Part 7

7K 167 33
                                    

DEANS:

gggggggrrr that girl inuubos yata ang pasensya ko ilang ulit ko bang sasabihing wag magsusuot ng ganun,feeling niya nasa sarili niyang bahay. Pagpasok ko ng kwarto pabagsak kong sinara yung pinto dahil sa inis ko i need a cold water dahil aaminin ko nag init yung buong katawan ko habang nakatingin sa katawan niya kanina damn she's really hot.gggrr that girl bakit ba ganito yung epekto niya sa pagkatao ako sa mundong ginagalawan ko marami akong nakakasalamuhang magaganda at sexy na babae pero ni isa sakanila hindi ako naapektuhan ng ganito..Hindi ko alam kung ilang oras akong nagbabad sa loob ng shower room dahil sa init ng nararadaman ko ihate this  feelings ano ba tong nangyayari sakin bakit sa babaeng yun.

nagpunas lang ako nang katawan saka ng suot ng boxer short ako lang naman dito sa kwarto kaya walang problema kahit pa wala akong saplot.tinuyo ko nang konti yung buhok ko saka lumabas ng banyo.

deans sorryy..boses ng kung sino kaya nagulat ako at napaharap sakanya ng wala sa oras huli ko nang narealize na wala akong damit pantaas tanging boxer short lang ang saplot ng katawan ko..damn this girl sinasagad talaga ang pasensya ko

what are you doing here diba sinabi ko na sayo walang ibang pwedeng pumasok dito sa kwarto ko..galit na sigaw ko pero parang wala siyang narinig at nakatingin lang sa katawan ko.tsk ako ba talaga sinusubukan mong babaeng ka..

enjoying the view..bulong ko sa tenga niya dahilan para mapabalik siya sa wisyo ni hindi na niya alam na nakalapit na ako sakanya at nakatayo sa harap niya..

aahhh eeehhh kakain na tayo..nauutal utal na sabi niya saka biglang yumuko,napangisi ako nung bigla din siyang nag angat ng tingin panong hindi niya gagawing mag angat agad ng tingij eh pag yumuko siya sandata ko ang makikita niya..

nakahandan na yung pagkain..nagmamadaling sabi niya saka mabilis humarap papunta sa pinto para lumabas pero mabilis ko siyang hinila at sinandal sa pinto saka dinikit ang katawan ko sakanya,shit mas lalo akong nag init nung maramdaman ko yung balat niya sa balat ko,,i can't take it buhay na buhay na yung kung ano sa pagkatao ko,this is your fault crazy girl..

what if i said dito ko gusto kumain sa kwarto..mapang akit na bulong ko sa tenga niya at dinilaan yun kitang kita ko kung pano niya mapalunok at magtaasan yung mga balahibo niya,i got you kasalanan mo din to

ah ssige ssiige ipapadala ko nalang dito yung pagkain mo..natatarantang sabi niya kaya napangisi ako akmang itutulak niya ako nung hawakan ko yung dalawang kamay niya at ilagay sa magkabilang side ng ulo niya..

ayaw ko nang niluto mo..iba ang gusto kong kainin..ngising sabi ko saka hinipan yung mukha niya kaya napapikit siya

ano bang gusto mo ipapaluto ko nalang kay nay beth..nakapikit na tanong niya pero napamulat siya nung idikit ko yung lower part ko sakanya nanlaki pa yung mata niyang nakatingin sakin

ikaw..bulong ko sakanya saka siya hinalikan sa labi..sinagad mo ako kaya pasensyahan tayo sisigurahin kong mas mababaliw ka sa gagawin ko..tama si bie bakit hindi ko subukan sayo..

IF WE FALL INLOVEWhere stories live. Discover now