Chương 55: Nữ quyến Định Quốc Vương Phủ

156 3 0
                                    


Edit: Thu Huyền

Beta: Sakura

"Khởi bẩm vương phi, Trắc thái phi đến rồi." Trong thư phòng, Diệp Ly đang sửa sang lại sổ sách mang theo từ Diệp phủ đến, nha đầu ngoài cửa vào bẩm báo nói. Diệp Ly ngẩng đầu nhìn nha đầu đứng ở cửa ra vào thì lại hơi sửng sốt một chút, Thanh Sương đã mở miệng nói: "Tĩnh Văn! Tại sao ngươi lại ở chỗ này?' Nha đầu kia đúng là thời điểm ở Diệp phủ được Diệp Ly ngầm phái đến phòng may vá nha đầu Tĩnh Văn. Thị nữ Định Quốc vương phủ đều là quần áo một màu xanh nhạt đai lưng trắng thuần, quần áo đơn giản thanh lịch như vậy mà cũng làm cho nàng sinh ra thêm vài phần phong tình.

Tĩnh Văn có chút kinh hoàng nhìn Diệp Ly, thấp giọng nói: "Quản sự ma ma nói tú công làm quần áo của Vương phi không mặc được, phòng may vá đã có bốn vị tú nương hạng nhất, cho nên để cho Tĩnh Văn ra bên ngoài hầu hạ." Tuy nhiên có thể rời khỏi phòng may vá kia thì nàng vẫn rất cao hứng, nhưng đối với tú công của mình lại bị người bắt bẻ không đáng một đồng, trên mặt Tĩnh Văn hiện lên một tia sỉ nhục. Trong lòng Diệp Ly lãnh đạm, nha đầu kia ở bên trong khuê phòng chờ đợi một hai tháng rõ ràng vẫn không thể nào học thông minh hơn một chút. Chẳng lẽ nàng ta cho rằng có một bộ dung mạo tốt thì thật sự mọi chuyện không lo?

"Tốt rồi, ngươi đi xuống trước. Thỉnh Trắc thái phi vào đi." Diệp Ly khua tay nói.

"Vâng, Vương phi." Tĩnh Văn phúc thân hành lễ, cung kính lui ra ngoài.

Thanh Sương bất mãn phàn nàn nói: "Sao Lâm ma ma và Ngụy ma ma lại đưa nàng ta đến trước mặt tiểu thư? Nhìn cũng đã biết không phải là người an phận gì." Thanh Loan và Thanh Ngọc đều đến sau nên cũng chưa quen thuộc Tĩnh Văn, người luôn đứng ở khuê phòng, chỉ cảm thấy nàng ta lớn lên quá mức xinh đẹp một chút. Nghe Thanh Sương vừa nói như vậy lập tức đều qua xem. Thanh Sương có chút ảo não dậm chân nói: "Đều tại ta đã quên nói với Lâm ma ma." Thanh Hà cười yếu ớt nói: "Tốt rồi Thanh Sương, Lâm ma ma đã là lão ma ma đi theo phu nhân từ đầu rồi, ngươi cho rằng bà ấy có thể không nhìn ra Tĩnh Văn là cái dạng người gì sao? Huống chi nàng ta hiện tại chỉ là nha hoàn nhị đẳng hầu hạ bên ngoài. Ngay cả Vân nhi ,Thúy nhi các nàng cũng sánh không kịp, cuộc sống ở Định Quốc vương phủ chưa quen cũng không thể làm ra cái trò bịp bợm gì."

Diệp Ly buông sách cười nói: "Thanh Sương! Ngươi còn cần phải học Thanh Hà nhiều hơn một chút. Đừng chuyện gì cũng nôn nôn nóng nóng."

Thanh Sương lè lưỡi, "Vâng, cẩn tuân Vương phi chi mệnh."

Đi thẳng đến phòng khách chuyên chiêu đãi nữ quyến thì Diệp Ly sững sờ, thấy một vị phu nhân trung niên chừng năm mươi tuổi ngồi ở chỗ chủ vị. Một thân y phục gấm hoa hoa lệ, đeo một bộ trang sức lưu kim điểm thúy khảm bảo thạch, nhìn về phía trên quả là quý khí bức người. Nếu như chưa biết thân phận thì Diệp Ly chỉ sợ còn tưởng rằng vị này không phải là Trắc Định Vương phi mà là Đích phi. Lúc này Trắc phi đang dựa vào ghế nhắm mắt dưỡng thần, đứng sau nàng có hai nha đầu một cái xoa bóp bả vai, một cái cầm quạt nhẹ nhàng phe phẩy. Diệp Ly không nhịn được có chút muốn cười, vẫn chưa đến tháng sáu, lấy thời tiết Sở Kinh mà nói không tính là nóng, bà ta không sợ bị quạt đến lạnh hay sao?

"Vương phi." Mọi người nhìn thấy Diệp Ly tiến đến, vội vàng đứng dậy hành lễ.

"Lui ra đi. Để Trắc thái phi phải đợi lâu." Diệp Ly phất tay để cho người lui ra, nhíu nhíu mày đi đến ghế bên kia ngồi xuống. Dương Trắc thái phi lúc này mới chậm rãi mở mắt, vẻ mặt bắt bẻ nhìn Diệp Ly. Diệp Ly bên môi mỉm cười, mặc kệ bà ta dò xét mình. Đem ánh mắt chuyển đến trên người thiếu nữ áo trắng ngồi bên dưới, hình như cô gái kia vô cùng khiếp nhược. Chống lại ánh mắt Diệp Ly lập tức bối rối rút lại tránh nàng.

"Trắc thái phi tới, là có chuyện gì?" Diệp Ly thu hồi ánh mắt, chuyển hướng Dương Trắc thái phi.

[Q1] THỊNH THẾ ĐÍCH PHI (QUYỂN 1: ĐẾ ĐÔ PHÚ) - PHƯỢNG KHINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ