Chương 11 ~ end ~

1K 73 11
                                    


Lam Tâm mê mang tỉnh dậy bỗng dưới thân truyền lên một cơn đau đến thấu xương,cậu động động làm quen một hồi cũng vơi đi phần nào rồi mới thắc mắc trợn trừng con ngươi nhìn Đỗ Phong thân trần lộ ra cơ bụng sáu múi khoẻ mạnh.

Lại nhìn bản thân cũng không một mảnh vải.Nhưng quan trọng là các vết cắn tím xanh trên làn da trắng trông có vẻ doạ người của cậu.

Đờ cả mình,Lam Tâm lật chăn lên ngồi dậy,chợt cảm thấy chất dính dính khó nói từ huyệt động cậu tràn cả ra giường.

Lam Tâm cả kinh,vậy mà tới ngón chân cũng có dấu hôn kìa.

Khoan..không đúng ! Tại sao lại có dấu hôn ??!

Cậu ngủ với Đỗ Phong sao ?

Lam Tâm đang thần trí mơ màng cố nhớ lại thì Hào Nhị Tuấn một bên dang tay cưỡng chế ôm làm cậu lại nằm cái phịch vào chỗ cũ.

Dùng một lúc lâu để hồi tưởng lại đêm hôm qua,Lam Tâm đỏ bừng mặt.

Nhớ lại cậu cùng bọn hắn lần lượt ân ái trên ghế,kệ cửa sổ,cả trên bàn...
Lúc nào chỗ tư mật cũng bám dính nhau không dứt..rồi....

Lam Tâm bật dậy lần nữa lớn tiếng chửi " Fuck ! Ông đây mất trinh rồi !!! "

Tiếng kêu lớn làm hai người bên cậu cũng giật mình tỉnh dậy,loáng thoáng còn nghe tiếng bước chân đâu đó.Ninh Vũ Kiệt từ cửa chính mở chạy vào,lo lắng nhìn cậu.

Đối diện với ba cặp mắt xung quanh,lại nhớ tới đôi mắt đầy dục vọng của mỗi người bọn hắn,Lam Tâm rùng mình lớn tiếng hỏi " Giải thích mau !!! "

Bọn hắn đồng dạng nhìn nhau,tự trách bản thân túng dục nhưng cũng vài phần thoả mãn khi nếm được trái cấm.Giờ chỉ đành thống nhất cầu xin tha tội.

Đỗ Phong : " Tâm Tâm,tôi xin lỗi vì đã mạo phạm em,nhưng thật sự là tôi...chúng tôi không thể nhịn được nữa.Em có biết chúng tôi yêu em điên đến mức nào không..? "

Ninh Vũ Kiệt tiến tới ngồi lên giường,nhẹ giọng " Dù cố gắng bên cạnh em với tư cách là bạn..nhưng chúng tôi thực sự không thể chịu được em cứ ngây ngô như vậy nữa.Vừa muốn em biết lại nhút nhát sợ em biết. "

Hào Nhị Tuấn : " Thời thời khắc khắc nghe tiếng gọi là bạn của em làm chúng tôi rất chán ghét,chúng tôi không bao giờ muốn em với thân phận là bạn.Thế là không đủ,thật sự không đủ "

Ninh Vũ Kiệt,Đỗ Phong,Hào Nhị Tuấn : " Nghe rõ không Lam Tâm,chúng tôi con mẹ nó là yêu em đó,dẹp ngay cái ý định làm bạn đi ! "

Quả thật bọn hắn nhịn đến điên luôn rồi,tình yêu càng ngày càng sâu đậm,càng khao khát biểu lộ nó trước mặt cậu nhưng lúc nào cậu cũng thản nhiên như không.

Tình đơn phương là một loại tình cảm đắng cay nhất,có quá trình nhưng chẳng bao giờ dự đoán được kết quả.Có ngọt ngào nhưng vẫn luôn trộn lẫn với phần nào đắng cay,nó đau thấm tới tận tim gan nhưng chắc chắn bạn không thể trách được ai cả.

Chỉ biết trách bản thân,chán ghét đè áp nó xuống nhưng lại không nhịn được mà lén lút ngọt ngào dâng tình lên.Trơ mắt nhìn tình yêu bọn hắn lớn dần lại cũng trơ mắt nhìn cậu vô tình bỏ qua.

[ĐM] Anh Em Tốt ? :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ