- Mà tôi để ý thấy sao vườn chú không trồng hoa vậy? Chỉ trồng mỗi cây xanh thôi sao, nhìn ảm đảm quá đi.
Hắn không thích hoa. Sắc màu rực rỡ, tươi sáng của chúng, trong mắt Taehyung chỉ là một mảng u buồn, đen tối mà thôi. Có lẽ bởi mẹ hắn?
- Vậy để tôi đem sơn về nhuộm lá cho có màu sắc khác nhỉ?
Nhảm nhỉ thật cơ chứ, mà đúng là cả vườn cây rộng rãi thế này không lấy một bông hoa nào, kể cả là hoa dại mọc chung với cỏ cũng không. Hay do hắn yêu thiên nhiên quá nên trồng nhiều cây xanh.
- Chú nè! Sao chú chia tay chị kia vậy.
Em biết hỏi thế có hơi liều nhưng mà em thích hỏi thắng thế hơn.
- Tại vì tôi không còn tình cảm với cô ta, chắc cô ta cũng vậy.
- Vậy chú quen chị được nhiêu ngày vậy?
Em cũng có thể lường trước là hắn sẽ cắt cái mỏ của em bằng cây kéo tỉa cây kia, nhưng chữ từ não trượt xuống rồi chui khỏi miệng em không ngậm lại được.
- 5 ngày
Gì chứ, thái độ dửng dưng đó là sao, làm như đạt được thành tích không bằng .
Đích thị là thành tích đó. Trước giờ hắn cũng qua lại với kha khá cô gái, cũng chỉ quen cho qua những ngày trầm tư của cuộc đời hắn thôi. Và chẳng có mối tình nào trên 1 tuần, chi tiết hơn là 5 ngày.
- Đúng là giới trẻ hiện nay nhỉ, chẳng nghĩ đến chuyện tương lai lâu dài gì cả.
- Em nói thế là sao? Nghe như bà cụ than vãn vậy.
- Tôi nói đúng mà, mặc dù tôi không có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi luôn nghĩ đến chuyện lâu dài trước tiên
- Không nhiều kinh nghiệm? Vậy chắc em có người yêu rồi nhỉ?
- Thì có nhưng mà đã kết thúc lâu rồi.
- Quen lâu không?
Nếu nói hắn không để tâm tới vấn đề này thì là nói dối.
- Hơn chú 100 lần.
- Vậy sao lại chia tay?
- Hắn đi du học rồi quen đứa khác
- Nói trắng ra là em bị cắm sừng chứ gì
Hắn phải bụm miệng dữ lắm mới không bật cười haha đó. Đối với hắn, người bị cắm sừng thực sự rất ngu ngốc.
Ami tức xì khói, chuyện tình này em cũng đâu muốn nhắc lại đâu cơ chứ.
- Ami
Chả là em định chạy vào trong nhà, nhưng mà lôi thôi đống lá dưới chân nên vấp phải cây chổi lúc nãy. Sẽ không có gì nếu em ngã cắm đầu xuống hồ cá.
- Ọc...ọc..c...á....k..ìa..
Hồ cá đương nhiên là không sâu nhưng mà em rớt xuống thì đầu cũng ngập nước. Mở mắt vùng vẫy thì em thấy mấy bạn cá óng ánh bơi quanh quanh đầu em. Sau một lúc thì đầu em truyền đến một cơn đau rát. Là hắn đang nắm tóc em lên khỏi mặt nước.
- Mắt mũi em để trên sừng à.
Quá quắc, đã thảm thế này chưa đủ hay sao mà hắn còn nói đến chuyện sừng trấu đó. Em tự vùng dậy khỏi hồ, rồi lắt nhắt đi vô trong, không quên để lại cho hắn cái lườm cháy mắt.
Hắn nhìn bóng lưng em lững thững bước vào trong nhà, trông cũng đáng yêu. Nghĩ thì tội thật nhưng mà để hắn cười trước đã.
---------
Tâm trạng em đang khá cáu, tất cả là tại hắn trêu em trước. Em thì không bị gì nhưng bộ váy yêu thích của em đang phải nằm trong máy giặt mà quay mòng mòng, sẽ không có gì nếu chiều nay em không có hẹn đi chụp hình với mấy đứa bạn. Em giữ bộ váy đó đến tận hôm nay mới mặc, dọn dẹp nhà xong thì em tính đi luôn, cơ mà bây giờ
- Nè em có bị làm sao không?
Hắn lò đầu ra từ trước cửa phòng em, gương mặt hắn vẫn còn vương lại ý cười. Nhưng mà là cười đểu.
- Tôi không sao, nhờ phước chú mà tôi được tắm hồ cá đó.
- Hồ cá nhà tôi mát không?
Hắn hỏi xong liền phá lên cười, máu nóng vừa hạ thì hắn làm em muốn tăng xông.
- Yaaa tất cả lại chú trêu tôi trước mà, hôm nay tôi tính mặc bộ váy đó để đi chụp hình đó chú biết không hả? Mà bây giờ nó yên phận trong máy giặt rồi kìa.
- Em không còn đồ khác à?
- Cái đó tôi mặc là đẹp nhất rồi.
- Tôi thấy em mặc gì cũng đẹp mà, việc gì kén chọn như vậy. Lụa đẹp vì người cơ mà.
Hắn đang nói gì vậy chứ, có phải là đang gián tiếp khen em không, cái gì mà lụa đẹp vì người cơ chứ, ai cho hắn đảo ngược chữ như vậy chứ.
Từng chữ hắn nói như gáo nước dập lửa trong người của Ami, hắn làm em ngại, hai gò má nổi nhẹ một màu hồng. Ở đây lâu với hắn em ngượng chết mất.
- Chú thật là, tôi không được chụp hình đẹp là tại chú.
Em nói rồi lách ngang người hắn ra khỏi phòng.
- Mấy tấm ảnh thôi mà, chụp mấy hồi.
Hắn nói lớn cho em nghe thấy nhưng hình như em đi xa hắn lắm rồi.
Em nãy giờ vẫn còn ngại vì câu nói lúc nãy của hắn, không phải lần đầu em được nghe những câu như vậy, nhưng lần này là hắn khen nên em ngượng chín mặt. Không những thế, lòng ngực em cứ đánh trống liên hoàn, cảm giác hồi hộp y như cái lần hắn nắm tay em vậy.
-----------
tym đập bình bịch rùi kìa, coi chừng bic iu 🙈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taehyung] Redamancy
FanfictionHắn ghét người có tính cách như em. Nhưng hắn lại phải lòng em. Em không thích những người nhàm chán như hắn. Nhưng bên cạnh hắn là điều duy nhất em thấy an toàn. Hai người có khác biệt rất lớn có thể tạo mà âm sắc tình yêu đặc biệt? [Redamancy là...