120-124

761 32 3
                                    

Chương 120 tiểu tình lữ

Thời Nhứ sự nghiệp lòng đang sớm bắt được đại mãn quán sau liền không như vậy nghiêm trọng.

Lúc sau cùng Yến Mục Vũ tán gẫu, Yến Mục Vũ cứ việc nói thẳng: “Ta không nghĩ tới ngươi còn rất thích này đó tên tuổi.”

Ngầm Thời Nhứ cũng sẽ cùng Thẩm Thiêm Thanh cùng nhau tham gia nàng bằng hữu tụ hội, Thẩm Thiêm Thanh người này ở Yến Mục Vũ trong mắt chính là ngốc nghếch lắm tiền tốc tới chủ, không nghĩ tới chính mình ở người khác trong mắt cũng giống nhau, khả năng ba người nàng cùng Thẩm Thiêm Thanh khôn khéo đều điểm ở Lâm Thỉ trên người.

Chờ Thời Nhứ gia nhập bài cục, thua nhiều nhất chính là Yến Mục Vũ, nàng vị kia đánh bài vốn dĩ không tồi, đụng tới Thời Nhứ sau vẫn là thua, vì thế còn cùng Yến Mục Vũ đại sảo một trận, chính là cái loại này Yến Mục Vũ nghe được nhiều nhất.

Ngươi nhìn xem người xxx nhiều lợi hại.

Ngươi nhìn xem người Mạnh Hành nhiều lợi hại, nhiều cấp Thẩm Thiêm Thanh mặt dài a!

Yến Mục Vũ hừ một tiếng, vậy ngươi cũng lại tìm một cái a.

Thu Triều không nói.

Nàng hai rất khó tách ra, một cái tâm địa gian giảo một cái bao cỏ mỹ nữ, cũng coi như trời đất tạo nên.

Không có gì theo đuổi Yến Mục Vũ không phải thực minh bạch, Thời Nhứ ngồi ở Yến Mục Vũ đối diện, một bên xem bài một bên nói: “Đương nhiên thích, có vẻ ta rất xứng đôi chúng ta Thẩm đạo a.”

Thẩm Thiêm Thanh ngồi ở một bên xem bài, này mãn nhà ở nữ, liền một cái nam.

Cái trán đổ mồ hôi, nơm nớp lo sợ, đổi làm người khác khả năng có ôn nhu hương cảm giác, đối Lâm Thỉ tiểu bạn trai tới nói, quả thực là pháp trường.

“Thôi đi, trừ bỏ ngươi không ai xứng đôi người này.”

Yến Mục Vũ ném ra một cái bài, Thu Triều lấy cây quạt đánh một chút nàng.

Thời Nhứ: “Này không phải dệt hoa trên gấm sao?”

Lâm Thỉ: “Đúng vậy, dù sao nàng hiện tại còn muốn mò cái gì thưởng, lần sau ngồi ở giám khảo tịch.”

Chỉ có Thẩm Thiêm Thanh không nói lời nào, thuần túy là mỹ tới rồi.

Yến Mục Vũ thuận thế ở bài trên bàn liền đề ra: “Kia Mạnh Hành dẫn theo Thẩm Thiêm Thanh trước tổng nghệ đi, phía trước ngươi cái kia kỹ thuật diễn tổng nghệ không phải có tài nguyên sao, đổi thành chính là tổng nghệ hạng mục.”

Lâm Thỉ nga một tiếng, “Nhà ngươi tổng nghệ hộ chuyên nghiệp a, ngươi ca sao.”

Yến Mục Vũ: “Kiếm tiền a, còn có thể làm gì.”

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát Sa 🎉
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ