Chần chừ một lúc Karl quyết định trả lời điện thoại.
" Ngươi cuối cùng cũng chịu trả lời điện thoại của ta a."
Từ trong điện thoại vang lên tiếng của Otto.
" Chậc, ngươi gọi ta có chuyện gì đâu chủ giáo đại nhân."
Hắn hỏi với giọng ghét bỏ.
" Ha ha, không cần phải xưng hô với ta như vậy dù sao thì ta cũng từng là thầy của ngươi nhưng ngươi muốn xưng hô ta như thế cũng không sao. Gọi như thế nào cũng được."
Otto vui vẻ trả lời.
Đúng vậy, hắn từng là học trò của Otto. Lúc đó hắn ôm mộng trở thành một nhà khoa học nên khiến Otto sinh lòng hiếu kì bởi thành viên nhà Kaslana ai ai cũng là một cái chống lại Honkai chiến sĩ mà hắn lại muốn trở thành nhà khoa học khiến cho hắn trở thành một cái dị loại trong mắt những tộc nhân nhà Kaslana.
Nói thật hắn cũng không quá chán ghét Otto. Bởi vì hồi sinh một người mà hắn có thể cố gắng trong 500 năm khiến hắn cũng có chút khâm phục. Phần ý chí này của Otto không phải ai cũng có thể có được và làm được như hắn nhưng vẫn như cũ không thể xoá nhoà được tội lỗi của hắn.
Cơ mà Otto chưa chắc gì đã quan tâm hắn đã gây ra bao nhiêu việc xấu bởi đối với hắn chỉ cần có thể hồi sinh Kallen cái gì hắn cũng có thể làm. Quay lại chủ đề chính, Otto quyết định nhận hắn làm học trò tự tay dạy dỗ hắn.
Nhưng sau này phản bội hắn do hắn là chủ sử sau màn gây ra cái chết của mẹ hắn mặc dù bà ấy may mắn chưa chết nhưng việc này vẫn gây cho hắn sự phẫn nộ không thể nào nguôi.
" Cơ mà ta gọi ngươi cũng không thật sự có việc gì chẳng qua là hỏi thăm mà thôi."
Otto trả lời.
Gặp quỷ, ngươi mà gọi để hỏi thăm thôi thì thế giới này tận thế thật rồi. Hắn bắt đầu không kiên nhẫn hỏi lại lần nữa.
" Ngươi gọi có chuyện gì ?"
" Được rồi không đùa nữa, ngươi không cho rằng việc ngươi và 3rd Herrscher ở St. Freya mà ta không biết gì sao ? Mặc dù Cecilia đã cố giấu giếm chuyện này nhưng vẫn không thể nào giấu được ta."
Otto giải thích.
Hắn cũng không trông chờ vào việc Cecilia có thể giấu được Otto dẫu sao Otto thủ đoạn nhiều lắm. So quyền mưu với hắn, Cecilia chỉ là một cái tiểu bạch.
" Cho nên, ngươi muốn gì đâu ?"
" Cũng không có gì to tát, 3rd Herrscher mà thôi cũng không đáng ngại nhưng đáng ngại ở đây là ngươi. Ta không thể để ngươi chạy lông nhông ở St. Freya mà không có giám sát được thế nên ta gọi điện thoại cho ngươi để thông báo sẽ có người tới giấm sát."
Otto giải thích ý đồ của mình.
Chậc, xem ra có chút phiền phức đâu nhưng cũng không tới nỗi nào. Không cần quá mức lo lắng về việc này.
" Khi nào thì tới ?"
Karl hỏi.
" Chừng 2 ngày nữa thì sẽ tới."
Otto trả lời.
" Tốt a, ta sẽ chờ."
Nói xong hắn liền cúp máy bước trở về phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi người
Fanfictionđọc rồi biết :> ( ưa thích nhạc mẫu đại nhân, tác giả là học sinh cấp 3 nên lịch ra chương 2 chap / tuần )