Gặp mặt nhau vào năm đầu đại học,cái tuổi mà ai cũng tràn đầy những khát vọng cho tương lai của mình.Tất nhiên,Lam Tâm là một thành phần ngoại lệ trong đó,bản thân sinh ra điều kiện đã không tồi nên cậu suy nghĩ rất đơn giản về cuộc sống của mình.Và nhờ lẽ ấy,cậu đã quen được với một người cùng chung lí tưởng.
Đó là hắn - Đỗ Phong.Cậu và hắn nhanh chóng làm quen và trò chuyện với nhau từ đó thành đôi bạn thân chí cốt nổi tiếng trong trường.
Vì sao nổi tiếng ấy à ? Đương nhiên là vì bọn cậu đẹp trai.
Bỏ qua vấn đề đó,có thể thấy được gắn kết của họ vẫn bền chặt trong những 4 năm dài đằng đẵng của cái thanh xuân ở dưới bầu không khí đại học.
Thế là...đã xong,cho đến ngày cuối cùng hay còn gọi là ngày chia tay hoặc gọi thêm là ngày tốt nghiệp..
Lam Tâm cười cười dọn đồ ở kí túc xá của cậu.
Những thứ quen thuộc nhìn hằng ngày nay đã được đem đi nhìn căn phòng thêm nhiều vẻ lạ mắt..vừa lạ vừa lại nhận ra đó là lẽ đương nhiên.Thời gian ngự trị của bọn cậu đã kết thúc,đây cũng là lúc trả lại dáng vẻ vốn có của căn phòng này.
Lam Tâm xoay đầu nhìn người bạn thân của cậu đang nhíu mày bưng đồ đằng kia,cười ha ha nhưng vẻ mặt lại nghiêm túc " Phong,chúng ta kề vai sát cánh 4 năm nay rồi.Tôi mong những năm sau trong cuộc đời tôi vẫn sẽ có sự đồng hành của cậu "
Đỗ Phong nhìn cậu rồi nhướng mày,gương mặt vốn lạnh lùng nở nụ cười toát vẻ ôn hoà " Được,tôi cũng mong đợi sự có mặt của cậu "
Nhìn nhau hồi lâu,Lam Tâm nhịn không được phì cười " Sến muốn chết "
Đỗ Phong mặt như muốn nói : Diễn trò đủ rồi ?
Cậu cười cười rồi bỗng hắt xì vài tiếng " Phòng này bẩn quá,tôi đi tắm đây "
Nói rồi bỏ vô phòng tắm.
Cậu ngâm nga tiếng hát một lát sau đó gọi với ra " Phong,lấy hộ tôi bộ đồ đi"
Đỗ Phong bên ngoài lắc đầu song cũng lấy đại bộ nào đó của cậu rồi đi tới gõ cửa phòng tỏ ý đã lấy xong.
Lam Tâm nghe cũng đi tới mở cửa nhưng vừa mở ra định bước thêm bước nữa lại đạp trúng cục xà bông rồi ngã ngửa ra đằng sau.
Toàn bộ thân thể trơn bóng,trắng hồng phô bày dưới ánh mắt của Đỗ Phong.
Tức giận vội ngồi dậy,cậu không phát hiện ra khác lạ của người đối diện.
Vừa cười mắng tiếng " Fuck " ngước đầu lên lại thấy người đã đi chỉ để lại bộ đồ ở dưới sàn.
Lam Tâm khó hiểu nhìn ra ngoài cũng chỉ thấy đồ hắn đã biến mất.
Gãi gãi đầu thắc mắc,cậu cũng mau chóng bỏ qua mà mặc đồ rồi dọn tiếp phần còn lại.
Đầu đơn giản nghĩ hắn có việc gấp.
Dọn đồ xong,Lam Tâm cũng bước ra khỏi cửa,chính thức từ biệt cuộc sống đại học.
Sau đó,...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Em Tốt ? :)
SonstigesNhân vật chính : Lam Tâm x Đỗ Phong x Hào Nhị Tuấn x Ninh Vũ Kiệt Cùng với sự đóng góp của các nhân vật phụ và các nhân vật phụ của phụ khác. Thể loại : 1x3,ngây thơ thụ x (thâm tình công vs cưng chiều công vs thê nô công,...)các thể loại có thể sủn...