21. Có nên...

2.7K 178 11
                                    

*Tiếp nè mệt ghia. Đang hc mà hứng hồn vt tiếp 😤. ĐỌC ĐÊEEE NHÌN CÁI GIỀ😡*
*Nói chớ em hiền lành dễ thương lắm nha 🙂*
- Phượng thì có giận Toàn tht. Nhưng cả đám cứ chọc cười nên hai ng ăn cơm vs nhau cũng rất zz.
- Phượng lúc này cũng đỡ giận hơn. Hai ng bắt đầu đùa giỡn vs nhau như trước.
- Đi chs ăn uống vs Thiên Nhi một hồi thì Toàn nhận được cuộc gọi vs số lạ.
Hải: Đến chỗ xxx
*Mik ghi chữ Hải zd thou chứ Toàn ko bt đó là Hải nha 🙂*
*Nay bị bắt trả bài nguyên buổi nên hơi quạo. Thông cảm icon ko thông cảm thì thou đọc tiếp 😐*
Toàn: Phượng ơi.
Phượng: J
Toàn: Mik đưa Thiên Nhi về rồi m đi vs tau chỗ này nha.
Thiên Nhi: aaaa con mún đi nữa.
Toàn: Ko đc con về nhà đi. Papa vs chú Phượng đi xíu rồi về. Mua quà cho con nhà.
Thiên Nhi: Papa về sớm vs con nha.
Toàn: Đc rồi chúng ta về.
- Sau khi đưa Thiên Nhi về Toàn nhờ Cả đám trông giúp Thiên Nhi rồi Toàn kéo Phượng y.
Phượng: Đừng nói định tổ chức cái j cho tau bớt giận nha.
Toàn: Ko có nãy cô số lạ gọi tau. Kêu tau đến chỗ đường xxx á chỗ công viên gần shop tau á.
Phượng: Uk mà m lôi tau theo lmj.
Toàn: Tau ko dám đi một mik lun á.
Phượng: Thou nói nhìu quá 😤.
- Phượng ko nói j nữa chăm chú bấm đt. Một hồi cũng đến nơi vừa bước xuống cả một khung cảnh lãng mạn. Lúc này cũng đã xới chiều.
Toàn: Công viên đang tổ chức lễ hội j à m.
Phượng: Ai bt vào trong y.
- vừa vào trong Toàn thấy một người con trai đang đứng đó. Theo linh cảm Toàn và Phượng cũng bt ai.
Hải: Mik quay lại nha (dơ chiếc nhẫn lắp lánh ra)
- Phượng đứng một bên cười khinh. Nhưng khóe mắt Phượng cay cay.
Phượng: M cứ việc chấp nhận rồi suy nghĩ những j nó lm vs m.
Hải: anh bt là tg qua đã để em đau khổ.  Anh mún khoảng tg này bù đắp cho em và Thiên Nhi.
- Toàn từ nãy đến h ko nói j đứng xựng ở đó.
Phượng: Nếu m chấp nhận cou như tau vs m chấm dứt tại đây *Phượng nói giọng ngẹn ngào*
Phượng: Lúc m đau khổ nhất cũng là tau. Lúc m ko có nhà để về cũng là tau. Lúc m buồn cũng là tau ở bên cạnh. Bh m mún lmj thì lm. Tau nghĩ thứ tình yêu của nó chả là thứ j cả.
- Nói rồi Phượng rời đi. Toàn vẫn đứng đờ ra suy nghĩ những việc anh đã lm vs mik. Suy nghĩ những lời Phượng vừa nói.
- Toàn bh đang bị kéo theo cơn rối.
- Rốt cuộc cậu nên đồng ý hay ko. Đồng ý có nghĩa sẽ mất đi một ng qt. Một ng lun quan tâm và giúp đỡ. Còn nếu từ chối thì sao.
- Rõ ràng Toàn còn rất iu anh. Bh cậu chỉ ước nguyện Phượng có thể ủng hộ cho cậu.
- Thấy cậu đơ ra và rơi nước mắt Hải tiếng đến ôm Toàn vào lòng.
Hải: Lần này anh hứa sẽ ko lm cho Phượng thất vọng. Nó sẽ suy nghĩ lại thou.
Hải: Em đồng ý quay về lm zk anh nha.
Toàn: Anh Hải Em xl em cần tg quyết định
- Nói rồi Toàn và những dòng nước mắt rời đi. Bỏ Hải ở đó vẫn chx có câu trl.
- Hải bị Toàn từ chối vì Phượng thì rất tức giận. Anh đập mạnh bó hoa xuống đường.
- Anh thật sự ko hiểu sự bù đắp của anh ko đc chấp nhận à. Anh mệt mỏi khụy xuống đường. Anh định khok nhưng.
Ngọc Tâm: Đi về thôi anh hai. Anh Toàn bảo cần tg chứ đou phải là từ chối.
- Mà hai ng ko bt nãy h Toàn vs Phượng chx về. Phượng đã tính ht tất cả là Toàn sẽ ko chịu nên ở trên xe đợi Toàn.
- Nhưng hai ng bh nghi hoặc. Ngọc Tâm cô ta là ai vì sao gọi Hải là anh hai. Danh tính của cô ta là j. Mà toàn vs Hải iu nhau 5nam rồi ko bt.
*END CHAP. NAY GHI ĐC THÀNH TÍCH LÀ 700 TỪ THƯỜNG THƯỜNG LÀ GHI KHOẢNG CÓ 600 TỪ 🙂*
*để kể cho nghe nãy pà cô bả kêu mik pả hỏi.
Cô: Nhi sao em tối ngày thoát ra thoát zô đổi hình ng này hình ngkia.
Cái mik trl cô nính lun🙃
Nhi: Dạ cô mỗi ngày em phải thay ra thay dô cho đủ bốn anh ck (gồm: Phượng. Toàn. Hải. Vương) em ko thay là em ko tập trung bài đc cô😃*
*Ừ...ừ là chuyện zd đó*

[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ