Chap 7: Trở thành giáo viên

196 18 0
                                    

Đúng là một kí ức đáng nhớ đâu. Thanh xuân của hắn là ở cùng với Cecilia a. Hắn vĩnh viễn không thể nào quên được những kí ức đó.

" Ta nhớ lúc tính cách của ngươi rất không xong đâu."

" Ha ha, quả thật là như vậy. Lúc đó ta còn nhỏ mà người trong gia tộc cũng khá chiều chuộng ta nên mới có tính cách như vậy."

Cecilia trả lời.

" Đúng a, bây giờ ngươi có dự định gì đâu, Karl ?"

Cecilia hỏi hắn với ánh mắt tò mò. Thấy vậy, hắn quyết định thành thật.

" Mục đích ta của ta ở đây là trở thành giáo viên của trường đồng thời ta cũng có một số việc cần phải làm."

Nghe hắn trả lời như vậy, Cecilia cũng không hỏi tiếp và đi tới bàn làm việc để giúp hắn xử lý một ích thủ tục cần thiết cho hắn. Bỗng Karl sực nhớ tới một chuyện.

" À đúng, Cecilia sao ta không thấy thành viên nào của Tuyết Lang tiểu đội lúc đệ tam luật giả xuất hiện mà chỉ có mình Himeko ?"

" Đó là vì những người đang trong nhiệm vụ xử lý Honkai ở những nơi khác nhau. Theresa là người chạy về đây sớm nhất do địa điểm vụ cũng cách không xa học viện."

Cecilia giải thích cho hắn.

Thì ra là thế. Thảo nào hắn chẳng thấy ai trong tiểu đội lúc ở Trường Không thị. Đúng lúc này, Cecilia cũng đã làm xong giấy tờ.

" Ta đã lo xong vụ giấy tờ, từ giờ ngươi sẽ là một giáo viên ở đây và phụ trách dạy môn Lịch Sử."

Nghe thấy vậy, hắn cũng gật đầu biểu thị đã hiểu. Cecilia tới gần hắn và hỏi.

" Ngươi có muốn đi cùng ta thăm Kiana không ?"

Hắn có chút do dự. Kiana là con gái hắn mà hắn cái này người làm cha bỏ đi lâu như vậy nên nếu bây giờ đến trước mặt Kiana bảo rằng hắn là cha của nàng thì không biết Kiana sẽ phản ứng thế nào. Dường như nhận thấy được nỗi lo của hắn Cecilia liền khuyên bảo.

" Không nhất thiết phải nói cho con bé bây giờ. Hiện tại ngươi nên tiếp xúc với con bé trước để sau này nói cho con bé biết thì sẽ dễ dàng chấp nhận ngươi hơn."

Nghe vậy, hắn liền chấp nhận kiến nghị này. Đây là một cái không tồi ý tưởng. Việc này có thể giúp hắn hiểu rõ Kiana hơn bằng cách tiếp xúc một cách từ từ. Hắn và Cecilia liền cùng nhau lên đường đến phòng bệnh.

- Phòng bệnh của Kiana -
Hiện tại bên trong phòng bệnh đang rất náo nhiệt vì Kiana không chịu ở trên giường nghỉ ngơi mà nhất quyết đòi đi gặp Mei còn Theresa thì đang cố cản Kiana lại.

Cũng vào lúc này hai bóng người xuất hiện trước cửa phòng. Kiana và Theresa quay đầu lại nhìn thì nghe được Cecilia nói.

" Kiana, ngoan ngoãn nằm trên giường nghỉ ngơi đi."

" Nhưng mà con muốn đi tìm Mei a."

Kiana phản bác.

" Hiện tại thì không được đợi con bình phục hẳn rồi ta sẽ cho con gặp Mei."

Cecilia nới với giọng nghiêm khắc.

Thấy mẹ mình như vậy Kiana chỉ đành chịu thua nằm trên giường. Lúc này, Kiana chú ý tới thân ảnh đằng sau mẹ mình.

" Ngươi, sao ngươi lại ở đây ?"

Kiana tò mò hỏi.

" Sao ta lại không được ở đây. Ta thế nhưng là sẽ trở thành giáo viên của ngươi cho nên tới đây để thăm bệnh ngươi đâu sẵn tiện làm quen với ngươi."

Nhưng trước khi Kiana kịp hô to lên vì kinh ngạc thì Theresa đã kêu lên.

" Ngươi nói cái gì cơ ?"

[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ