JESSIE:
"ggggrr deanna wong tama bang talikuran ako, sumunod tuloy akong naglakad sakanya papasok ng kwarto niya,nakita ko namang inalis na niya yung mask niya at naghubay ng hoddie jacket niya, bigla naman akong naawa nung makita kong namumula yung mga braso niya, hindi ko makita yung mukha dahil nakatalikod siya, pagkahubad niya ng hoodie niya nahiga agad siya sa bed niya saka nagkumot teka giniginaw ba siya, sabagay naka aircon tong kwart niya, napabuntong hininga nalang ako nung lumapit ako sakanya, nakapikit siya", pero halata yung pamamaga ng mukha niya", hindi ko magawang tumawa sa istura niya naawa ako sa nangyari sakanya
deanna naman bakit ba hindi ko sinabi na alergy ka pala", tingnan mo naman yang nangyari sayo", seryosong sabi ko sakanya saka naupo sa side ng bed, hays ano bang gamot dito..
ayaw ko lang madagdagan yung galit mo sakin..sagot niya pero nakapapikit parin kaya napahinga nalang ako ng malalim, ganun naba ako kasama sakanya na kahit ikamatay niya gagawin niya wag lang akong magalit sakanya..
bakit ka lumabas mag gagabina delikado sayo angag drive..seryosong sabi niya kaya nailing ako", siya na nga yung hindi mabuti ang lagay ako parin iniisip niya..
please dont be mad", im sorry ayaw ko lang talaga madagdagan pa yung galit mo sakin", dont worry i'll be fine..saka siya nagmulat ng mata sakto naman nakatitig ako sakanya", ni hindi niya maimulat ng maayos yung mga mata niya dahil sa pamamaga..
uminom ka naba ng gamot..pag iiba ko nang usapan kaya napabuntong hininga siya .
yeah tapos na..ipapahatid ko nalang kayo sa driver ha wag ka nang mag drive im sorry kung hindi ako ang maghahatid masama talaga yung pakiramdam ko..paliwanag niya saka kinuha yung phone niya tatawagan yata yung driver nila,.
pinagtatabuyan mo ba ako deanna?" sabihin mo lang kung ayaw mo ako dito..inis na sabi ko kaya mabilis niyang binitawan yung phone niya at yumakap sa bewang ko,siniksik lang niya yung ulo niya sa tagiliran ko habang nakayakap yung dalawang kamay niya sa bewang ko.
of course not, kung pwede nga lang dito ka nalang lagi sa tabi ko", but i know hindi naman pwede dahil ayaw mo akong makasama..malungkot na sabi niya ", para siyang batang nakasiksik sa nanay at may hinihiling", hay naku deanna wong.
please stay here..malungkot paring sabi niya habang nasiksik at nakayakap parin sa bewan ko", naramdaman ko naman yung mga braso niya na ang init", nilalagnat ba siya?"