SIXTEEN

4.7K 88 1
                                    

I kissed her while peacefully sleeping in my arms. I held her wrist and kissed it gently. Bumakat doon ang pagkakatali ko sa kanya kanina. Maputi siya kaya mabilis itong nagmarka. I shouldn't feel guilty because we did it for pleasure. But seeing her bruise make me feel guilty. Alam ko na masaya siya sa ginagawa namin at ganoon din ako. But...did I abuse her?

I mean, fuck! Forget about past her because as she said it happened once. So, meaning ay sa akin talaga totoong nagising ang pagnanasa niya. Ang totoong ligaya. Ako ang unang nagparamdam sa kanya ng totoong laro sa kama. I am proud of myself but at the same time...I am afraid.

Afraid of the thoughts that what if...what if hindi ko siya matayuan at mabitwan ko siya? What if...lumipas ang pagnanasa ko sa kanya at mapakawalan ko siya tapos mapunta siya sa maling tao? What if...hindi siya makontento at magiging pariwara siya dahil nasanay na siya sa ginagawa namin?

I fucked with a lot of woman. Iilan sa kanila ay hindi na baguhan at game na game sa apoy. But most of them said na hindi lahat ng lalaki ay kagaya ko. Mas marami ang nagsasabi na sa dami ng naging boyfriend nila ay iba ang naipaparanas ko. They're complaining that their guy is lame and selfish in bed. Basta sila ay makaraos lang tapos na, not thinking about their partner's desire.

I did not say na magaling na ako, because I know, there is always better with anyone. Kahit anong galing mo ay may lalamang pa rin sa'yo, at may lalamang din sa nakalamang sayo. So on and so fourth. And I am thinking now about Yara. Paano kung mabitawan ko siya nang hindi ko sinasadya at mapunta siya sa lalaking selfish at hahanap-hanapin niya ang naparanas ko na maging dahilan ng pagkasira niya? Makakaya ko kaya? Paano kung masaktan ko siya?

But honestly, iisipin ko pa lang na mapunta siya sa iba ay parang gusto ko ng pumatay. Gusto kong akin lang siya at pag-aari ko lang. Ang kaso, hindi ko alam kung hanggang kailan. Baka kasi nanibago lang ako sa nararamdaman ko. Baka nanabik lang ako sa kanya dahil matagal ko na akong nagpigil sa kanya noon na nauwi sa hiwalayan.

"Hmp." She moaned and pushed her face to my chest habang nakayakap sa akin.

Fuck, ano ba 'tong mga pinag-iisip ko? I am sure of my self that I want her. Pero hanggang kailan?

Hindi ko namalayan na nakatulugan ko pala ang pag-iisip. Nang magising ako ay wala na si Yara sa tabi ko. Narinig ko na lang ang lagaslas ng tubig sa banyo at saglit lang ay lumabas na siya.

"Good morning," bati niya at agad na lumapit sa akin to give me a kiss.

"Anong oras na?" tanong ko at inabot ang cellphone. It's 10:30 a.m. Mabuti na lang at day off ko.

"Oras na para maligo ka. Sa labas na tayo kumain ng brunch. My treat dahil may nag tip noong isang gabi sa akin," she said sabay kindat at sinuklayan ang buhok niya.

"Yara."

"Hmp?"

"I'm thinking to stop you from singing."

"What?" Mabilis siyang humarap sa akin.

"Ayoko nang nakikita kang kumakanta sa harap ibang tao."

"Zeus, hindi pwede."

"Kung pera kailangan mo ay bibigyan kita ng allowance."

"Anong gagawin ko dito? Tambay sisiw sa dito habang hihintayin ka galing trabaho para limliman ako?"

"Magpaganda, magpa-sexy, at magpabango para pag-uwi ko magse-sex na tayo."

"Zeus," saway niya.

"Yara, iba na ang sitwasyon ngayon. Girlfriend na kita at binabahay na. Ayoko na sinu-sino na lang ang titingin sa'yo."

Brother's Code - Denial 4: Zeus' Possessive BedslaveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon