• và yêu em •

367 40 0
                                    

( Phần 2 )

-----------------------------------------------------------

Khoảng thời gian hai người ở chung cứ thế kéo dài đến một tháng sau. Mingyu và Seokmin cũng trở nên thân thiết với nhau hơn. Mỗi ngày hắn cứ lén đi học theo sau cậu, chiều lại về nhà ăn tối lại cùng đi làm. Ngày nghỉ thì đi chơi, xem phim, ăn uống đủ thứ trên đời.

Hôm nay là một ngày khá vui, trường của Seokmin tự dưng đùng một cái tổ chức văn nghệ hằng năm gì đó. Ôi chao ôi cậu thì lại mong đến ngày này lắm đây này. Lý do là vì năm ngoái có một cậu bạn chingu lớp khác hát với rap hay kinh khủng làm cậu Lee đây mê như điếu đổ. Cậu hiện tại đang ăn sáng để chuẩn bị đến trường, năm nay cậu cũng tham gia nữa, hôm nay là ngày đầu thử giọng đó a.

_Ming Ming ơi hôm nay là ngày em đi thử giọng đó

_Buổi văn nghệ gì hôm trước em nói ấy hả ?

_Đúng rồi đó, em sẽ cố gắng đậu để gặp được người đó

_Người đó nào ?

Mingyu chau mày khó chịu hỏi cậu. Hắn đang khá bực vì cái kẻ nào đó làm bé con của hắn chăm chỉ luyện giọng giữ giọng mấy ngày nay còn nỗ lực để gặp được nữa chứ. Cái tên đó nếu biết được hắn sẽ đá văng khỏi Trái Đất này.

_Là một bạn cùng tuổi năm ngoái quán quân trường em ấy, em chỉ biết bạn đó họ Kim thôi mà rap với hát hay lắm

Hắn nghe tới quán quân năm ngoái liền giãn cơ mặt ra. Không lẽ cậu không biết quán quân năm ngoái là hắn đấy chứ ? Bảng xếp thứ hạng chung kết văn nghệ nằm chình ình ngoài bảng tin trường năm ngoái mà ? Bé con của hắn không đọc luôn sao ?

_Em ... thích người đó hả ?

_Không đâu, em chưa gặp người ta bao giờ làm sao thích được, em chỉ hâm mộ giọng của bạn ấy thôi

Mingyu có chút vui sướng trong lòng. Không ngờ " người đó " của cậu lại là mình. Còn hâm mộ giọng mình đến mức cố gắng như thế nữa làm hắn có chút cảm động. Nói ra có phải vỡ mộng không khi năm ngoái hắn tham gia cho vui thôi nhưng mà đeo khẩu trang nên ai thấy mặt mũi gì đâu mà biết.

_Ừm em có muốn tôi giúp không ? Nếu em đậu trình diễn thì tôi đánh guitar cho em hát

_Anh cũng biết đánh guitar á ?

_Biết đôi chút

_Ơ vậy được lắm luôn, em sẽ cố gắng đậu để xem anh đàn guitar

Sau đó cậu lại loay hoay xách cặp tạm biệt Mingyu mà đi học, hắn thì cũng dọn dẹp bàn ăn rồi xách chiếc cặp giấu trong tủ đồ đi học thôi. Trước khi ra khỏi nhà hắn không quên cho chú cún Wooju của cậu ăn rồi mới đi.

_Ở nhà ngoan nhé, papa đi xem appa của con thử giọng đây

Rồi hắn đi bộ một đường đến trường học. Trường đại học SVT của hai người khá rộng lớn, lại đầy đủ tiện nghi nữa. Học sinh mới vào có khi bị lạc ấy chứ, vậy nên Kim Mingyu mới tự tin khó có thể gặp được Seokmin ở trường.

| thương thì thương |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ