Chap18: nhớ thương

728 44 6
                                    

nối tiếp chap trước, sau khi cả 4 người về đến nhà...hai ả kia thì ik lại ngồi vs bà Nguyệt, còn anh và hắn xách vài món đồ vừa mua vào bếp để nấu ăn.."con trai vậy chứ đảm đang lắm đấy"

bà Nguyệt: ngày mai là đám cưới rồi mấy đứa chuẩn bị hết chưa

Trúc Linh: dạ rùi ạ, nhưng mà.....-ả ta im lặng
bà Nguyệt: có chuyện j nói mẹ nghe nào-bà vuốt ve mái tóc ả ta

Mai Liên: dạ thật ra lúc nãy..trên đường tụi con ik mua đồ thì gặp phải Toàn và Trọng, cậu ta xô Trúc Linh té á mẹ-cô ta giả vờ tổn thương kể cho bà nghe

bà Nguyệt: thế con với cháu mẹ có bị làm sao hk-bà lo lắng quay sang hỏi Trúc Linh

Trúc Linh: dạ con vs cháu nội của mẹ hk sao đâu, mẹ đừng lo-ả giả vờ hiền lành trước mặt của bà Nguyệt nhưng có chắc phía sau vẫn như vậy hk...

bà Nguyệt: thôi hai đưaa lên phòng nghĩ ik, xíu 2 đưaa kia làm đồ ăn xog thì nó lên kêu tụi con xuống..

Mai Liên-dạ thưa mẹ hai đứa con lên phòng đây ạ-nói rồi hai ả bước lên phòng...
     ___Trên Phòng___

Trúc Linh: mọi chuyện cứ ngỡ sẽ có ai ngờ, dễ như ăn bánh-ả ta lúc này lộ bản mặt thật ra

Mai Liên: để xem gia sản này sẽ thuộc về mình nhanh thôi-nói rồi ả cười đểu..

Trúc Linh: ể anh ngiu điện nè mày ơi, để tao nghe máy cái-mình sẽ đặt tên cho thằng đó là "Hữu Tài" nha
      ___cuộc gọi___

Hữu Tài: mọi chuyện sao rồi, anh nhớ bbi quá hà..-giọng nói bên kia cất lên.

Trúc Linh: chịu khó nha bbi của em, mọi chuyện đều suôn sẽ cả rồi-thì cũng như mn bt đấy ả ta ở bên Mỹ đã có ngiu nhưng vẫn về đây vs mục đích chiếm đoạt tài sản của Quế Gia....

Hữu Tài: thật khó chịu khi thấy em ở bên người đàn ông khác đấy, hư lắm khi nào xog chuyện anh sẽ phạt em...

Trúc Linh: chết con trong bụng thì sao...

Hữu Tài: con hả???-chuyện này hân cũng hk hề bt..

Trúc Linh: nếu muốn lấy đc cả gia tài to lớn này phải có con vs hắn chứ...em đã "th* t*nh nhân tạo"..

Hữu Tài: em thật là hư hỏng mà...nhưng anh thích đợi đẻ xog thời gian, anh sẽ tạo cho hai ta 1 đứa đc hk..-hắn ta có vẻ như thích thú chuyện j đó thì phải...

Trúc Linh: nếu anh thích-đag nói thì nghe có tiếng mở cửa..-em tắt nha có người..-nói rồi ả ta cúp máy người bước vào đó là Dũng.

Dũng: cơm dọn xog rồi xuống ăn cơm đi..-hắn nói xog thì đóng cửa lại bước xuống nhà

Mai Liên: này mày vs ổng nói j mà lâu quá vậy-sau khi đoán được hắn đat đi xa cô quay sang hỏi

Trúc Linh: ôi giời thì nhớ nhau nên nói chuyện tình cảm thôi...xíu nữa là chết rùi..

Mai Liên: mai mốt cẩn thận hộ tao đấy...xuống ăn cơm nè-nói rồi cả hai ik xuống nhà, sau khi ăn xog anh và hắn thì ik ra ngoài..hai người kia thì lên phòng nghĩ.."có lẽ như anh quên mất lời hứa với Toàn rồi nhỉ, anh hứa sẽ chinh phực Toàn mà, sao bây h lại ở đây rồi...câu hứa không được trọn vẹn rồi nhỉ"..
     ___ở phía Toàn___

cảm ơn em!!!đã bước đến bên anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ