Campus Hottie | 07 Permission to die!

213 11 9
                                    

Zup guys? I'm still thankful for the readers who still with me up to now..:)
Thankyou for not giving up this story.

so here it is!

Note: Again mga ka Hottie,I ain't a pro writer.I am writing for fun.It makes me happy knowing that you guys are happy for reading my stories.I might not give you the satisfaction but I am thankful for appreciating my works.Thank you so much🙏🙏

____
Ito siguro yong tinatawag nilang heart broken?Kasi ako lang naman ang may pagtingin..

Okay sana kong matatawag na broken hearted,coz it means..kaming dalawa..

May pag tingin sa isa't isa.

Nakatulala lang ako sa kawalan .Nang may narinig akong nag pop up na notifications.

Nag browse ako nang mapansing hindi lang iyon dahil sa mga comment or like ,meron ding friend requests.

7 Friend requests

Hunter Gibson

Prince Khalil

Cindy Cruz

Ahli kahar

Jake Firr

Ymy Nejas

Jackson Dee

Pero Parang may mali ...binalikan ko ulit ang pinaka taas.

Kumabog ang dibdib ko sa nabasa kong pangalan.Pakiramdam ko ay dahan dahang umikot ang paligid .May parang tambol akog anirinig..nakakabingi..

Seriously ???!!!! For real???!!!! O my gosssssh !!!!!!!!!

At the nnth time nagtitili na naman ako sa kilig...

Tinawagan ko ang best friend kong si Claire.

"Gf !!!!!!!!" Sigaw ko kaagad.

"Oh? Si hunter na naman ??" bungad nito.

".kyaaaaaaaaahhhh!!!!!!! Gf !!! Si hunter nga !!!omy gosh !! As in !!!! OMG !!!!!!"

"Ay teka...wala ako maintindihan.Linawin mo nga!"

"Omg !!omg!!!omg!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

" wala ako maintindihan dahil PURO KA OMG !!" Reklamo Neto .

"Omy gosh ! Si hunter !! Si hunter---" Napatigil ako sa pagkakatili ng may nag pop up na message

Hunter Gibson: Hi

"i need air !!! I literally need air gf!!!"

Literal akong nataranta.Kaya naman naibaba ko ang atwag ng hindi manlang nagbigay ng abiso.

Briana: Hi!

A minutes later nag message siya ulit.

Hunter : Ikaw yong cute na nakikita ko sa school.

With that,
Permission to die !

jusko! Hunter Gibson!!!

Pakiramdam ko ay nagkulay kamatis ang aking mukha dahil sa hiya.Napapansin niya ako? Hindi ako makapaniwala .Shemay!

Nang gabing iyon ay bumaba ako para makasabay sa pag hahapunan si yaya.Masaya kasi ako ngayon.

Nakabukas ang T.V sa sala pero... walang tao?

"yaya? "
Naisip kong pumasok sa Kusina para mag pa hain na nang pagkain.

"Hi Yaya!"Bati ko sa matandang katulong na naging ina ko na sa mahabang panahon.Kasalukuyan siyang naglalapag ng maiihain sa lamesa.

Campus HOTTIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon