Kể từ khi đó đến giờ Lisa luôn mang theo bên mình một nỗi buồn vô tận mà không thể nói với ai. Cũng đã hơn 2 ngày trôi qua rồi mà cô cứ lầm lỳ nhất định không nói với anh chuyện gì đã xảy ra cả. Lisa thì cứ cố gắng tỏ ra mình ổn nhưng mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ. Càng tỏ ra mình ổn thì trái tim cô lại càng đau thêm, mỗi đêm cứ nghĩ đến cảnh rời xa Jungkook của cô là Lisa lại bật khóc một cách vô thức dù anh đang nằm bên cạnh cô.
Jungkook thì cứ bồn chồn lo lắng không biết cô người yêu bé nhỏ của mình đã gặp chuyện gì mà cứ đôi khi lại thờ ơ lạnh lùng với anh. Mà cứ đêm lại nằm ôm anh khóc làm anh thêm lo lắng cho cô. Hỏi thì cô lại bảo là không có gì rồi lại biện một lý do nào đó để lừa anh. Jungkook biết là cô nói dối vì Lisa của anh nói dối rất tệ nhưng anh lại không thể nào hỏi thêm vì sợ cô buồn rồi lại khóc thêm nữa.
A hôm nay là ngày mà Yoongi và Jennie về nước vì thế mà Lisa lại muốn ra sân bay đón người chị Jennie yêu quý của cô. Nhưng lại không biết ngỏ lời với anh như thế nào? Hôm nay lại là ngày nghỉ nữa nên Jungkook không phải đi làm mà ở nhà với cô. Thấy cô sáng giờ cứ làm mặt bối rối đi lại gần anh rồi lại lùi lại. Không chịu được nên anh đành lên tiếng hỏi cô trước:
" Liz em có chuyện gì muốn nói với anh sao?"
" À! Cũng không có gì đâu! Kookie hôm nay anh cho em ra sân bay đón chị họ về nhé! Em muốn gặp chị ấy"
" Chỉ có vậy mà làm em lo lắng từ sáng đến giờ sao?"
" Không phải! Chỉ là em không biết nói với anh như thế nào thôi!" Giọng Lisa càng ngày càng nhỏ nhưng tai Jungkook rất thính nên nghe được những lời cô vừa nói. Anh nắm tay cô giật về phía mình làm Lisa mất thăng bằng ngã vào người anh. Jungkook để Lisa ngồi trên đùi mình, bắt cô phải nhìn anh.
" Đương nhiên là anh đồng ý cho em đi rồi! Anh làm sao từ chối được! Đó là chị gái em mà! Có gì thì cứ nói thẳng với anh là được đừng như thế nữa nhé!"
" Ừm... em biết rồi! Em sẽ không như vậy nữa đâu!" Giọng Lisa có phần buồn rầu trong đó, buồn vì là cô nghĩ cử chỉ dịu dàng này của anh vốn dĩ đã không thuộc về Lisa cô. Dù sao cũng giống như bà ta nói cô chỉ là người thay thế thôi. Những việc này anh nên làm với Tzuyu chứ không phải là cô. Nghĩ đến đây khoé mắt của cô bắt đầu đọng nước.
Jungkook đột nhiên ôm Lisa vào lòng làm cô có phần bất ngờ. Nhưng sau đó thì cô cũng đáp lại cái ôm của anh. Khôn thể nào tưởng tượng được rằng nếu như mỗi ngày mà thiếu cái ôm ấm áp này của anh Lisa sẽ sống như thế nào.
Hai người ôm nhau một hồi lâu thì điện thoại của Lisa reo lên. Jungkook đành luyến tiếc buông cô ra. Lisa cầm điện thoại lên xem người nào đã gián đoạn khung cảnh lãng mạn của cô và anh. A thì ra là người chị yêu dấu của cô Jennie!
" Alo! Liz hả? Hôm nay em rảnh không? Ra đón chị đi! Máy bay hạ cánh rồi! Chị đang đi làm thủ tục."
" Vâng! Chị đợi em nhé! Em ra đón chị liền. Từ đây ra sân bay cũng khá gần."
" Ừm... Chị đợi em."
Cúp máy! Lisa liền nhìn người đàn ông đang ngồi trước mặt mình từ nãy giờ nghe cô nói chuyện điện thoại.