chìm trong nỗi u ám.
Phượng: Xl tau đến trễ| lm mất không khí của ngta à.
Thiên Nhi: A pa. Pa đi lm việc có mệt ko| ôm Toàn.
Toàn: Ko đou| xoa đầu Thiên Nhi.
- Mn đến rất sớm nên vẫn chx có ai ht. Cuộc chiến vẫn chx diễn ra nên mn kéo nhau đi ăn gần phiên tòa
Mẹ Hải: Ăn nhìu vào cháu của pà.
Thiên Nhi: Dạ.
Ngọc Tâm (x2)
- X2 nghĩa là Ngọc Tâm tht á. Cô Ngọc Tâm bị mẹ Ngọc Tâm x1 giam giữ bh cô trốn đc ra ngoài (u chời sao nó lộn xộn vl).
Ngọc Tâm (x2): Anh hai. Anh có phải là Quế Ngọc Hải ko|cô nói dứt câu thì ngã xuống ngất đi.
Hải: Chết| anh hốt hoảng chạy đỡ cô zd.
Mẹ Hải: Ôi con tôi...| Pà khok.
- Mẹ Hải nhìn đc vết bóp của cô ngay lập tức pà nhận ra ngay.
Toàn: Bất ngờ chx..|giọng ngơ ngác như con cá thát lát.
Thiên Nhi: Pà ơi cô này là ai|tự nhiên con pé nó lấy tay bóp zíu Ngọc Tâm.
- Mn ai cũng oà lên cười sặc sụa.
Phượng: hớ háháhá 🤣🤣
Thanh: Mềm con nhỉ 🤣🤣🤣
Hải: *ôm mặt cười*🤣🤣
Toàn: Má mún sặc cơm| Toàn lấy nước uống.
- Kết cuộc bị chọc cười sặc nước lun🤣
Toàn: hớhớ haha.
Hải: Thiên Nhi qua một bên nào| anh vẫn còn cười.
Mẹ Hải: Đỡ con pé lên.
- Sau một hồi cô cũng tỉnh lại. Nói tht là cô đang mặc đồ rất mỏng. Vs độ sát gái của Toàn thì mn hiểu r. Toàn biến thái nhìn cô ko chớp mắt.
Phượng: Tau nhìn đc tâm tư của m nhà| nói kế tai Toàn.
Toàn: Có em ck thế này thì số hưởng.
Trọng: Gạ tình hả ba.
Hải: Mún gạ qua sát anh nè| Anh đứng chống nạnh trước mặt mn.
Toàn: Hơ hơ ck ko bt đó thou em từng là trap boy mà.
Hải: Zd cà..
Mẹ Hải: Tụi con ở lại giải quyết phiên tòa nha. Mẹ vs em con về mẹ cần chăm sóc cho em nó.
Toàn: Vg ạ.
- Lúc nào ba Hải ko đến đc nha. Bị nóc nhà quyền lực của mẹ Hải bắt ở nhà ko cho gặp con đàn pà đó.
- Mn ăn uống tán chuyện xíu thì tòa án cũng bắt đầu lm việc. Mn chuẩn bị tinh thần và bằng chứng ht r. Chỉ cần dâng lên tòa.
- Giây phút zô cùng quyết liệt. Ko ai nhường ai.
Luật sư: Đây là tội bắt cóc tống tiền. Nhưng nó ko đc gọi là tống tiền mà lại mún ngoại dâm.
Luật sư (x2): Tôi thấy chuyện này chả rõ ràng gốc quay đó ko hoàng toàn là chính chủ.
Tòa: Mời trụ sở phiền tòa.
Trụ sở: Theo tôi bt trong cảnh quay camera ở khu Xxx là cho thấy anh ấy đang mún mưu sát nạn nhân.
Tòa: Mời viện kiểm soát.
Viện kiểm soát: Tôi nghĩ những hành động trên cho thấy độ hung hăng. Có tính bạo lực cao. Và ko thể để cho những ng như zd ở ngoài phát luật.
Tòa: Chúng tôi đã đến hiện trường của hai nơi xém xảy ra án mạng cho bị nạn. Bị cáo Đặng Văn Lâm Anh cho tôi bt giữ anh và ng nhà Quế Ngọc Hải là mối quan hệ j.
Lâm: Anh, em
Tòa: Zd ng nhà Quế Ngọc Hải cho tôi bt vì sao hai ng lại có xích mích.
Hải: Rõ ràng là chúng tôi ko có j gọi là xích mích anh ấy.. thật ra là mún cơ thể tôi.
Tòa: nghĩa của anh là bốc lột.
Luật sư (x2): Tôi hoàng toàn ko nghĩ như zd. Có lẽ do bên kia đang du khống.
- Sao 2tieng đồng hồ liền thì cũng có kết quả.
Tòa: Bị cáo Đặng Văn Lâm nghe tòa tuyên án. Bị cáo tàn bạo ra tay vs bị nạn bằng một cách điên loạn. Bị cáo ngang nhiên mún nổ súng trừ khử bị nạn tòa tuyên án Bị cáo Đặng Văn Lâm tù chung thân.
Pa Lâm: Hả ko thể nào. Tòa ơi xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho con tui.
Phượng: Yes thắng r
Tòa: Bị cáo Bùi Thị Thu Hà và bị can Quế Ngọc Tâm nghe tòa tuyên án.
Dũng4: Sao lại cho con mẹ này trùng họ vs tau zd.
Trọng: Im nghe kìa.
Tòa: Pà Bùi Thị Thu Hà đoan tính suốt dục ngkh lm chuyện đáng xấu. Và chúng tôi còn nhận đc thông tin pà bắt con gái nhà Quế Gia mục đích chím đoạt công ty. Hành động trên đối vs tòa rất nặng. Xét theo luật thứ 66 kết án 25nam tù giam cho bị cáo Bùi Thị Thu Hà. Nữa đời sau sẽ ở tù.
Pà Hà: *khok*
Tòa: Tiếp Theo là bị can Quế Ngọc Tâm. Cô có hành vi thêm mắm muối suốt dục theo lời tội ko đúng. Theo luật 33 hành sự kết án 5nam tù giam tướt quyền nuôi con.
Ngọc Tâm: Ko đừng đưa con tui đi mà| cô khok ko thành tiếng. Đứa bé bị bế đi tạm thời đứa bé sẽ ở cô nhi viện.
Tòa: Tòa kết thúc.
- Nghe xong ở trong phiên tòa còn có rất nhìu ng họ điều phẫn nộ cho tình cảnh của Toàn.
Phượng: Oh yeee Thắng r.
Toàn: 😁😁
- Buổi chiều hôm đó mn vv đi ăn đi chs các kiểu.
*END CHAP. CHX EP ALL NHA MẬY*

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ