Chương 71 ta tâm không thỏa mãn
Hạnh Hạ Huyên nói xong lại làm một ly, nói được hào khí muôn vàn.
Kỳ thật nàng chính mình căn bản làm không được, tùy tâm sở dục là trong mộng tùy tâm sở dục.
Cho nên Hạnh Hạ Huyên ngủ rồi.
Thời Nhứ thở dài, một bên quét mã tính tiền, một bên gọi điện thoại làm Diêu Phương Phương kêu xe, đem người đưa trở về.
Kết quả hôm nay vận khí không tốt, tới thời điểm thuận lợi, xuống lầu thời điểm bị nhận ra tới.
Thang cuốn thượng tức khắc chen đầy, cãi cọ ầm ĩ.
Rất nhiều người lần đầu tiên nhìn đến Mạnh Hành chân nhân, đều kích động mà hét lên.
Còn có chưa thấy qua minh tinh đều tới xem náo nhiệt.
Còn có đối với Thời Nhứ chụp ảnh.
Thời Nhứ đem chính mình mũ cấp Hạnh Hạ Huyên khấu thượng, cảm thấy nàng bị chụp đến mới không tốt.
“Mạnh Hành, ngươi với ai cùng nhau a?”
“Cùng lão sư của ta.”
“Các ngươi không cần chụp.”
Thời Nhứ đối dựa đến gần nhất nữ hài nói, nàng khẩu khí kỳ thật rất ôn nhu, không biết vì cái gì cùng nàng đối diện lại làm người có điểm sợ hãi.
Diêu Phương Phương gian nan mà khai đạo.
Còn có người ở hô to tên nàng.
Thời Nhứ thở dài một tiếng, “Nói nhỏ chút, muốn ký tên có thể, hôm nay không chụp.”
Nàng đem Hạnh Hạ Huyên giao cho nam trợ lý đỡ, chính mình dựa vào lan can thượng xử lý đột phát phấn thấy hành vi.
Loại này đột phát sự cố bị người phát tới rồi Weibo.
# Mạnh Hành cùng bằng hữu ăn cơm bị chụp hiện trường ký tên #
Đề tài xứng chính là Thời Nhứ cúi đầu ký tên bộ dáng, người sáng suốt đều nhìn ra không phải tinh tu, nhưng là nhan giá trị nghịch thiên, đích xác tinh vị mười phần.
Thẩm Thiêm Thanh mở họp xong ra tới mở ra di động, bắn ra chính là tin tức này.
Vẫn là có rất nhiều chụp ảnh người đã phát ảnh chụp, Mạnh Hành bên người nữ nhân mang mũ, Thẩm Thiêm Thanh cũng nhận ra được là Hạnh Hạ Huyên.
Nàng không nghĩ tới đối phương cùng Hạnh Hạ Huyên quan hệ còn có thể đơn độc ăn cơm.
Hơn nữa Hạnh Hạ Huyên đối mặt nàng đưa ra mời muốn ở xác nhận nhân vật mới gia nhập phản hồi, Thẩm Thiêm Thanh nhịn không được nghĩ nhiều.
Hạnh Hạ Huyên là như vậy tự quen thuộc người sao?
Chính là nàng cùng Hạnh Hạ Huyên không thân, đối phương cũng rất chán ghét nàng, nàng đều ngượng ngùng hỏi.
Vẫn là Hạnh Hạ Huyên cũng cảm thấy Mạnh Hành rất giống Thời Nhứ?
Nàng đã phát một cái tin tức cấp Mạnh Hành: Ngươi cùng Hạnh Hạ Huyên vì cái gì sẽ đi ngự điểm nhớ ăn cơm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Xuyên thư trở về ta thành chính mình thế thân Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15965 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13455 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31894 Văn chương tích phân: 380,384,032 ...