81-90

1.2K 27 4
                                    

Chương 81 ô bồng mật hội

Thời Nhứ cùng Thẩm Thiêm Thanh tay mười ngón tay đan vào nhau, nàng nghĩ nghĩ, hỏi: “Ngươi nguyện ý cùng ta……”

Thẩm Thiêm Thanh đoạt đáp: “Ta nguyện ý!”

Thời Nhứ:……

Này bữa cơm ăn đến Thẩm Thiêm Thanh cổ họng đều hầu ngọt, nàng lại khóc lại cười. Đi thời điểm còn một hai phải ăn luôn kia khối bánh kem, đầy miệng chocolate vị.

Này mưa phùn không hạ thật lâu, người chèo thuyền cởi áo tơi, đem thuyền cập bờ, Thời Nhứ trước cúi đầu đi ra.

Thiên địa đều bị vũ giặt sạch một lần, Thẩm Thiêm Thanh chỉ cảm thấy lọt vào trong tầm mắt nghê hồng đều là cấp tốc nhảy lên, cùng nàng tâm giống nhau. Giây tiếp theo con thuyền sau này rung động, Thẩm Thiêm Thanh một cái lảo đảo, lại bị người ôm vừa vặn.

Người chèo thuyền nhắc nhở một câu: “Mà hoạt, tiểu tâm nột.”

Thời Nhứ lên tiếng, mái chèo thanh đi xa, Thời Nhứ lôi kéo Thẩm Thiêm Thanh hướng lên trên đi.

Bởi vì hạ quá vũ, trên đường người không nhiều như vậy. Thẩm Thiêm Thanh nhìn Thời Nhứ, đối phương còn cõng một cái hai vai bao, mang mũ ngư dân cũng thực phù hợp du khách thân phận, tay phải thượng kia chiếc nhẫn rất là đoạt mắt.

Thẩm Thiêm Thanh tức khắc cảm thấy chính mình không có xương cốt, nàng hận không thể kề tại đối phương trên người.

Hảo không tiền đồ a, nàng tưởng.

Giây tiếp theo nàng lại hãy còn cười, ta vốn dĩ chính là như vậy không tiền đồ.

Chính là Thời Nhứ quá đáng chú ý, trên đường không có gì người còn có người muốn xem nàng.

Thời Nhứ nhưng thật ra không sao cả người xem, cũng không cảm thấy minh tinh là cái gì cao nhân nhất đẳng chức nghiệp, nhận ra được là duyên phận, nhận không ra mới bình thường.

“Chúng ta đi đâu a?”

Thẩm Thiêm Thanh giống như là treo ở Thời Nhứ trên người, nàng cảm xúc tiêu hao lúc sau đặc biệt vây, nheo lại mắt thấy Thời Nhứ, phảng phất giây tiếp theo sẽ có ngáp ra tới.

Thời Nhứ: “Trên thuyền đồ ăn ăn ngon sao?”

Đi ngang qua quán cà phê phóng thư hoãn âm nhạc, cách vách là một nhà tranh chữ cửa hàng, quầy thượng nằm bò một con màu trắng miêu, hoảng cái đuôi.

Thẩm Thiêm Thanh căn bản không nhớ rõ chính mình ăn qua cái gì, nàng thần trí đều bị một loại sung sướng chiếm mãn, bất đồng với phía trước cái loại này bệnh trạng sung sướng.

Nàng cảm giác chính mình toàn thân đều bị lấp đầy.

“Còn…… Còn hảo đi.”

Nàng cúi đầu, nhìn chính mình giày cùng Thời Nhứ giày.

Thời Nhứ không thế nào ái xuyên cao cùng, xuyên giày da trường hợp đều rất ít.

Thẩm Thiêm Thanh nhớ lại trong khoảng thời gian này đối phương làm Mạnh Hành ăn mặc, theo trước cũng không giống nhau.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ