31-40

1.1K 40 7
                                    

Chương 31 hố đến phi thường tự nhiên

Thời Nhứ người này từ nhỏ đến lớn nói chuyện đều làm người cảm thấy có một cổ mạc danh tin phục lực.

Nàng cùng đồng học cùng nhau trốn học đều thuộc về chính thức cùng lão sư nói rõ lí lẽ từ cái loại này loại tình huống giống nhau người khác nói vô dụng, giống như nàng đứng ở kia, ánh mắt chân thành, hiệu quả là có thể hảo rất nhiều.

Đương nhiên cũng có rất nhiều người đem này quy kết với bề ngoài hảo.

Nàng lúc này cũng biết chính mình nói động Tôn Ti Thao, đối phương trên đường trở về đều mỹ tư tư.

Thời Nhứ cảm thấy khá buồn cười, một phương diện lại cảm thấy thổn thức, như thế nào ái cái này tự dính lên người đều cùng mất trí giống nhau.

Nàng đều có điểm PTSD.

Tình yêu thành đáng quý, phòng ở giới càng cao a.

Đại khái là có như vậy một tầng hữu hảo hỗ trợ quan hệ, dẫn tới Tôn Ti Thao ngày hôm sau tập luyện thời điểm trạng thái cũng hảo rất nhiều.

Chờ đến buổi tối tiết mục chính thức bá ra thời điểm, ở hậu đài Thời Nhứ đều nhẹ nhàng rất nhiều.

《 nhị ca lộ 32 hào 》 tổ ở xác định diễn viên thời điểm chụp một tổ poster, bắt chước năm đó tuyên phát dỗi mặt poster. Kia năm đó đại già linh khí bức người, loại này dỗi mặt chỉ biết xông ra ánh mắt diễn, làm người căn cứ ánh mắt đều có thể cho người ta bộ một cái dễ hiểu ấn tượng.

Một tổ bốn người, đóng vai nam sinh viên diễn viên kêu Giang Vạn Lại, lớn lên liền rất thanh tú, thanh xuân phiến khách quen, hiện tại đều hơn ba mươi còn so chân chính thiếu niên số tuổi nam diễn viên có thiếu niên cảm, xem mặt đều nhìn không ra hài tử đều thượng nhà trẻ.

Còn có một cái nam khách nhân là Lục Thanh Hoài đóng vai, này một tổ suất diễn thực bình quân, hai nam hai nữ, nhưng là xung đột không quá rõ ràng, thực khảo nghiệm thông thường lời kịch bản lĩnh.

Hơn nữa Thời Nhứ cùng Tôn Ti Thao, bốn người tuyên phát poster nhìn qua đều cùng bộ điện ảnh này giống nhau xám xịt.

Lục Thanh Hoài là kỹ thuật diễn phái, chẳng qua chỉ tồn tại với diễn đàn thời đại mỹ nam tử, cảnh đời đổi dời, biến thành cái mỹ đại thúc, nhân vật lại là lạn đến căn.

Cá voi video quan hơi tuyên bố này một cái thời điểm dùng đều là danh lời kịch.

Dẫn tới này bộ nhân khí không cao lắm nhưng cho điểm rất cao điện ảnh fan điện ảnh đều sôi nổi vây xem.

- Giang Vạn Lại số tuổi lớn như vậy…… Không được đi……

- Tôn Ti Thao diễn nữ chính, ta cảm thấy nàng thuộc về người xem duyên không tồi, nhưng loại này nhân vật không hảo khống chế a, cái này đặc tả mỹ đồng…… Phụt

- Lục Thanh Hoài yyds! Lục thúc thúc thật sự không tồi, hy vọng có thể phiên hồng!

- Mạnh Hành…… Đáng giận, này nữ ở làm nữ minh tinh phương diện thật sự hoàn mỹ vô khuyết, diễn loại này phong trần nhân vật vì cái gì kịch trung đều vạn vô nhất thất a!

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ