Khi Lam Tâm hớn hở chuẩn bị đi về,Hào Nhị Tuấn bỗng giữ cậu lại " Tôi cho em xem cái này "Lam Tâm nghe cũng trông mong chờ ' bất ngờ ' mà anh mang đến.
Và thật sự rất bất ngờ luôn kìa.Một món quà mà trong mơ Lam Tâm cũng chưa từng nghĩ tới,đương nhiên là chưa vì nó vốn nằm trong ác mộng của cậu.
Vì sao ấy à..
Vì Hào Nhị Tuấn đem đến ' một món quà ' là ảnh đế toàn cầu - Đỗ Phong.
Cũng đồng thời là người mà cậu hận muốn chết vì vụ gãy tay lần trước.Đỗ Phong cũng ngỡ ngàng " Lam Tâm ? "
Hào Nhị Tuấn nghi ngờ " Cậu biết cậu ấy ? "
Lam Tâm trợn mắt " Tôi không quen loại người như anh ta " nói rồi quay mặt bỏ đi.
Nhưng Đỗ Phong đã sớm dự đoán được mà ngăn cậu lại " Khoan đã "
Tay hắn kéo ngay tay cậu bị gãy lần trước làm Lam Tâm bỗng nhiên thấy ẩn ẩn có điềm.
Cậu vội vàng la lên " Đỗ Phong ! Lần trước làm gãy tay tôi vẫn chưa đủ à ? "Hào Nhị Tuấn ngạc nhiên " Cậu làm tổn thương Tâm Tâm ? "
Đỗ Phong bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Y,đôi mắt xanh âm trầm " Cậu có quan hệ gì với em ấy ? "
Hào Nhị Tuấn chưa kịp trả lời,Lam Tâm đã xen vào " Anh ấy là bạn tôi,còn anh thì tôi không quen "
Đỗ Phong nghe cậu nói xong quay qua nhìn cậu,ánh mắt bất giác trở nên ôn nhu " Tôi xin lỗi,lần trước vốn là hiểu lầm "
Nhìn bạn mình thay đổi sắc mặt liên tục khiến Hào Nhị Tuấn cảm thấy có một nguy cơ nào đó nên đã vội kêu có việc rồi đưa cậu đi.
Trên xe,Lam Tâm thấy Hào Nhị Tuấn có hơi không vui nên cũng kiềm lại những câu hỏi trong đầu mình đến tận khi về nhà.
Lời nhờ vả xin chữ kí gì đó cũng đã sớm bị cậu quăng lên xa xa.
Tới nơi,rốt cuộc,cậu vẫn không chịu nổi chạy theo hỏi " Anh với Đỗ Phong có quen nhau sao ? "
Hào Nhị Tuấn buồn bực vô cớ đã sớm tan đi,hiện tại chỉ buồn cười vì mức độ chịu đựng của cậu,liền thành thật nói " Cậu ấy là bạn của tôi "
Lam Tâm có hơi không vui,hỏi " Anh quen Đỗ Phong bao lâu rồi ? "
Hào Nhị Tuấn : " Gia đình thân quen từ nhỏ rồi "
Lớn lên vẫn còn liên lạc nhưng theo anh đánh giá thì vẫn không thể thân hơn với cậu...Đây có gọi là ' bạn thân ' nữa không nhỉ..Hào Nhị Tuấn trong thân tâm,anh hiểu rõ được chính mình không muốn quan hệ giữ hai người chỉ dừng ở mức độ là bạn bè.
Nhưng là tại vì sao ? Thật rối rắm y hệt lần bài nhạc vậy..
Bên Lam Tâm là sét đánh ngang tai rồi.Rõ ràng cậu còn sung sướng khi có bạn thân mới,cậu thẩm chí còn nhỏ nhen tưởng tượng tới lúc gặp lại Đỗ Phong sẽ khoác vai Hào Nhị Tuấn vui vẻ như thế nào.
Vì sao lại tưởng tượng ấu trĩ như vậy ấy à..? Vì để khoe Lam thiếu gia không cần Đỗ Phong vẫn có cả khối bạn chất lượng chứ sao !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Em Tốt ? :)
RandomNhân vật chính : Lam Tâm x Đỗ Phong x Hào Nhị Tuấn x Ninh Vũ Kiệt Cùng với sự đóng góp của các nhân vật phụ và các nhân vật phụ của phụ khác. Thể loại : 1x3,ngây thơ thụ x (thâm tình công vs cưng chiều công vs thê nô công,...)các thể loại có thể sủn...