Chap 5: Thỉnh cầu

221 17 1
                                    

Karl hiện tại rất hối hận, hắn cực kỳ hối hận. Đáng lẽ hắn không nên cùng cái kia tiểu cô nương đánh nhau bởi vì hiện tại hắn thua.

Hắn không những thua triệt để mà còn bị ngược rất thảm. Cái này tiểu cô nương đánh hắn xong còn không thỏa mãn quyết định lôi hắn đi vòng vòng bắt hắn phục vụ như cái người hầu nếu hắn làm không vừa ý thì sẽ bị đánh cho nên hắn chỉ có thể cố làm hài lòng cái này tiểu cô nương.

" Hừ, ngươi phục vụ không tệ cho nên bản tiểu thư quyết định tha cho ngươi lần này, nhớ kỹ là lần sau ta thấy ngươi lén lút như tên trộm nữa thì sẽ không tha cho ngươi đâu, rõ chưa. "

Tiểu cô nương mặt hài lòng nói.

Hắn liền gật đầu liên tục như biểu thị bản thân đã hiểu nhưng trên thực tế trong lòng hắn lại đang nghĩ như thế nào phục thù.

' Chờ đó a! Ba mươi năm Hà Đông, ba mươi năm Hà Tây, chớ khinh thiếu niên nghèo. Ta nhất định sẽ trở lại phục thù a. "

Sau khi cái kia tiểu cô nương rời đi, hắn liền chạy như điên trở về nhà. Mà lúc này ở nhà, Virgil Kaslana đang cảm thấy rất bực bội. Ngươi hỏi tại sao a ? Đương nhiên là vì nàng cái kia nhi tử rồi, hắn lại trốn khỏi buổi huấn luyện nữa rồi. Mỗi lần nàng nhắc tới chuyện huấn luyện thì lại không thấy tung tích đâu. Nàng tự nhận là rất giỏi trong việc truy đuổi tung tích nhưng mỗi lần truy đuổi nàng chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay trở về tay không.

Chỉ có thể nói tiểu tử kia rất giỏi trong việc xóa dấu vết a. Trong lúc Virgil đang bực bội thì đột nhiên cánh mở ra và người đứng ở cửa không ai khác ngoài Karl. Đang lúc nàng đang tính lại gần nhéo lỗ tai nhi tử của mình thì hắn đột nhiên hô lên.

" Mẹ, ta muốn mạnh hơn. Huấn luyện cho con a. "

Việc này khiến nàng vô cùng kinh ngạc, con trai của nàng không lẽ là ấm đầu rồi. Thường ngày hắn nằm ở nhà lười biếng suốt ngày kêu to rằng chính mình phải làm nhà khoa học đâu. Bỗng nhiên, nàng chú ý trên người con trai mình. Trên người hắn có vài vết sưng a, xem ra là bị người khác đánh nên chạy về nhà bảo mình huấn luyện để đi phục thù đâu.

' Ngược lại cũng không phải là việc xấu, ít nhất thằng nhóc này cuối cũng chịu đi huấn luyện. Xem ra có thể tận dụng cơ hội này dạy cho nó một bài học luôn. '

Virgil suy nghĩ.

" Hảo a, vậy thì chiều nay bắt đầu. "

Virgil vui vẻ trả lời.

Nghe được nàng trả lời như thế, khuôn mặt Karl rạng rỡ hẵn lên và đắm chìm đắm trong những ảo tưởng của chính mình mà không biết rằng bản thân hắn vừa bước chân vào địa ngục.

' Xem ta chỉnh ngươi thế nào a, con trai. '

Virgil suy nghĩ với nụ cười âm hiểm trên môi.

[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ