Cuối cùng, thế hệ thứ hai nhà Boonsathitpakdee cũng lại đến nơi này, nhưng hôm nay lại là một thân phận khác.
Nine dùng máy tính xâm nhập vào các góc máy quay của căn cứ Mặt nạ đen, cậu quan sát và vạch sẵn các bước hành động tiếp theo. Căn cứ dưới lòng đất này tuy là nơi cậu lớn lên nhưng mọi chuyện đã thành ra như ngày hôm nay, Mặt nạ đen không có lý do không chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ. E rằng muốn nhảy vào như trước cũng là chuyện chẳng dễ dàng.
Cậu thao tác trên bàn phím chừng khoảng mười lăm phút, thành công kiểm soát toàn bộ hệ thống camera trong căn cứ, khiến nó trở nên đình trệ không thu được hình ảnh mới.
Nine vượt qua mọi cơ quan quen thuộc đặt bên ngoài căn cứ, đi qua ba tầng lầu liên tiếp mà không đụng phải bất cứ thành viên nào của tổ chức.
Nhưng may mắn chẳng được bao lâu, ở tầng thứ tư Nine đã phải ra tay động thủ. Cậu chạm chân vào vách tường lấy đà bật lên kẹp cổ tên đầu tiên xông tới. Lấy tên đó làm điểm tựa, Nine linh hoạt xoay người đá thẳng vào đầu tên thứ hai đang ra đòn ở phía đối diện đồng thời khi vươn chân ra, Nine đã rút súng có gắn ống giảm thanh, cậu mở chốt và lên nòng hạ gục tên thứ ba. Với ưu thế về tốc độ, chỉ trong vài giây Nine đã khiến ba tên phải nằm đất mà không phát ra tiếng động quá lớn để bị chú ý.
Phòng thủ lĩnh ở tầng thứ bảy tính từ mặt đất xuống, Nine dùng mánh khóe khói gây mê thuận lợi đi qua tầng năm và tầng sáu. Điều gì đến rồi cũng sẽ đến, cậu chạm trán N11 tại cầu thang. Nine liếc nhìn N11, cậu ta có vẻ khó chịu. Ý tứ là không để đối thủ như cậu vào mắt hay bực bội chuyện cậu phản bội tổ chức? Nine không quan tâm lắm, cậu vung tay xông đến đối phương. N11 dễ dàng né được đòn đánh, hắn túm lấy cổ áo Nine kéo ngược ra sau nhưng Nine trụ được, cậu hạ thấp trọng tâm xoạc chân xoay một vòng. N11 mất đà ngã ngửa nhưng nhanh chóng bật dậy ra đòn tấn công tiếp theo.
Trong cuộc đối đầu này người bền bỉ hơn, người có nhiều kinh nghiệm thực chiến hơn sẽ chiến thắng. Sau một hồi giằng co, Nine áp chế hắn, dập đầu hắn liên tục xuống mặt đất, kéo lê hắn tới phòng vệ sinh và đóng cửa lại.
Nine dần dần tiếp cận tới phòng thủ lĩnh, cậu phát hiện người đang canh giữ trước cửa là N7. Tuy Nine chưa từng chủ động gây chiến với ai để giành lấy vị trí cao nhưng luận thứ bậc trên bảng xếp hạng, hắn còn xếp trên cậu hai bậc, người này không thể coi thường. Nine suy đi tính lại, thời gian cấp bách như vậy không thể đối đầu trực tiếp nữa.
Cậu nhanh nhẹn di chuyển tới sau lưng N7 mà không gây ra tiếng động nhưng vẫn bị hắn ta phát hiện. Chớp thời cơ hắn chưa kịp phòng thủ, cậu nhanh chóng tiêm một mũi vào cổ N7 khiến hắn tê liệt tay chân sau đó dùng báng súng đập mạnh vào đầu hắn.
Nine mất thêm hơn chục phút để phá mật khẩu máy tính trong phòng thủ lĩnh, cậu hủy đi toàn bộ dữ liệu thậm chí là phần mềm, biến chiếc máy tính trở thành phế liệu trong nháy mắt.
Ánh đèn chợt thắp sáng cả căn phòng, Tổng Chỉ huy Joe bước vào và theo sau là Elias cùng phó thủ lĩnh. Phó thủ lĩnh chính là em trai của Joe, hắn ngang hàng với anh trai mình trong Mặt nạ đen. Thâm tàng bất lộ, Nine đoán vị phó thủ lĩnh này nếu ở trong bảng xếp hạng hẳn sẽ trong top ba người giỏi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bất Phó Khanh] Black n White
FanfictionChuyện buồn cười chính là đặc vụ và sát thủ lại nảy sinh ra thứ tình cảm đến bản thân cũng không thể chấp nhận được.