DEANS:
jessie listen to me please..habang hinahabol ko siya its been a month mula nung maging kame akala ko puro saya na pero dahil sa katangahan ko eto kame ngayon magulo, nahuli kasi niya akong may katabing ibang babae hindi lang basta katabi because we both naked of that girl i dont know what really happened nalasing ako, i thought siya yung kasama ko that night but im wrong ng dahil sa kalasingan ko naimagine ko na siya yung kasama ko that time..nagkaroon kasi ng team building yung company every year ginagawa talaga namin yun hindi ko inaasahan na ganito yung mangyayari ngayon masyado akong nag enjoy at naging panatag.Hindi ko rin inaasahan na pupunta siya dito inutusan pala siya ni dad para magdala nung ibang kailangan namin dito.
tigilan mo na ako deanna ano pang pakikinggan ko sayo eh kitang kita na nang dalawang mata ko..galit na sabi niya kaya napabuntong hininga ako, galit na galit siya.
please listen, im sorry lasing ako..seryosong sabi ko habang hinahabol siya pero nagulat ako nung bigla siyang tumigil sa paglalakad saka humarap sakin
eh tarantado ka pala bakit pag lasing ka excuse ba yun para gumawa ka ng ganyan..galit na sigaw niya kaya napalunok ako ang sama kasi ng tingin niya sakin..
sorry na please hindi ko sinasadya..naiiyak nang sabi ko wala akong pakialam kung nakatingin na samen yung mga tao dito
hindi sinasadya? gago kaba deanna? choice mo yan kaya wag mong sabihing hindi mo sinasadya..sigaw parin niya kaya nayuko nalang ako..
madali naman akong kausap deanna kung sinabi mo lang na ayaw mo na sakin ako mismo ang lalayo sayo..hindi yung ganito,,ano pag kailangan mo lang yung katawan ko saka mo ako mahal ganun ba..galit paring sigaw niya kaya kunot nuo akong nag angat nangtingin
no hindi ganun yun, mahal kita you know that, alam ko nagkamali ako pero hindi ibig sabihin nun hindi kita mahal.. seryosong sabi ko sakanya pero nailing ako nung bigla siyang tumawa..
haha tigilan na natin to deanna kung niloko mo ako sa paraang ganyan pareho lang tayo niloko din kita dahil hindi ko sinasabi sayo yung totoong pagkatao ko, im jessie galanza deanna..huling sinabi niya saka ako mabilis tinalikuran,what did she say?galanza?siya ang anak ni tito jess pero bakit niya ginawa yun,bakit siya nagpanggap