Campus Hottie | 06 unfriend

848 27 17
                                    

Campus hottie |6
Eto na gift kong update sainyo.enjoy the scene!

On the 2nd day ,matatapos ko narin sa wakas na ayusin ang schedule niya.

briang how is it?
text ni nimrod.

tapos na po.

After non hindi na siya nag reply.

Paglabas ko ng Accounting dumaan ako sa masscom building para ibigay sana ang papers kay nimrod.

Nasaan ka?

Text ko sakanya.Dahil balak kong iabot nalang sana sakanya ang documents at resibo.

pero ilang minuto na akong nakatayo sa Hallway ng building nila ay hindi siya nagreply.

Nandito ako sa hallway ng building niyo.Labas na.

Nagdecide akong puntahan siya sa classroom.

"Excuse me? si Nimrod? " Tanong ko sa kaklase niya.Wala ata silang prof.
Pasimple kong hinanap si Hunter pero wala.NaLungkot naman ako.

"Ah lumabas Kanina eh."Sagot ng classmate niyang babae.
Puro Hunter Gibson ang Topic nila.

"sila na ba non?magkasama silang lumabas."
"baka.. Sayang ako kaya kelan niya mapapansin??"Nagdidaydreaming na sabi nito.

ayoko makinig ng usapan kaya lang di ko maiwasan dahil nandito lang ako sa harap nila nakaupo.

"shit!Ang sarap siguro maging boyfriend non no?Ang hot! "

"Saakin nalang si Nimrod.Imposible na kasi ako para kay hunter.Maraming kalaban" At napa bungisngis ito.

"hoy! 1st option ko nga si Nimrod no!Gwapo at yummy!"

natawa ako.Ganyan din ako kiligin pag si Hunter ang pinag uusapan eh.

"ang aagaw kay hunter kakalbuhin ko." Napalingon ako sakanila..

Gusto ko isigaw na akin lang siya!
Kaya umalis nalang ako.Gusto ko umiyak.Ang daming may pantasya kay Hunter.

"ang pogi niya pag ngingiti no?yong feeling mo malalaglag panty mo!"

"Grabe tingin palang ubos na ubos kana " Napangisi ako sa usapan nila.Pero lumabas na ako dahil nagseselos ako.

Naalala kong may bakanteng classroom sa katabi nila.Kaya duon ako nagtungo.

Kaso pagbukas ko ay nanlaki na naman ang mata ko ng makita ko duon si Nimrod na may kahalikan.They're making out!for holly  cheese cake !!Nakapasok sa luob ng blouse ng babae ang mga kamay niya at nakakalong ito sakanya.

Halos magkulay dugo ang pisngi ko ng makita ko sila sa ganoong posisyon.

Dahil sa maingay ang pinto ay napadilat sila pareho at hindi ko alam ang sunod na nangyare basta dahil tumalikod na ako at lumabas.Narinig ko nalang na parang may nahulog at sumigaw ang babae.

ugh!Nimrod Gibson! Ano bang kabastusan yon?!

Nainis na nga ako sa chismisan ng mga kaklase niya kanina tas makikita ko lang siyang nakikipaglandian after niya ako paghintayin ng matagal!

"briang !"habol niya saakin.Hinawakan niya ako sa braso.

Get your filty hands off  me! you touched that girl! Gusto ko isigaw yon sakanya.

Kumuha ako ng hangin bago humarap sakanya.

"Oh! receipt mo!" Hindi ko sinasadyang mahampas sa dibdib niya. Yong inis ko sa fans ni Hunter naibaling ko sakanya.

Campus HOTTIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon