111-119

526 20 2
                                    

Chương 111 lão bà đại nhân

《 gió thổi khai ngày hôm qua 》 giai đoạn trước tuyến hạ tuyên phát Thời Nhứ cũng chưa trình diện, nhưng là trên mạng liền tuyến nàng là tham gia.

Kia tràng phát sóng trực tiếp không tiền khoáng hậu, so nàng phía trước sở hữu phát sóng trực tiếp người xem nhân số đều nhiều.

Hơn nữa nàng này đoạn không giống bình thường tình tay ba, nhiệt độ căn bản liền không xuống dưới quá.

Tuyên truyền bộ môn giai đoạn trước thả xuống hiệu quả đều xa xa không trận này cẩu huyết tỷ muội tình tay ba tới náo nhiệt.

Ngược lại là Diêu Phương Phương thực tức giận, vẫn luôn ồn ào không phải ăn người huyết màn thầu sao, là ở chúng ta Tiểu Hành trên người rải miệng vết thương.

Nàng sau lưng còn trộm hỏi Thời Nhứ, kia cùng Đàm Đàn diễn kịch, không phải rất mệt sao?

Mãn nhãn đau lòng, cảm thấy chính mình gia nghệ sĩ muội muội thật sự là vận mệnh nhiều chông gai, không chỉ có thân tình bên kia nháo đến khó coi, liền tình yêu đều như vậy khúc chiết.

Thời Nhứ chỉ hy vọng nàng đừng mua quả xoài, nàng lại không phải quả xoài tinh.

Điện ảnh đại niên tháng giêng mùng một chiếu, điểm chiếu vào năm đuôi.

Thành phố S này mấy tháng thời tiết đều rất khác thường, tuyết hạ đến sớm, hạ đến đại, điểm ánh ngày đó Thời Nhứ vẫn là lựa chọn tham dự.

Người đại diện cùng trợ lý còn có bảo an toàn bộ hành trình hộ tống, Thẩm Thiêm Thanh vốn là tưởng cùng nàng một đạo, nhưng là đi không khai, chỉ có thể ngàn dặn dò vạn dặn dò làm nàng cẩn thận một chút.

Thời Nhứ lỗ tai đều mau nghe ra cái kén, nhưng là nàng phàm là biểu hiện ra một chút không kiên nhẫn, Thẩm Thiêm Thanh liền sẽ không cao hứng.

Nàng chỉ có thể thở dài, đem này tôn ái khóc Bồ Tát cấp tiễn đi.

“Ngươi ngoan a, nhiều người như vậy bồi ta kia, ngươi sợ cái gì?”

Đào Nghi đứng ở cửa đều vội muốn chết, vẫn luôn nhìn biểu, Thẩm Thiêm Thanh làm đạo diễn cùng diễn viên chính lưu trình còn không giống nhau, nối tiếp phương cũng ở thúc giục.

“Ngươi cẩn thận một chút a, kỳ thật không đi cũng đúng, chúng ta có thể cùng ngươi video……”

Thẩm Thiêm Thanh lôi kéo Thời Nhứ tay, chẳng sợ Thời Nhứ hiện tại thương khôi phục đến khá tốt, Thẩm Thiêm Thanh vẫn là thực không yên tâm.

Thời Nhứ: “Kia nhiều mất mặt a, phía trước video là đại gia cùng nhau còn hảo điểm, ta nhưng không nghĩ trong cuộc đời ta quan trọng nhất điện ảnh, này đây bệnh nhân phục phương thức tham dự.”

Thẩm Thiêm Thanh nghĩ thầm: Ngươi nhân sinh điện ảnh nhiều đi.

Nhưng một phương diện lại bị hống đến đôi mắt nheo lại, phi thường hưởng thụ bộ dáng.

“Vậy ngươi chậm một chút.”

Thẩm Thiêm Thanh lưu luyến không rời, Thời Nhứ nhìn theo nàng bóng dáng.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Trở Về Ta Thành Chính Mình Thế Thân - Đản Thát SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ