DEANS:
what are you doing..tanong ko sa babaeng nag aayos ng mga gamit ko dito sa kwarto,,i dont know her,,who is she..
ssoorryyy pooo..inaayos ko lang po yung mga gamit sa table..tarantang sabi niya nung humarap sakin,,maybe shes the new maid here..but she look good for being a maid huh..mukha siyang mayaman,,ggrrr ano ba tong iniisip ko..
hindi mo ba alam na kahit sino walang pwedeng humawak sa mga gamit ko..galit na sabi ko kaya napaatras siya at napalunok..tsk ayaw ko sa lahat ng ginagalaw ang mga gamit ko..
soorryy ppo..inutusan po kasi ako ni nay beth na maglinis dito..takot na sabi niya kaya lalo lang kumunot yung nuo ko..gggrrr
get out..sigaw ko sakanya kaya taranta siyang lumabas ng kwarto ko..pabagsak naman akong nahiga sa bed nung makalabas siya,,what a toxic day,,badtrip kana sa trabaho badtrip kapa din dito sa bahay..
deanna anak pinapatawag ka ng daddy mo..si nay beth habang kumakatok sa pinto ng kwarto ko.
just say i will follow nay..sigaw ko nalang pabalik saka ako bumangon nag bed para magpalit muna ng damit..
yes dad why..seryosong tanong ko kay dad nandito na siya sa dining area at mag sisimula nang kumain,,napabuntong hininga nalang ako nung mapatingin ako sa upuan ni mom,,namimiss na kita mom,,its been a year mula ng iwan mo kame ni dad.
how's the company deanna..seryosong tanong ni dad nung makaupo ako ,napabuntong hininga naman ako sa tanong niya its all about business again
its fine dad,,i can manage..seryosong sagot ko kaya tumango siya,,ako na yung pinagmanage niya sa company mula ng mamatay si mom,,nagpalit kame before ako ang nagmamanage ng bussiness sa u.s ngayon siya na at ako dito sa pilipinas..its fine for me kahit saan naman ako walang problema..
ok thats good to hear...so how about your personal life..tanong niya kaya napaangat yung tingin ko nakatingin din pala siya sakin..
common deanna you need to find someone to be with you..seryosong sabi niya kaya umiling ako,,i know naman apo ang matagal mo nang gusto..pano ako hahanap ng taong tatanggap sa pagkatao ko
give me time dad..dont worry i will give you the grandson you want..seryosong sabi ko kaya tumango siya,,he want me to have a child sa kahit anong paraan daw basta anak ko...how can i do that?ano pupulot nalang ako nang kung sinong babae dyan para buntisin my goodness i can't do that..
ok take your time,,i hope that the person who can give you a child is the person you love or the person who can love you like your mom did to me..seryosong sabi niya saka tumayo,,teka tapos naba siyang kumain,,napabuntong hininga nalang ako nung makaalis siya,,saan ako hahanap ng gaya ni mom,,ggggrrr what now wong i dont want to dissapoint dad and honestly gusto ko na din magkaanak,,but how wala akong gustong babae,,someone like me but i dont like them..and im sure hindi ko sila kayang mahalin..
gamitin ko yang sandata mo wag mong itago..pahabol na sabi niya kaya napairap nalang ako as if naman ganun kadali para sa iba na tanggapin yung pagkatao ako,,woman in the outside but male in the inside tsk pano ba nangyari sakin tong kundisyon na to bakit ako pa..
* request granted lods Sachi315❤️❤️❤️