Campus Hottie | 08 |fantasy

115 8 1
                                    


Maingay,mausok,masikip,at higit sa lahat ay marami akong nakitang ilang modelo at artista na masayang nag iinuman.Isang sikat na rock band ang kasalukuyang nag pi.perform sa stage.
Nasa isang High end bar kami .Ang sabi niya ay tumawag si Hunter dahil sa hindi siya basta makakaalis sa bar dahil hinaharang ito ng mga paparazzi.

May mga grupo pa ng mga babae na gumigiling sa dance floor na halatang nakainom na ang nadaanan namin.

This is one of the event that I've missed in my entire teenage  life .It feels great that I discover another side of  the other world.
Hinawakan ni Nimrod ang kamay ko at hinila papasok sa Vip room that is located on the 2nd floor.

Most of the Richkids I've known were usually  hanging out in this kind of place.Naririnig ko ang ganitong klase ng lugar sa mga kaklase kong lakwatsera.Like Aiko and her gang.

Pagbukas ng VIP room ay nakita ko si Hunter na Nakaupo sa lounge.Tatlo silang lalaki at isang babae.Sa harap nila ay mga nagkalat na bote ng beer ,mayroon ding Scotch.Nagsimulang humarentado ang puso ko.Ayan na naman ang nakakabinging pakiramdam na parang siya lang maririnig kong magsalita.Ayan na naman ang pag slow motion ng mga bagay bagay sa paligid.

Sana ako nalang ang suot niyang black leather jacket.Na kapag nilalamig siya ay yayakapin siya ng mahigpit.

Sana ako nalang ang hawak niyang kopita,para maramdaman ko rin ang lambot ng kanyang mapupulang labi.

At magiging sakim ako kong sabihin kong ..sana ako nalang..Ako nalang ang babaeng tinitignan niya ngayon.Masakit pala.Puro sana..

Ang puso ko ay lihim na nadudurog ng mga oras na iyon.

"hey bro! I knew you're comin."Tumayo si Hunter para salubungin ng bro hugs ang kakambal.

"Zup Man?"Lumingon na ito ngayon sabay fistbump sa dalawa pang lalaking nandon.,"

"Pretty good man.And you? "Tanong ng isa sa mga pretty boys.

"yeah doin' great as always."Nakangisi parin ito.Feeling ko ay na awkward ako.Mukha yatang ma a-out of place ako.Dapat ko bang pag sisihan ang pagsama ko dito sa ngalan ng isang Hunter Gibson?

"you have a chic with you.Man,What's her name?"  Kitang kita kong paano ako tignan ng mga matang nandoon.Pero isang pares ng may mamagandang mata lang ang nag palambot saakin.Ang mga matang makapagpappatunaw saakin.Tumagilid ang ulo niya na sinuri ang kabuuan ko mula ulo hanggang paa.

Ngumiti siya saakin at tumayo.Nagulat ako ng abutin niya ang kamay ko at hilahin saka ako binigyan ng maingat na halik sa pisngi.

Halos maging jelly sa lambot ang mga tuhod ko.Kumain naman kami kanina.Pero bakit literal akong nanginginig? Pakiramdam ko rin ay na empatsu ako.Kumukulo ang tyan ko.
Umayos ka Briana.Don't be too obvious! Nakasalalay ang buhay mo dito!
Sa ginawa niyang yon ay hindi ako nakakilos.Nag lock yata ang mga buto ko.

Pasimple akong tinapik ni Nimrod.

That was...omy gosh..that was hyperventelating!!!

I was just lying every night dreaming of getting near him like this .Just a freaking near him would be heaven.But what just happened was beyond my imagination! I was kissed by Hunter Gibson ! Oh briana! You're awesome!

"hi"Kahit nanginginig ay succesful naman ang pagkakasabi ko non.Sounds so casual but freak! I'm gonna die!!!

Bumalik na si Hunter sa pag kakaupo.Naka Black leather jacket lang siya at simpleng white cotton shirt with a qoute on it that says
'I'm awesome'

Yeah baby..you really are.

"Man. i'd like you to meet Briana Alfaraz.The Hot chic"Pabirong pakilala ni Nimrod nagtawanan sila Kaya nahampas ko siya sa braso.Gosh! He saved me from near humilliation.Atleast gumaan na ang pakiramdam ko.Kumalma ng kaunti ang veins ko.

Campus HOTTIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon