11-20

1.4K 47 7
                                    

Chương 11 này đáng chết thắng bại dục

Thời Nhứ không nghĩ tới Tết nhất còn phải bị kéo qua tới gặp gia trưởng.

Nàng liền chính mình tiền nhiệm cái gì diện mạo đều đã quên, càng miễn bàn bạn gái cũ gia trưởng.

Nàng cùng Đàm Đàn yêu đương thời điểm cũng không tới tình trạng này, nhiều lắm ở tiệm cà phê thời điểm gặp phải ra tới đi dạo phố phu nhân.

Đó là cái cái gì trường hợp tới? Giống như không có gì khúc chiết, liền nói nói mấy câu, đối phương cũng liền đi rồi.

Cuốn tiến đoan não không gian làm hệ thống lúc sau, nàng đối nhân sinh có một loại khác tự hỏi. Rốt cuộc người thường cả đời quá ngắn.

Ký chủ cả đời chung kết thời khắc biết vậy chẳng làm, cảm thấy ở cảm tình hơi chút thoái nhượng một bước hoặc là dũng cảm một chút, chính là hạnh phúc tương lai.

Cũng có ký chủ hỏi nàng: “6900 vậy còn ngươi, yêu đương có tiếc nuối quá sao?”

Gởi lại cảm tình ký ức Thời Nhứ trả lời không có.

Nàng xác không có, nàng cảm tình kiếp sống trước nay đều đối người yêu không thẹn với lương tâm, cố tình gặp người không tốt, nói vài lần bị phân vài lần.

Nói đến cũng khá buồn cười, lý do đều là ngươi thật tốt quá.

Thời Nhứ đầy đầu dấu chấm hỏi, nàng bằng hữu giải thích: “Ngươi là đem người đương hài tử đau, nhưng là cảm tình nào có một mặt trả giá, tốt xấu cũng làm nhân gia vì ngươi làm điểm cái gì a.”

Lúc trước Thời Nhứ buột miệng thốt ra: “Ta cái gì cũng không thiếu a.”

Tân Hạ Huyên cười lạnh một tiếng, “Ta xem ngươi là thiếu tâm nhãn.”

Đã chết một hồi, lại sống vô số hồi, Thời Nhứ nhưng thật ra có điểm thông suốt.

Nhưng là nàng cũng mệt mỏi, chứng kiến như vậy nhiều đoạn tinh phong huyết vũ tình yêu, nàng cảm thấy người cũng không phải một hai phải như vậy một đoạn cảm tình.

Cố tình nàng gặp được ký chủ tất cả đều là luyến ái não, chỉ cầu một cái đến chết không phai.

Nhân vi cái gì nhất định phải tìm cá nhân quá cả đời đâu?

Nàng trước kia cảm thấy như vậy là cần thiết, chẳng sợ nàng là nữ đồng tính luyến ái, làm bạn chẳng phân biệt tính hướng, nàng chỉ là sợ chính mình sẽ tịch mịch.

Kết quả tự thực hậu quả xấu, mình đầy thương tích, cửa nát nhà tan.

“Ngươi suy nghĩ cái gì?”

Xe ngừng ở khách sạn tầng hầm ngầm, Thẩm Thiêm Thanh cùng nàng sóng vai đứng, Thời Nhứ ăn mặc một đôi vải bạt giày, cùng dẫm lên giày cao gót còn trát viên đầu Thẩm Thiêm Thanh nhìn qua không sai biệt lắm cao.

Loại này tân niên bầu không khí, đối phương ăn mặc cũng thực vui mừng, nội đáp đều là hồng mao, bao ở tiêm tiếu cằm, trân châu khuyên tai rũ ở mặt trên, như là bị liệt hỏa nướng nướng phai màu cục đá tâm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ