Hắn nghe anh kể lại mọi chuyện thì miệng cười khẩy một tiếng. Hắn vuốt ngược tóc ra sau rồi ngồi dựa vào sofa nhìn anh. Cả hai ngồi dưới nền sàn mà say chén, anh ngã lên ngã xuống.
Khuôn miệng anh mấp máy rồi cầm rượu trong ly lên uống tiếp. Uống hết rồi lại rót thêm, cứ lặp đi lặp lại. Hắn dường như chẳng chịu nổi nữa mà kéo mạnh anh vào lòng.
- Không uống nữa
- Bỏ em ra..hức
Anh dùng hai tay mình đẩy người hắn ra nhưng hắn càng giữ chặt. Xốc mạnh người anh ngồi hẳn lên đùi mình, tay hắn bắt đầu làm những hành động sờ soạng.
Cởi bỏ từng cúc áo của anh, cơ thể trắng nõn được lộ ra trước mắt Văn Thanh. Ngại gì mà không ăn. Hắn quẳng chiếc áo sang một bên, miệng rê từ từ từ cổ anh dần xuống khuôn ngực, ngậm lấy đầu ti đã cương cứng của anh, hắn ra sức mút mát khiến anh rên ư ử. Hắn cắt mạnh một cái rồi nhả ra.
- Sao? Cưng muốn anh phạt cưng thế nào đây? - Hắn để hai cánh tay ra sau gác lên ghế, nhìn người phía trước đang lao đảo ngồi không vững.
- Nóng...muốn..
- Muốn gì?
- Hôn..hôn. - Công Phượng khó chịu, tay chỉ chỉ lên bờ môi ướt đẫm rượu của mình.
Hắn ngay lặp tức kéo người kia ngã vào lòng mình rồi hôn lấy. Hắn luồn lưỡi mình vào khoang miệng anh một cách thèm thuồng, lượn lờ quấn chặt lưỡi anh. Chiếc lưỡi anh cũng tinh nghịch mà đáp trả lại hắn, như hai con rắn đang quấn quýt lấy nhau.
Hết dưỡng khí, anh dứt ra khỏi nụ hôn miên man cả mấy phút đó, đớp từng ngụm không khí. Hắn đưa tay xuống đũng quần anh mà trêu đùa, tay cứ chà chà rồi ấn ấn vào.
- Ha...
Bị kích thích cậu bé, anh buộc miệng mà rên lên một tiếng. Ngay khe mông, anh cảm thấy có cái gì độn lên, cưng cứng... Thì ra là dương vật của hắn đã cứng lên từ lâu, chắc phải kiềm chế lắm đây.
Anh câu lấy cổ hắn, phần mông bên dưới đưa đẩy trên dương vật của hắn. Cảm thấy người trước mặt đang câu dẫn mình, hắn chẳng kiềm nén nổi con dã thú trong người mình nữa, liền ôm hông anh rồi đặt người anh lên sofa.
Chẳng nhanh chẳng chậm hắn đã cho chiếc quần tây bó sát cặp mông ngon nghẻ của anh và underwear của anh yên vị cùng cái áo lúc nãy dưới nền sàn.
- Thanh..ngứa..
Trên người không còn mảnh vải, gió từ điều hoà thổi vào khiến anh run người. Hai gò má sớm đã đỏ giờ lại càng đỏ thêm.
- Anh cho tay vào, chịu đau xíu nhé
Anh cảm nhận được sự nhẹ nhàng và ôn nhu trong lời nói của hắn, lòng dâng lên một cỗ ấm áp. Anh gật đầu.
Hắn lấy chai bôi trơn trên chiếc tủ nhỏ kế sofa, cho ra tay. Dạng chân anh ra cho thấy rõ rồi bắt đầu thoa thoa trước lỗ hậu, cho một ngón tay vào.
Anh ưỡn người lên mà la hét, vì là lần đầu bị xâm nhập phía dưới nên không tránh khỏi bị đau. Hắn di chuyển ngón tay, sau đó cho thêm hai, ba ngón vào tiếp. Anh dần thích ứng với ngón tay của hắn trong hang động nhỏ mình, miệng không ngừng rên rỉ.
- Aa..ưm...
Hắn cảm thấy vừa đủ rộng cho cái con quái thú của mình thì rút tay ra. Cởi hai chiếc quần vướng víu trên người mình xuống, vuốt vuốt dương vật vài cái rồi trực tiếp cắm vào bên trong.
- Aaa
Anh một lần nữa ưỡn người lên cao, mà nhờ đó cũng phô ra hai nhũ hoa hồng hào trước mặt hắn. Dương vật hắn to, dài nữa, nó đâm thẳng vào điểm sâu nhất trong anh.
- Sao? Sướng không?
Hắn để hai chân anh đặt lên vai mình, vì thế dương vật cũng lút cán hết cỡ. Một tay cầm chân anh một tay giữ hông anh, hắn điên cuồng mà thúc đẩy vào trong.
Anh chỉ biết rên, không nói được gì nữa hết. Dương vật hắn ma xát với vách thịt khiến anh vừa ngứa ngáy vừa sung sướng. Cảm giác như được lên chín tầng mây.
Một người thúc một người rên, khung cảnh đầy dâm dục hiện rõ trong căn phòng khách như vẽ lên một bức tranh của cả hai con người. Trao cho nhau những nụ hôn dài miên man không điểm dừng, những cái dấu đo đỏ khắp người mà người bên trên ban tặng cho người bên dưới. Những cú thúc mãnh liệt đầy dũng mãnh của Văn Thanh vào bên trong hang động chật hẹp, ấm nóng. Cả hai thân thể hoà quyện cùng nhau như là một.
Nhắc lại một chút, tại sao hắn không tức giận hay chửi mắng anh vì đã lừa dối mình trong thời gian qua. Bởi vì hắn biết rõ, rất rõ anh đã yêu hắn từ lâu rồi. Ngoài mặt nhìn cứ mập mờ, không xác định được mối quan hệ nhưng bên trong hai người mới hiểu được nhau là đang nghĩ gì và làm gì.
.
Ánh nắng ngoài trời chiếu qua khe cửa khiến Công Phượng phải khó chịu mà tỉnh giấc. Đầu đau như búa bổ vì đêm qua uống quá nhiều, day day thái dương vài cái rồi nhìn xung quanh. Đập thẳng vào mặt anh là khuôn mặt tỉ lệ vàng của Văn Thanh và hắn đang nhìn anh.
- Dậy sớm thế?
Hôm qua làm nhau đến tận 3 giờ sáng mà bây giờ mới 7 giờ hơn mà hắn đã dậy đúng là quái vật không biết mệt gì hết. Anh ngáp ngắn ngáp dài mấy cái rồi kéo chăn đắp qua đầu ngủ tiếp.
Hắn bật cười, ôm lấy cục bông kia vào lòng rồi xoa xoa phần tóc còn lộ ra ngoài.
- Em định ngủ tiếp à?
- Ưm em muốn ngủ nữa cơ.- Anh nói bằng chất giọng còn ngáy ngủ.
- Vậy anh ngủ với em
________________________________________
iu nên bất chấp đi mt qa 😡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Phượng] (END) Yêu Phải Tình Địch
FanficTên truyện: Yêu Phải Tình Địch Tác giả: NTM (tmaidangius1) Couple: Thanh Phượng (1710) Thể loại: Boylove, hài, ngọt, H+, HE - Cậu ghen khi cô ta đi cùng tôi hay ghen khi tôi đi cùng cô ta? - ..tôi...tôi không biết..mà.. Văn Thanh bế thốc Công Phượng...