6. Chap này có vấn đề-

643 71 4
                                    

Đáng nhẽ ra chap này viết về ngày thường của Yuri với Phạm Thiên nma tôi mới có ý tưởng mới nên nốt chap này là xong, t viết còn non nên bạn có góp ý cho nhé, chửi ném đá cũng được.
Lời kể theo tôi, vì nó lẫn lộn quá...Mằ uoc j toy là con pép pa pic của Haruchi-
                                                                Vô nek tr                                                                  

Bạn còn nhớ cái thằng hôm qua bị Yuri đập cho nát bét không? Ừ, hôm nay sẽ là ngày nó ăn hành đấy, cứ đọc đi vì tôi sẽ cho thằng đó bị tra tấn khá máu me-

Hắn bật dậy sau cơn mê, hắn thở mạnh, có vẻ vừa tỉnh dậy sau chiến trường nhỉ?  Hắn đưa tay lên mặt, mồ hôi nhiều thật, hắn nên đi tắm...Nhưng chợt một tên nói.

"Tỉnh rồi à, thằng gà?"

"Hả?"

"Mày bị con nhóc đó đập không thương tiếc ấy chứ, không cay sao?" 

Gã đó đang nhân nhi chai bia, hắn cũng biết bản thân vừa bị một đứa con gái làm nhục nhưng bây giờ mệt mỏi quá, hắn cũng chả muốn gì nên hất tay ra để gã đó không níu kéo hắn nữa.

"muốn đi trả thù không?"

"Mày không nhớ luật của ngài Kakucho à!?"

Một tên ở gần đó nghe được gã nói, gã biết chứ nhưng mà nó cũng chỉ là một đứa con gái mà thôi chết cũng chả sao cả, lần này chơi liều thử xem cho vui?

"...Được"

Hắn đồng ý, ừ thì cứ thử chơi liều xem đi? Nhỡ đâu giết quách được con chó đấy thì sao?

Tên gần đó cố ngăn cản hai người lại nhưng gã nào quan tâm? Hắn đẩy tên đó ra.

"Muốn thì theo, sợ thì cút"

Thế nào hai thanh niên có quả gan to đi đến phòng ở của cô, khi cô còn đang băng bó vết thương thì tự dưng cửa lại bị mở tung ra, hai gã đó tiến vào phòng, cô hoảng hốt.

"Cái quái! Chúng mày định làm gì ta-"

Chưa kịp đề phòng cô đã bị gã lao đến và đấm vào bụng, Yuri ho sặc sụa ngã xuống sàn, cô đau đớn ôm bụng.

Bọn này chơi bẩn, đã hết giờ tập luyện với đánh nhau rồi còn sang đây hành cô nữa, bọn khốn này chơi liều vãi!

"Bọn tao thù lắm mới sang đấy, con chó!"

Hắn lấy cốc nước lớn bằng thủy tinh của cô đập xuống sàn, khiến cho những mảnh thủy tinh bắn ra gần cô, gã kia thì lấy một con dao găm ra đâm vào lòng bàn tay cô.

"AAA!! Bọn khốn!!"

Cô hét lên vì sự đau rát của con dao...máu chảy từ lòng bàn tay của cô ra như suối, gã ta thích thú cười điên lên, cô tức giận nhân lúc gã không cảnh giác cô cố gắng lấy một mảnh vỡ của chiếc cốc thủy tinh đâm vào con chim của hắn...Oh no họa mi đã ngừng hót, gã đang điên tự dưng bị mất chim thì sốc lắm nhỉ? Gã đau đớn nằm ra sàn kêu gào lên, mồm vừa hét vừa chửi cô.

"Không chỉ từng đó, điểm yếu còn nằm ở chỗ đó nữa nhé!"

Cô dù đau nhưng vẫn sẽ thả một câu trêu chọc gã và cả hắn, cô vội vàng chạy ra khỏi phòng, chạy đến sân tập vì ở đó có băng gạc, cô cuốn băng gạc quanh cả lòng bàn tay cố cần máu, mồ hôi càng ngày càng nhiều, sự đau rát càng lớn.

"Mày chết với tao!!"

Hắn bám đuôi cô rồi cầm cái búa lớn định *bonk* đầu cô nhưng may thay Kakucho đã đến và áp chế hắn, cô thở mạnh, tim cô như muốn bay ra ngoài, lúc này rất hỗn loạn.

Hắn gào hét lên, đòi giết cô vì làm nhục hắn, ừ thì hắn là người mạnh nhất ở đây sao có thể bị đánh bại bởi một đứa con gái chưa trải đời chứ? Cô cũng chỉ ôm cái tay bị đâm của mình mà nằm ngất xuống sàn vì mất máu.

[ĐN Tokyo Revengers] Em út của Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ