Một ngày nắng lên đẹp chênh vênh thì chưa bao lâu mưa ào xuống một trận kéo dài tận hai tiếng. Seokmin mệt mỏi nằm trong phòng đọc sách. Bạn người yêu Kim Mingyu thì đang ở ngoài dọn dẹp xung quanh. Nhưng anh thấy dọn một mình cũng buồn nên quyết định vào phòng lôi bạn bồ ra dọn chung.
_Minnie ~
_Sao á ?
_Bạn ra dọn nhà chung với anh đi, anh dọn một mình chán quá à
_Thôi em mệt lắm, hôm qua em làm việc khuya lắm mới được ngủ mà
Anh đứng từ cửa cũng thể thể thấy xinh yêu nhà mình có bọng mắt mất tiêu rồi. Mắt cậu nặng đến nỗi mi trĩu xuống trông đúng là mệt mỏi thật. Thấy cục moe như thế cũng không đành lòng bắt ra dọn nhà nên đến ngồi cạnh giường nựng cái má bánh bao kia một xí để có động lực ra dọn nhà tiếp.
_Bạn đừng có chọt nữa, má bánh bao skincare kĩ lắm mới được vậy đó
_Nhưng anh muốn chọt cơ tại xinh mà
_Chọt chọt cái gì, tay bạn mới dọn nhà chưa biết rửa chưa nữa vô chọt chọt má bánh bao của tui, chặt mẹ tay giờ
_... Hic, bạn yangho quá
Mingyu làm nét tổn thương sâu sắc nhìn bạn bồ. Nhớ ngày đầu còn đáng yêu hiền lành mà giờ đụng tí là bản cục súc mất tiêu rồi.
_Vậy cho anh thơm cái đi
_Eww hông đâu, tự nhiên thơm với thớm cái gì
_Bạn ~ đi mà ~~
_Hông chooo, ra ngoài dọn đi, em đang mệt đừng có nhây nữa
_Vậy anh ra ngoài dọn đây, cần gì bạn cứ gọi anh nha
Cậu đang mệt có chút bực trong người cơ mà nhìn bạn người yêu mặt buồn buồn lủi thủi đi ra ngoài như cún nhỏ mới bị mắng cứ tội tội. Với lại thấy người ta chỉ muốn được quan tâm với có thêm động lực dọn nhà thôi mà mình nói thế cũng không đúng lắm.
_Ơ khoan
_Hả ? Sao vậy bạn ?
_Nói đi là đi ngay thế à ? Lại em nói cái này
Mingyu cũng lững thững đi lại kế bên cậu, Seokmin khều anh để sát tai lại xong tranh thủ thơm lên má người ta một cái rõ kêu rồi nhanh chóng lấy chăn quấn lại cuộn một cục trong đó nói vọng ra.
_Bạn ra ngoài dọn đi
Anh còn đang đứng hình vì được bạn bé thơm một cái vui quá còn chưa phản ứng kịp. Vừa nhận ra cái là nhảy lên ôm cục chăn đáng yêu kia chặt cứng luôn. Xong vật lộn với nhau một hồi phải đòi thơm được má em bé mới chịu ra ngoài dọn tiếp cơ.
_Bé ơi cho anh thơm cái đi ~
_Hông .. á há hông có chơi thọc lét nha bị mắc cười á há há
Họ Kim không thơm được bạn người yêu cái nghĩ ra trò thọc lét cho bạn bé cười để ló mặt ra khỏi chăn. Vật lộn một hồi tả tơi Seokmin mới mệt quá dỡ chăn ra nằm ôm anh thở hổn hển.
_Aizz mệt quá đi
Mingyu tranh thủ bạn bé nằm ôm mình thở cúi đầu xuống thơm cái chụt lên má cậu mới thoả mãn ôm cục moe vào lòng.
_Ủa rồi sao bạn hông ra ngoài dọn đi, thơm má rồi còn gì
_Để anh ôm bạn một chút lát anh ra dọn sau
_Hông, đi nhanh đi
_Yên cho anh ôm cái nào
_Eww hông cho đâuuu
Miệng thì cứ bảo không cho cơ mà nằm ôm anh một hồi lăn ra ngủ mất tiêu. Lát sau Mingyu mới nhẹ nhàng đi xuống giường, đắp chăn lại cho cục moe rồi rón rén ra ngoài dọn nhà tiếp. Bạn bồ cứ bảo eww trông khinh bỉ thế mà lúc nào cũng chịu thơm má cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
| thương thì thương |
FanfictionAuthor : Mashi kim mingyu x lee seokmin [gyuseok/gyukyeom]