Đã một tuần trôi qua, mọi thứ đối với Lisa thật ngọt ngào và trang đầy ấm áp. Được anh lo lắng, quan tâm từng chút một. Cô được ở bên Jungkook một cách bình yên. Không ai quấy rày hay phá đám cô và anh cả.
Jungkook luôn nhìn cô bằng ánh mắt yêu thương trìu mến mà anh luôn dành cho cô. Đối với Lisa ở bên anh như thế này thật tốt. Cô không muốn ai chen vào sự hạnh phúc này của cô. Chỉ cần có Jungkook và Lalisa ở bên cạnh nhau như thế này là đủ.
" Jungkook! Thức dậy đi anh! Đến giờ rồi đó!" Lisa từ trong bếp bước lên phòng, nhẹ giọng nói.
Jungkook dường như vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, cũng vì tối qua anh phải dành hầu hết thời gian cho công việc. Nhất buổi gặp mặt đối tác vô cùng quan trọng ngày hôm nay. Nên bây giờ mới cảm thấy vô cùng uể oải. Jungkook vẫn ngồi trên giường nhắm tịt mắt lại, không hề mở ra và càng không có ý định rời khỏi giường.
Lisa thấy anh như thế thì chỉ biết mỉm cười, đi lại gần giường, tiếp tục dịu dành nhắc nhở:
" Đi rửa mặt đi anh, không phải hôm nay anh có hẹn gặp một đối tác quan trọng hay sao?"
Nghe được giọng nói mềm như nước của Lisa, Jungkook bắt đầu từ từ mở mắt ra, nhìn người con gái trước mặt anh. Cô mang một cái tập dề sọc caro, chắc hẳn là đã làm xong đồ ăn sáng dưới bếp rồi.
Lalisa mang một nét đẹp đặc trưng của người phụ nữ Đông Nam Á, hiền dịu, nết na, đằm thắm. Trông Lisa bây giờ hệt như một người vợ đảm đang đang cố gắng đánh thức người chồng lười biếng này vậy.
Anh nắm lấy ngón tay út đáng yêu của cô, Lisa cuối xuống nhìn anh mỉm cười hỏi:
" Anh tỉnh dậy rồi à?"
" Lisa à!" Chất giọng khàn khàn khi ngủ thức dậy của anh vang lên.
" Hửm? Sao thế anh?"
Jungkook nhìn Lisa ở khoảng cách gần, rồi nở một nụ cười dịu dàng với cô, làm Lisa đứng hình trong giây lát vì nụ cười của anh quá đẹp. Rồi anh nắm cổ tay cô, kéo Lisa lại gần anh thêm một chút rồi khàn giọng, hỏi:
" Mấy giờ rồi em?"
" 7 giờ rồi! Thức dậy thôi anh!"
" Ừm" Jungkook vẫn còn ngáy ngủ nói, đối với Lisa mà nói ngay lúc này Jungkook rất ư là đáng yêu.
Jungkook nhắm mắt lại, úp mặt lên ngực cô, biểu lộ sự lười biếng của mình. Làm Lisa phải phì cười, không biết ra ngoài anh lạnh lùng, kiêu ngạo như thế nào nhưng khi ở bên cạnh Lisa anh mới là con người thật của mình.
Jungkook là như thế, thật sự không phải duy nhất ngày hôm nay, mà buổi sáng nào anh cũng vậy, cũng đều uể oải như thế này nhưng thật sự thì Lalisa chính là điểm yếu của Jungkook.
" Hôn anh một cái được không?" Anh ngước mặt lên nhìn Lisa bằng đôi mặt cún con. Khiến cô không chịu được mà vô thức làm theo lời anh, cuối xuống hôn lên môi Jungkook một cái.
" Được chưa? Thức dậy thôi! Đồ ăn sáng sẽ nguội hết mất!" Lisa xoa xoa mái tóc mới ngủ thức dậy của anh nhẹ giọng nói.
" Ừm...Anh biết rồi!"
" Vậy anh làm vệ sinh cá nhân đi! Em đi xuống dưới trước!"
Nói xong Lisa liền rời giường, chạy thẳng một mạch xuống phòng bếp. Hai má cô vì ngượng ngùng mà đỏ ửng lên. Không muốn anh nhìn thấy nên chạy nhanh xuống dưới.
Jungkook ngồi trên giường nhìn Lisa vội vã xuống dưới mà phì cười. Có cô bên cạnh thật tốt quá. Jungkook đã không thể tưởng tượng được rằng trong những năm cô đi. Anh đã làm gì để có thể sống đến bây giờ nhỉ? Không có Lisa bên cạnh cuộc đời anh thật nhàm chán và vô vị. Lisa như một nguồn sống đến bên anh vậy.
Lalisa! Là cái tên của người con gái mà anh đã khắc sâu vào tim. Là người duy nhất anh yêu. Không bao giờ có được một Lalisa thứ hai bởi vì với anh, em chỉ là duy nhất. Duy nhất một mình em khiến trái tim anh rung đụng đến mức tự nguyện chờ đợi ngày em trở về bên anh. Lisa có thể anh chưa là một người đàn ông thật sự tốt nhưng anh tin rằng sẽ không ai yêu em tốt như anh. Yêu em, chính là trách nhiệm của đời anh.