Lam Tâm vội vàng quay người lại xin lỗi,Ninh Vũ Kiệt lắc đầu rồi cong môi cười.Lần đầu tiên thấy mặt băng cười làm cậu cũng ngơ ngác mà quên luôn tay của Y đang săn sóc kéo quần lại cho cậu.Tới lúc bị đuổi ra khỏi cửa mà Lam Tâm vẫn ở trạng thái ' Tôi là ai ? Đây là đâu ? ' mặc cho tiếng thở dốc khác lạ của người bên trong.
Ninh Vũ Kiệt tay cầm lấy của mình mà đầu đã sớm khắc hoạ lại hình ảnh gương mặt lúc hứng tình của cậu,kể cả cặp đào căng tròn...
Tay còn lại đưa lên liếm chất dịch của người nọ.
Càng nghĩ lại càng cứng...
Sau khi xử lí xong,Ninh Vũ Kiệt đứng đối diện bức tường đầu chỉ nghĩ tới mấy chữ.
Mình toang thật rồi !
***
Chờ cả buổi mới thấy bóng dáng Y,Lam Tâm nhìn cũng ngại ngùng không dám ngẩng đầu.Không khí hài hoà bỗng chốc đông cứng lại.
Lúc cậu định dọn dẹp đồ đi thì Ninh Vũ Kiệt không biết tới từ bao giờ ấn cậu lại vào ghế " Cậu đi đâu ? "
Lam Tâm đáp " Tôi..tôi đi về phòng ngủ "
Ninh Vũ Kiệt dứt khoát nói " Cậu có thấy ngại không ? "
Lam Tâm nhìn Y nói dối lòng " Không,không có ! "
Ninh Vũ Kiệt : " Không ngại thì đừng cư xử vậy nữa "
Lam Tâm phát giác đôi mắt xám của Y nhiều thêm một nổi buồn thì tiếc thương đưa tay lên.Đợi lúc cậu hối hận đã bị tay Y nắm lấy áp vào mặt mình.
Lam Tâm bỗng thốt lên " Ngoan như một con chó "
Ninh Vũ Kiệt : " ..... "
Lam Tâm : " ..... "
Cậu vội vàng sửa lại " Không..ý tôi là..à..ý là tôi không ngại gì cả,anh đừng để ý "
Phút chốc,đôi mắt xám ấy đã trở lại bình thường.Thẩm chí vì tâm tình chủ nhân vui vẻ nên con ngươi càng thêm có hồn,Lam Tâm thành thật nói " Tôi rất thích... "
Ninh Vũ Kiệt cảm nhận được tim đập nhanh hơn bao giờ hết,lòng bàn tay cũng chảy mồ hôi.
" ...mắt anh "
Ninh Vũ Kiệt : " ..... "
Chín bỏ lên mười cũng là thích Y rồi.Không hiểu sao nghĩ xong cũng thấy vui.
Nhưng quan sát thêm mới biết được Lam Tâm rất thích những vật hình tròn có màu sắc đẹp.Đặc biệt là màu mắt đẹp càng yêu quý không thôi.
Y nghĩ vậy là Y cũng có thứ cậu thích.
Nghĩ xong mới thấy,không đúng...Y cao hứng làm gì a ?!!
Đêm hôm đó,một người ngủ ngon lành,một người trơ mắt tới sáng.
Việc tương tư một ai đó có được món quà là quầng thâm đen xì trên mặt tổng tài lạnh lùng của chúng ta - Ninh Vũ Kiệt.
Tới Lam Tâm đang ăn sáng cũng không nhịn nổi mà cười hớn ha hớn hở trên bàn.
Lúc đi làm là thời gian đau khổ nhất.Vì què cả một cánh tay nên vừa phải trả lời sự hỏi thăm của mọi người vừa một tay chậm rì rì đánh máy.Rất là không ra gì và này nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Em Tốt ? :)
DiversosNhân vật chính : Lam Tâm x Đỗ Phong x Hào Nhị Tuấn x Ninh Vũ Kiệt Cùng với sự đóng góp của các nhân vật phụ và các nhân vật phụ của phụ khác. Thể loại : 1x3,ngây thơ thụ x (thâm tình công vs cưng chiều công vs thê nô công,...)các thể loại có thể sủn...