Trao lần đầu cho anh

333 13 1
                                    

" Jungkook! Uống rượu cùng em nhé!" Lisa nói, tiếng cô nhẹ nhàng như nước, cùng với gương mặt đã ửng hồng vì men rượu. Đôi mắt mơ màng nhìn người đàn ông đang trước mặt mình.

" Từ khi nào mà em đã tập thói uống rượu này vậy?" Giọng anh hơi khó chịu, Lisa bé nhỏ của anh, tại sao lại trở nên như thế này chứ?

" Từ khi nào hả? Ừm....để em nhớ xem....Là từ khi...không còn anh bên cạnh." Cô mỉm cười, nụ cười vừa đau khổ, vừa ngọt ngào, chỉ cần nhìn vào nụ cười ấy của cô, mà lòng anh như bị xé ra từng mảnh nhỏ.

" Lisa...dù có thế nào đi chăng nữa. Anh vẫn sẽ ở bên cạnh em." Chất giọng anh trầm ấm như đang an ủi cô vậy. Như một lời động viên rằng anh sẽ luôn hướng về phía cô.

Jungkook yêu nụ cười ngọt ngào,vô tư của Lisa. Lalisa lại phải lòng bởi một Jungkook ấm áp, dịu dàng không thiếu phần bá đạo. Hai con người đến với nhau, đối với Lisa nó như là một phép màu vậy. Jungkook đến bên cuộc đời cô, xoa dịu những ấm ức mà cô luôn phải chịu đựng.

Nhưng để anh chiếm trọn trái tim cô thì lại là một sai lầm! Vì Lisa đã không nghĩ rằng sẽ có ngày anh và cô bắt buộc phải xa nhau. Yêu nhau nhiều như thế nhưng vẫn không thể ở bên nhau được lâu. Cô sợ rằng khi xa anh, con tim của cô sẽ không chịu đựng nỗi đau này.

Đáng lẽ ra Jeon Jungkook và Lalisa không nên gặp lại nhau, Lisa cũng không nên quay về Hàn Quốc này làm gì, còn Jungkook anh thì nên tìm một người mới thay vì cứ lụy tình bởi một người con gái như cô làm gì.

Có thể rằng tình yêu của cô và anh không đủ lớn để tin tưởng và cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời.

" Jungkook! Hôm nay em muốn.... trao tất cả cho anh được không?" Đôi mắt cô vẫn vậy, vẫn mơ màng đến mức khiến người nào nhìn vào nó cũng phải say mê không muốn rời đi. Và Jungkook cũng không ngoại lệ, anh như đang đắm chìm vào đôi mắt của cô vậy.

Jungkook từng bước đến gần cô, hôm nay anh chẳng uống một giọt rượu nào nhưng cớ sao lại cảm thấy say như thế này? Có lẽ người con gái trước mặt anh đây, đã khiến anh say đến mức không còn đủ tỉnh táo để nhận biết mọi thứ nữa rồi.

" Nếu đó là điều em muốn! Anh luôn sẵn sàng để thực hiện." Giọng anh bắt đầu khàn đi thấy, Jungkook vuốt ve gương mặt xinh đẹp của cô, từ từ hạ mình xuống hôn lên đôi môi đỏ hồng ấy, cũng đã rất lâu rồi anh không hôn lên đôi môi này. Nó vẫn ngọt ngào nhượng thế, không thay đổi gì cả. Vẫn làm anh phải nhung nhớ, say đắm đến phát điên lên Lisa vòng tay qua cổ anh, như muốn cùng anh đắm chìm vào nó sâu hơn nữa.

Sau khi ánh đèn phòng vụt tắt

Chúng ta mới nhận ra rằng bản thân

Đã mệt mỏi đến thế nào....

Tất cả những gì Lisa muốn chỉ đơn giản là được ở bên cạnh anh như thế thôi. Mỗi buổi sáng chỉ cần được nằm trong vòng tay người đàn ông mình yêu thương như thế này thì ai mặc chẳng muốn chứ! Được anh âu yếm vỗ về, nói lời yêu mà biết bao cô gái hằng mong ước.

Nhưng có lẽ ông trời không cho phép Lisa đạt được điều đó, ông trời muốn cô phải rời xa Jungkook, như một lời trừng phạt vậy.

Hôm qua, Lisa đã đạt được những gì mình mong muốn đó chính là trao đi lần đầu tiên của mình cho anh. Cô không hối hận vì làm điều đó vì người mà cô trao chính là Jeon Jungkook người cô yêu đến tận xương tủy, không muốn rời xa.

Tình yêu với cô bây giờ như con dao hai lưỡi vậy, nó sẽ khiến cho cô hạnh phúc đến tận mây xanh, nhưng cũng sẽ khiến cô chới với rồi không thương tiếc mà đẩy cô xuống dưới.

Nếu có thêm một cơ hội nữa, thì Lalisa sẽ vẫn chọn ở bên cạnh Jeon Jungkook.

Lisa khẽ cựa quậy muốn thoát khỏi vòng tay rắn chắn của anh, nhưng sức nữ thì làm sao đấu lại nam chứ. Mà đó lại là Jungkook thì càng không có khả năng. Nhưng Lisa cô vẫn cố chấp muốn thoát làm cho người nào đó đang yên giấc phải nhíu mày tỉnh giấc nhìn con sâu đang quậy phá không cho anh ngủ kia.

" Em quậy đủ chưa?" Giọng nói trầm ấm của anh vang lên, làm Lisa giật mình ngước nhìn người đàn ông vẫn đang ôm chặt mình không nới lỏng dù chỉ một chút.

" Vậy thì anh thả em ra đi." Lisa chu mỏ, nũng nịu nói.

" Thả ra để em bỏ đi như lần trước nữa à!"

" Chứ em phải làm gì để anh thả em ra?"

Jungkook nghe cô nói đến đây, thì nụ cười và ánh mắt của anh có một luồn khí gian tà lướt qua khiến cho Lisa cảm thấy rùng mình, rồi đột nhiên anh bật dậy đè cô xuống dưới thân mình. Hơi thở nóng của anh phà và gáy cô, làm Lisa run lên. Jungkook nhẹ nhàng hôn lên đôi môi đỏ hồng ấy của cô. Tay không yên phận mà sờ soạn khắp nơi trên cơ thể mẫn cảm của cô. Jungkook gian tà, khẽ thì thầm bên tai cô:

" Thoả mãn anh đi. Em muốn làm gì cũng được."

" Không còn cách nào khác sao?" Lisa bất mãn nhìn người đàn ông phía trên nói.

Jungkook mỉm cười lắc đầu, rồi tiếp tục hành vi của mình, làm cô dù không muốn không thể làm gì để phản kháng.

Hoá ra chỉ cần trái tim rung động.

Thì tất cả mọi tiêu chuẩn điều trở thành vô nghĩa...

*************

l LIZKOOK | Chỉ Yêu Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ