" Không được ! Ta không đồng ý với việc để cho hắn trở thành giáo viên của học viện."
Theresa phản đối kịch liệt.
Hắn không hề bất ngờ bởi vì hắn rõ ràng tại sao Theresa phản đối. Bởi vì Theresa thân với Cecilia nhất mà hắn thì bỏ Cecilia mà đi khiến Cecilia cực kì đau lòng nên mới không muốn hắn ở đây.
Nhưng mà thực tế chứng minh cho dù Theresa phản đối việc này thì cũng không có tác dụng gì thế nên Theresa giận dỗi cả ngày khiến Cecilia phải dỗ dành.
Nếu Shigure Kira ở đây thì có lẽ sẽ ủng hộ Thếa nhưng đó chỉ là nếu mà thôi. Cho dù Shigure Kira có ở đây thì hắn cũng có cách đối phó. Hắn chưa bao giờ e ngại ai cả ngoại trừ mẹ hắn và Cecilia.
Sau đó khi thăm bệnh xong xuôi Cecilia dẫn Karl tới phòng của hắn trong khu kí túc xá. Trùng hợp thay, kí túc xá lại hết phòng vì một số phòng đã bị hư hại và đang trong quá trình sửa chữa do trước khi hắn tới đây đã có hai cái nào đó giáo viên vì chuyện lặt vặt mà ẩu đả với nhau trong kí túc xá nên Cecilia đã sắp xếp cho hắn ở chung phòng với mình.
" Không được ! Ta sẽ không để hắn chung phòng với ngươi."
Theresa thốt lên.
" Nhưng mà đã hết phòng rồi a ! Cũng không thể sắp xếp hắn qua kí túc xá học sinh hay qua phòng của các giáo viên khác a. Lẽ nào Theresa ngươi muốn để hắn ở chung phòng với ngươi ?"
Lúc Cecilia nói tới câu đó không hiểu sao hắn cảm giác có một cỗ áp lực vô hình đáng sợ đang tỏa ra từ Cecilia. Mà Theresa cũng cảm nhận được nên liền vội vàng lắc đầu phủ nhận.
" Có chết ta cũng không ở chung phòng với hắn a. Ta chẳng qua lo lắng hắn đối với ngươi làm chút chuyện không đúng đắn."
Nghe được như thế cỗ áp lực vô hình liền biến mất không dấu vết. Thấy thế, Theresa liền thở phào nhẹ nhõm trong lòng. Bởi vì Cecilia một khi tức giận lên thì rất đáng sợ.
" Ha ha, việc này ngươi không cần lo lắng bởi vì hắn không có cái lá gan đó."
' Nếu phải có ai làm chuyện không đúng đắn thì đó phải là ta rồi.'
Cecilia nghĩ thầm trong lòng.
Không hiểu sao lúc này Karl có chút lạnh sống lưng. Nhưng hắn cũng không quá quan tâm bởi vì đối với hắn như thế nào cũng được. Hắn cũng không phải kiểu người như vậy nên liền lặng im chấp nhận sự sắp xếp của Cecilia.
" Hảo a, tranh luận tới đây thôi. Hiện tại ta có thể hay không đi vào nằm một chút a. Ta có chút mệt mỏi đâu."
Karl phát biểu ý kiến của mình.
" Tốt a, chờ một chút để ta mở cửa phòng cho ngươi."
Cecilia nói với giọng điệu vui vẻ.
Karl không biết rằng điều đợi hắn tối nay trong căn phòng đó sẽ khiến hắn cả đêm không ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Honkai đồng nhân] Người tại Honkai, như thế nào cứu vớt mọi người
Fanfictionđọc rồi biết :> ( ưa thích nhạc mẫu đại nhân, tác giả là học sinh cấp 3 nên lịch ra chương 2 chap / tuần )