Chap 11 : Hắc hoá

276 19 3
                                    

Khi hắn bước vào trong phòng thì Cecilia đang làm bữa tối. Hắn bước vào phòng bếp và quan sát được món Cecilia đang làm.

" Cecilia ngươi đang làm Lasagna sao ?"

Hắn hứng thú hỏi.

Chậc chậc, lâu lắm rồi hắn chưa được ăn món Cecilia nấu đâu. Tài nấu nướng của Cecilia đặc biệt tốt không giống với Kiana luôn nấu ra mấy món thảm họa. Mặc dù tài nấu nướng của Kiana không tới nỗi nào nhưng do không chịu đàng hoàng học tập nấu nướng nên không ăn được.

" Đúng vậy a, ta đang làm món ngươi yêu thích."

Cecilia vui vẻ trả lời.

" Ta giúp ngươi dọn món ăn lên."

" Cảm ơn ngươi."

Sau khi dọn đồ ăn lên cả hai đã có một bữa ăn tối rất vui vẻ. Sau khi hắn giúp Cecilia dọn dẹp bàn ăn xong xuôi thì ngồi xuống Sofa và bật ti vi lên xem. Cecilia đến và ngồi cạnh thì đột nhiên ôm lấy cánh tay hắn.

Đây là có chuyện gì đâu ? Đang lúc Karl đang thắc mắc chuyện gì đang diễn ra thì Cecilia đột nhiên hỏi hắn một câu.

" Karl này, hứa với ta ngươi sẽ không bao giờ rời xa ta một lần nữa có được hay không ?"

Vì sao Cecilia lại đột nhiên hỏi câu này đâu ? Không biết tại sao nhưng bây giờ hắn thấy có chút bất an. Trực giác của hắn đang nói cho hắn biết nếu không trả lời cẩn thận thì hắn sẽ gặp nguy hiểm.

" Cecilia ngươi tại sao lại hỏi câu đó a ?"

" Không có gì chẳng qua ta lo ngươi lại lần nữa rời ta mà đi a."

Cecilia trả lời với nụ cười trên môi.

Khi nhìn vào nụ cười này hắn cảm giác có chút lạnh sống lưng. Không ổn rồi, nụ cười này của Cecilia tỏa ra khí tức của một Yandere.

" Ngươi không cần lo lắng ta sẽ rời đi ngươi a, Cecilia. Ta hiện tại sẽ không rời đi."

Karl vội vàng giải thích.

" Thế thì tốt. Nếu ngươi dám rời đi cho dù có phải dùng biện pháp gì ta nhất định sẽ giữ ngươi lại bên cạnh ta vĩnh viễn."

Cecilia trả lời.

Xem ra hắn cần phải cẩn thận với Cecilia nếu không hắn không chắc Cecilia sẽ làm gì hắn nếu hắn có ủa định rời đi.

Rốt cuộc là chuyện gì đã xảy ra a ? Tại sao Cecilia lại hắc hoá đâu. Đừng nói là vì hắn rời đi nên hắc hoá a nếu thế thì mọi chuyện không ổn rồi.

" Tốt a, bây giờ cũng muộn rồi là lúc nên đi ngủ."

Cecilia nói.

Hắn theo Cecilia đi vào phòng, nằm trên giường hắn nhìn Cecilia vừa mới ngủ chưa được bao lâu trong lòng phức tạp vô cùng. Nhờ Cecilia xem ra hắn tối nay khó có thể ngủ được đâu. Karl thở dài, hắn cần phải tìm cách giải quyết ổn thỏa chuyện này a.

[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ