Chương 61 như vậy ái ngươi có thể chứ
Thẩm Thiêm Thanh đoàn đội người cùng nàng rất quen thuộc, gần nhất cũng đều ở trù bị điện ảnh chuyện này, không nghĩ tới bị lão bản kéo qua tới thượng tổng nghệ.
Khó tránh khỏi không hiểu sai.
Thẩm Thiêm Thanh ở quen thuộc nàng người trong mắt là cái hổ giấy, khả năng người ngoài kiêng kị tại đây người uy danh, đoàn đội người tại như vậy nhiều năm công tác đã sớm biết các nàng lão đại trừ bỏ công tác tích cực ở ngoài không so đo khác.
Sinh hoạt cá nhân không bị kiềm chế cái này còn chờ khảo chứng, nhưng là đoàn đội người căn bản không bị lão bản quấy rầy quá.
Cũng có tâm viên ý mã, mã còn không có lên ngựa an đã bị Thẩm Thiêm Thanh nghiêm trọng cảnh cáo, trần trụi hàng tân cảnh cáo.
Thẩm Thiêm Thanh nguyên bản chấp hành sản xuất là Lâm Trì, bất quá người này sau lại hướng lên trên đi. Kế tiếp bổ tiến vào cũng là cái hắc muội, cũng không biết có phải hay không Lâm Trì tư tâm.
Cùng Thẩm Thiêm Thanh giống nhau đại, vốn dĩ loại này tiểu trường hợp cũng không cần nàng tới, nàng hôm nay là riêng tới xem náo nhiệt.
Hơn nữa tân điện ảnh tuyển giác sắp tới, Thẩm Thiêm Thanh tân sủng rõ ràng là phải đi thông đạo màu xanh, tân sản xuất còn phải suy tính một chút này thông đạo màu xanh là tiểu đạo vẫn là khai đại đạo.
Thẩm Thiêm Thanh bên này bối cảnh ở thanh tràng, hiện tại sắc trời tiếp cận chạng vạng, mặt trời chiều ngã về tây.
Này một mảnh là cái tiểu cảnh điểm, năm gần đây mỗ thư thượng đặc biệt hồng, đánh tạp võng hồng tương đối nhiều, nguyên bản an tĩnh cũng trực tiếp cấp giảo không có.
Này một vở diễn đài là đời Thanh cổ kiến trúc, bảo hộ không tồi, bốn tiến bốn ra sân, đạo cụ tổ dọn đồ vật liền lộng một buổi trưa.
Chờ Thẩm Thiêm Thanh ở hành lang dài thượng nghỉ ngơi thời điểm, nơi xa liền truyền đến tiếng thét chói tai.
Bộ đàm truyền ra thanh âm: “Thu Triều cùng Mạnh Hành đã xuống xe.”
Thanh âm cùng thủy triều giống nhau, Thẩm Thiêm Thanh nhíu nhíu mày, đứng ở một bên Đào Nghi không nghĩ tới có thể như vậy náo nhiệt.
Bất quá cũng là, kia chính là Thu Triều.
Nhưng kêu Mạnh Hành thanh âm cũng không thấp, hỗn loạn một ít mụ mụ ái ngươi linh tinh tri kỷ lời nói, một ít hiệp trợ nhân viên đều rất nhiều, hiện tại nhất không thiếu chính là mẹ phấn, có chút cùng hơn bốn mươi nam minh tinh đều có thể vô đau đương mẹ.
“Các nàng tạo hình đều chuẩn bị cho tốt?”
Thẩm Thiêm Thanh phiên phiên màn ảnh biểu, một bên thư ký trường quay nói cho nàng mặt trời lặn thời gian.
Ánh đèn tổ còn ở điều đèn, Thẩm Thiêm Thanh uống lên nước miếng, Đào Nghi đem nàng dược đưa qua, sợ nàng đợi lát nữa lại đã quên.
Thời Nhứ thật xa liền nhìn Thẩm Thiêm Thanh, hành lang gấp khúc rất dài, bị vây quanh cái kia rõ ràng chính là.
Người này bộ tịch rất đại, bưng trà đưa nước không ít, còn có thể cầm bộ đàm điều khiển từ xa người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát Sa
RomanceTác phẩm: Xuyên thư trở về ta thành chính mình thế thân Tác giả: Đản Thát Sa Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15965 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 13455 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 31894 Văn chương tích phân: 380,384,032 ...