Campus Hottie | 09|Annoyed

87 3 0
                                    


Nagising ako sa bagay na tumama sa aking mukha. Dinilat ko ang aking  mga mata at ang nakasimangot na mukha ni  Nimrod ang aking nabungaran. Freak!  Didn't  notice  i fall asleep!

I made sure na wala akong laway o kahit muta ng tumingin ako sa bored  na mukha ng aking kaharap.

Humingi ako ng paumanhin but he just roll his eyes and started to walk out of the door.

"see ya"

See you??  do we have to see each other again?  nagsimula nalang akong mag ligpit at tinupi ang mga nakakalat na school materials.

How I wish I wasn't  dreaming.. It felts real.Dahil sa panaginip na yon mas naging inspired  ako.

I need to sleep early since may pasok na bukas.

Maaga akong nagising kinabukasan para mag asikaso sa eskwela. Hindi parin nakakauwi ang mga magulang ko pati narin si kuya Momo. Kong kaya naman ay nasanay na akong maging independent. Lahat nang gagawin ko ay naka auto reminder sa cellphone.

Once I got up from bed i took the shower first, and see to it  i had my breakfast para hindi ako bangag sa school.

Night before the class i would prepare the things  i will need in school,including the uniform and bag.

Habang nasa byahe ay hindi talaga maiwasang hindi ako mapangiti because of those posters that has the face of hunter.

He is so big  to the point that i never thought of getting him near me, or even to notice me. A glimpse of him would be perfectly fine.

"goodmorning " Bati ko sa mga kaklase kong madalas din maagang dumating.

"are you  coming to Hunter's fan meet on sunday? "

napalingon ako sa likod kong saan maagang tsismisan na naman tungkol kay Hunter, na para bang isa siyang bitaminang mag papa gana asa aming umaga.

Siya yong tipo ng lalaking hindi mo pag sasawaang e-admire not just because of the looks he has,but because of his characters. He's  always been humble and approachable, that even he gets hurt the way his fans approach him on his fan meeting he would still smile.

Saktong eight  o'clock  ay dumating ang aming professor. At nagsimulang mag pa report. I will be reporting  today and I'm  glad my materials was done by Nimrod. If not, mapagtatawanan talaga ang drawing ko.

In the middle of my reporting some one enter the room wit his messy hair,plantsado ang damit at itim na pantalon. Lahat ng kaklase ko ay natahimik,pero maya maya pa ay nagsimula nang mag tilian.

"Mr. Gibson, as a formal introduction,kindly introduce yourself to the class please. "
Sabi ng aming professor.

"I'm  Nimrod, and I'm single. " saka siya ngumisi kaya naman nag hiyawan ang aking mga kaklase. Napataas ang kilay ko sa sinabi niya pero napaayos ako ng kumindat siya  saakin bago umupo sa bakanteng upuan-sa likod ko.

Freak!  What was that for?

Ang mga kaklase mong akala mo ay nakikinig pero hindi naman talaga? 

Nakikitawa kapag may tumawa pero hindi naman alam kong ano ang nakakatawa.

nakiki- palakpak pa kahit hndi alam kong para saan .

matapos ko mag report ay dumerecho na ako sa aking upuan.Habang nag didiscuss ang professor sa hindi ko malamang dahilan ay .pakiramdam ko'y may  nakatingin saakin. And there, I saw him staring at me.
Blangko ang mukha at parang wala pakialam na kinunutan ako ng nuo bago ibinaling sa iba ang paningin. Nagkibit balikat na lamang ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Campus HOTTIETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon