Sinipag 106 PART 1

48 3 0
                                    

Ito ay dedicated kay ate Alyloonyyyyyyyy! <3 Nag dedic na po ako sayo dun sa dati kong story, ngayon po ulit, dahil idol talaga kitaaaaaaaaa. Love love love! 

Nga pala po readers, pagpasensyahan ang mga pagkakamali ko. Lalo na sa pag gamit ng "ng" at "nang". Naabnoy talaga ako don.

<><><><><>

Lumipas ang gabi, doon na natulog si Kurt sa ospital. Iniwan muna siya doon ng magulang ni Gee dahil kukuha daw sila ng mga gamit ni Gee at bibili ng pagkain.

Umaga na ng dumating ang magulang ni Gee. Nagpaumanhin naman ang mga ito kay Kurt dahil hindi naka balik kaagad nung gabi at nagpasalamat dahil sa pag bantay sa anak.

"Iho, matanong ko lang, ikaw ba eh nanliligaw dito sa anak ko?" Biglang tanong ng tatay ni Gee habang kumakain sila.

Napa ubo naman si Kurt dahil sa "nakakagulat" daw na tanong. 

"A-ah, h-hindi po!" Sagot kaagad ni Kurt matapos siyang mahirinan.

"Sigurado ka?" Tanong ulit nito sakanya ng nakataas ang isa pang kilay.

"Sigurado po! Magkaibigan lang po kami ni Gee." Sagot ulit ni Kurt sa tatay ni Gee.

"Tss, magkaibigan.. Baka magka-ibigan.." Bulong ng tatay sa sarili pero hindi ganon kahina kaya narinig ito ni Kurt. Hindi na lang siya sumagot.

Naalala narin ni Kurt, na kaya umiyak si Gee, eh dahil may gusto nga pala ito sakanya. Alam niya naman na yun, simula nung nadulas sa bibig ni Gee yun. Pero nagkunwari siyang walang alam.

Ilang sandali lang, pumasok na sa kwarto ang nanay ni Gee. May dala dala itong mga prutas.

"Okay lang lahat dito?" Tanong nito habang inilalagay ang basket of fruits sa table katabi nung bed ni Gee.

"Yes hon." Sagot kaagad ng tatay ni Gee.

Ngumiti lang si Kurt dito bilang sagot.

Napagpasyahan nilang manood muna ng tv dahil wala nga silang magawa. Habang nanonood sila ng tv--

"M-ma."

<><><><><>

MAG A-UPDATE NA AKO PART 1 BAGO PATAYIN YUNG WIFI! 

From The Beginning. (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon