*XIN CHÀO MẤY BBI. LẠI LÀ MỀNH CON TÁC GIẢ TÂM TRẠNG KO TỐT. THÌ MN CŨNG BT. MÙA DỊCH NÀY KO ĐẾN TRƯỜNG ĐC NÊN MIK PHẢI HC Ở NHÀ. VÌ HC Ở NHÀ NÊN MIK CÒN PHẢI LM VIỆC NHÀ. GHI BÀI NỮA. CŨNG KO CÓ NHÌU TG MÀ TA TRUYỆN CHO MN. NÊN MN ĐỪNG HỐI VÀ THÔNG CẢM CHO MIK NHA. MIK XIN CẢM ƠN ♥️♥️.
- Sau khi ht buổi chiều thơ mộng thì mn còn đi chs. Ra ven biển đi dạo. Nói chung ngày hôm nay Toàn khá là vv. Đc ở bên Thiên Nhi một ngày dành tg cho con bé.
- Hải bên này ủ rũ về nhà. Mặt ko biến sắc ngồi ngắm nhìn căn phòng đầy ảnh của Toàn. Anh ước j bh có thể quay lại như lúc trước.
- Anh ước lúc đó ko nên lm zd vs Toàn. Anh hối hận cầm chai rượu uống.
Ngọc Tâm: Nè (từ ngoài cửa nhìn vào)
Ngọc Tâm: Em vào nhà.
- Lúc này Hải say nên ko bt j. Cứ tưởng rằng là Toàn mà đè cô xuống.
Ngọc Tâm: Ui da. Ông anh tui bị jz. Tránh ra cou.
Hải: đồng ý đi mà.
Ngọc Tâm: Ê đừng nói anh tưởng em là anh Toàn nha. Tránh ra.
- Tuy Hải say nhưng sức thì vẫn như trâu. Thế là cô em gái bé bỏng bị Hải xơi lun trong một nốt nhạc. (Rầu ngày mai Toàn đến tau ko bt ghi j lun).
Sáng hum seo~~~~~~~~~~~
- Hải giật mình thức dậy. Hải nhìn qua Ngọc Tâm bên cạnh nhìn lại thân mik ko tấm vải che thân.
Hải: Chết zồi. M lmj zd.
- Hải nhanh chống mặc quần áo vào trước khi Toàn đến. Ngọc Tâm nằm trên giường nghe tiếng động cũng thức dậy.
Ngọc Tâm: Aaaaaaaaaaaa~~~~
- Hải lao như một cơn gió bịch miệng cô lại.
Ngọc Tâm: em là em gái ruột anh đó.
Hải: Anh xl.
Ngọc Tâm: đời em chấm dứt rồi hic..hic
Hải: Thôi đừng khok. Em mặc đồ vào rồi về phòng y. Kẻo Toàn đến.
Ngọc Tâm: em ko đi nỗi.
Hải: Để anh.
- Hải cực kì hoảng loạn. Đưa Ngọc Tâm về phòng Hải chạy xuống lầu. Hên là Toàn chx đến bh chỉ ms 4hS. Hải bất lực ôm đầu như mún phát điên.
Hải: M lmj zd đó là em gái m mà
- Hải ngồi đó dần giật bản thân. Lmj là lmj bh. Hải mún vỡ òa trước ngôi nhà yên lặng này.
- liệu mà Toàn bt thì anh ko còn cơ hội nữa. Ngồi đó một hồi thì chợp sáng. Toàn cũng đến.
- Vừa đến thấy Hải ngồi trên sofa.
Hải: Lm sao đây. Lm sao đây (lẩm bẩm có câu)
Toàn: Lm sao là lm sao.
- Hải giật bắn người nhìn Toàn.
Toàn: vừa lm chuyện j có lỗi à.
Hải: À um ko có hehe. Em đến rồi à.
Toàn: Sao anh rung zd.
Hải: Ờ ờ ko có (Hải cố kiềm nén cảm xúc)
Toàn: Um
- Mà mn ko bt Toàn cũng đang kiềm nén cảm xúc để thực hiện một kế hoạch j đó.
- Toàn nói rồi dọn dẹp. Ngọc Tâm cũng bước xuống lầu. Hai ae nhìn nhau nghẹn ngào.
Ngọc Tâm: à ờ em có việc nên ra ngoài.
- Nói rồi Ngọc Tâm rời đi. Bỗng dưng Toàn thấy j đó lạ. Đang suy nghĩ Toàn vụt cái vèo lên Phòng Hải. Toàn kéo cả cái chăn ra. Đúng như dự đoán có vết tinh Hải để lại. Hải nhận bt đc linh cảm lao lên thì đã quá muộn.
Toàn: Hiểu chuyện j ha 😕.
- Toàn ko nói j vv trở lại. Xuống dưới nhà dọn dẹp nấu ăn.
Hải: Em ko giận anh à (ôm Toàn)
Toàn: Ko bt. Anh ăn đi rồi đi lm.
- Thật ra Toàn rất tức giận. Nhưng Toàn còn có việc rất pt để lm. Ko nên vì chuyện đó mà lm hư kế hoạch.
- Hải ăn xong thì cũng đi lm. Toàn bắt tay vào công việc. Toàn lên phòng của Ngọc Tâm nhưng cửa đã khóa. Bằng trí y quy dô cực 2000 thì Toàn cũng mở cửa đc.
- Vào phòng Toàn lục lọi thì cũng thấy đc tấm hình GĐ. Thì ra cô ta là em của Ngọc Hải. Đc ba mẹ cho sang nước ngoài ở.
- Toàn thấy zd liền điện cho Phượng nói. Nói ht thì hai ng ko còn nghi ngờ mối quan hệ này.
- Nhưng chuyện lúc nãy....
- Toàn ko mún nói cho Phượng đành để đó chờ Hải về giải quyết.
*END CHAP. MỀNH Y HC ĐÂY PÍ PI CÁC BỢN 😏* icon ko mang tính chất minh họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hải x Toàn] [End]0309. Hạnh phúc gia đình
AléatoireCó H+ nha mấy moá🌚 Đọc đê nhìn giề. Đấm phát bh😼