Chap 4: Lần đầu gặp gỡ

251 17 0
                                    

( Ai thắc mắc Karl nhìn như thế nào thì đi xem ảnh của Kevin là được )

Karl cảm thấy rất sốc, hắn cảm thấy như hiện tại đang có 1 ngàn con ngựa cỏ bùn đang lao nhanh trong đầu hắn. Chuyện gì đang xảy ra ? Ai nói cho hắn biết a.

" Đúng thế a, ngươi còn nhớ cái đêm ta và ngươi say rượu sao ? "

A ! Là lần đó a. Nhưng mà hắn cùng Cecilia chỉ có một đêm như thế thôi mà liền mang thai. Hắn quyết định xác nhận lại lần nữa.

" Kiana thật sự... là ta nữ nhi sao ? "

" Đúng vậy, sau khi ngươi rời đi Otto chủ giáo quyết định chọn một cái Kaslana khác để thông hôn cùng ta để đạt thành mục đích sinh một Valkyrie có Honkai kháng tính của nhà Kaslana và khả năng điều khiển Honkai của nhà Schariac."

" Nhưng khi ta nói cho ngài ấy biết về việc ta đang mang thai Kiana thì liền từ bỏ quyết định đó. "

Hiện tại tâm tình của hắn đang rất phức tạp. Hắn hiện tại là một người cha đáng lẽ đây là một tin tốt và hắn nên vui mừng nhưng tin này đến có chút bất ngờ nên hắn cũng không biết nên phản ứng thế nào.

" Kiana có biết ai là cha con bé không? "

" Kiana không biết, hồi nhỏ con bé có hỏi ta vài lần nhưng ta không trả lời. Dần dần con bé cũng không hỏi nữa. "

Cecilia nói với giọng điệu có chút buồn bã. Rõ ràng Cecilia rất muốn nói cho Kiana biết ai là cha mình nhưng lại không biết phải nói thế nào.

Cecilia tựa đầu vào vai Karl, cả hai đều im lặng khiến cho không trong căn phòng có chút tĩnh mịnh. Đột nhiên Cecilia hỏi hắn một câu.

" Karl này, ngươi còn nhớ lần đầu chúng ta gặp nhau sao ? "

" Nhớ a, sao ta có thể quên được a. "

Hắn cùng Cecilia lần đầu tiên gặp mặt sao ? Đúng là hoài niệm đâu.

------ Ta chỉ là một cái đường phân cách. Đừng chú ý đến ta, ta ngại lắm a ~ ------

= Áo =
- Thị trấn Klostern -
- 1984 -

Trong một góc khuất của con phố, có một hình bóng đang lấp ló dò xét xung quanh. Đó không ai khác ngoài Karl, còn về việc tại sao hắn đang dò xét xung quanh đơn giản là vì hắn đang trốn khỏi mẹ của hắn a.

Mẹ hắn là 1 cái A cấp Valkyrie và luôn muốn hắn cũng trở thành Valkyrie nên luôn kéo hắn đi luyện tập. Hắn là một cái nam a, sao có thể làm Valkyrie cho dù có thể thì hắn cũng không muốn làm.

Hắn chỉ muốn làm một cái nhà khoa học a. Cho dù hệ thống có đôi khi giao cho hắn mấy cái nhiệm vụ có chút quá đáng nhưng cũng không đáng sợ bằng mấy buổi huấn luyện của mẹ đâu. Nghĩ tới đây hắn có chút lạnh sống lưng.

Không nghĩ nữa, hắn bây giờ xem ra là đào thoát thành công rồi a. Nghĩ tới đây trong lòng hắn có chút vui vẻ và đắc ý. Bỗng từ đằng sau có người lên tiếng.

" Uy, ngươi là ai a ? Như thế nào đứng ở đây lấp ló như cái kẻ trộm đâu. "

Hắn quay lại nhìn, đập vào mắt hắn là một cái mắt xanh tóc trắng tiểu cô nương. Trông có chút đáng yêu. Nghe được tiểu cô nương lời nói hắn không nhịn được trào phúng một câu.

" Ai là kẻ trộm a ? Ta mới không phải là kẻ trộm đâu, ngốc cô nương. "

Nghe thế tiểu cô nương liền không nhịn được mắng lại.

" Bản tiểu thư mới không phải là cái gì ngốc cô nương, kẻ trộm. Xem bản tiểu thư như thế nào trừng trị ngươi. "

Nghe được cái này tiểu cô nương nói như thế hắn chỉ có thể thầm than trong lòng một tiếng tính khí không nhỏ a
Nhưng hắn cũng không chịu thua hô to đáp lại.

" Ta liền muốn xem một con nhóc như ngươi như thế nào trừng trị ta đâu. "

Nói xong hắn liền chuẩn bị tư thế cùng cái này trước mặt tiểu cô nương luận bàn đánh nhau.

[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ