51-60

1.1K 37 3
                                    

Chương 51 không thể nghịch nhân sinh

Đêm đó ai biết đều sẽ có hot search.

Thời Nhứ dựa theo người đại diện yêu cầu đã phát một cái chụp ảnh chung, còn muốn ở video ngắn phần mềm đồng bộ đổi mới video.

Trước kia đoàn đội căn bản không dám cọ năm đó Thời Nhứ nhiệt độ, nhưng là hiện tại có như vậy một cái cơ hội, quang minh chính đại mà cọ, ở video ngắn tuyên bố thời điểm, cùng hot search cùng nhau thượng đứng đầu.

Video là ở hậu đài chụp, Thời Nhứ ôm một bó hoa hồng, đột nhiên bị hô một tiếng sư phụ, nàng quay đầu nhìn về phía màn ảnh, cười một chút.

Bọn họ này một tổ đêm nay tên vở kịch tương đối cách vách tổ giảng thuật xã hội đề tài có bẩm sinh nhược thế.

Có thể là Thời Nhứ khí định thần nhàn cùng mặt khác tổ tổ viên so sánh với thật sự là thực đột ngột, dẫn tới toàn bộ tổ đến cuối cùng một ngày ngược lại nửa điểm khẩn trương đều không có, rất có trước kia ở đoàn phim trước tiên một tháng liền mặc vào diễn phục quen thuộc nhân vật cảm giác.

Kia lên đài biểu diễn hoàn toàn là thuận theo tự nhiên.

Này sẽ ở hậu đài, Thẩm Thiêm Thanh đưa kia thúc hoa hồng đặc biệt diễm lệ, nhân viên công tác quay chụp thời điểm lại bị Thời Nhứ mỉm cười cấp hoảng thần.

Mạnh Hành từ trước câu thúc vào giờ phút này biến mất hầu như không còn, ở màn ảnh hoàn toàn là làm người chỉ nghĩ nhiều xem vài giây đặc biệt mị lực.

Cái kia chụp ảnh chung hot search bị video ngắn ngoái đầu nhìn lại áp xuống đi.

Nấn ná tại tiền tam chính là # Mạnh Hành ngoái đầu nhìn lại #

Mà cái này mục từ năm trước Mạnh Hành đoàn đội quét qua, fans thực tự nhiên mà vậy mà lựa chọn này, khen ngợi nhà mình bảo bối trưởng thành mắt thường có thể thấy được.

Trong khoảng thời gian này Mạnh Hành trướng phấn rất nhiều, năm đó phòng làm việc bỏ vốn to mua hai ngàn vạn fans thật đánh thật mà hướng lên trên trướng.

Cùng lúc đó rất nhiều người phát hiện Mạnh Hành tân tăng fans.

【 ngươi chú ý @ Thẩm Thiêm Thanh hôm nay không vui cũng chú ý TA. 】

Weibo tân ra công năng có đôi khi rất không thể hiểu được, rất nhiều người dùng đều không phải thực hiểu loại này bản cài đặt đột nhiên toát ra tới một cái bọt khí nhắc nhở rốt cuộc có tác dụng gì.

Hiện tại đảo trực tiếp làm người trước tiên chú ý tới.

Thẩm Thiêm Thanh cùng Mạnh Hành lần trước hơn phân nửa đêm áp đường cái cộng kỵ một xe nhiệt độ mới bởi vì đương sự căn bản không đáp lại tiêu đi xuống.

Rất nhiều người đều cảm thấy này hai là kim chủ thân phận nói Mạnh Hành cũng không đến mức bị người hắc thành như vậy, ngươi coi trọng cái chim hoàng yến Tôn Ti Thao thanh danh khá hơn nhiều a.

Nhưng là loại này ngôn luận vừa ra trên diễn đàn liền có người phản bác, liệt kê Mạnh Hành nghịch thiên sửa mệnh rất nhiều hiện tượng, cũng lấy Mạnh Hành cùng Thời Nhứ tương tự độ làm kết cục, luận chứng cái này kết luận cần thiết thật.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ