Guys IMPORTANT HAVE TO READ THIS. Time skip po to ito na po yung grand finals. Sorry kung masyadong mahaba yung time skip.
Athena's P.O.V
"Good morning Athena!!! Bright and shining day!!!" sabi ni Jackie
"Your in a very good mode!!! Oh!!! I know why siguro napanaginipan mo si Darren noh?" sabi ko while wiggling my eyebrows.
"For your information wala akonh napaginipan. Kasi ngayon na matatapos lahat. Titigil ka na sa pang aasar mo sa akin kay Darren. Bwahaha" sabi nya.
Well ngayon nga po yung deadline ng deal namin. I know naman na ako mananalo eh. You know why??? Secret.
"Bahala ka na nga!!!" sabi ko.
"Aba himala hindi mo ata ako inaway ngayon siguro you know na your gonna lose noh!!! Hahaha" sabi nya.
"Dibale lets go to the mall. Please" sabi ko with matching puppy eyes.
" Hayy how can I say no to you kung nag puppy eyes ka. O bilis na maligo ka na." sabi nya. #effective
"Ok thankies gurl!! And by the way kung hindi mo makaya ang aking puppy eyes, pano pa kaya pag si Darren ang nag puppy eyes?" sabi ko.
"Loka-loka ka talaga! Bilis na nga maligo ka na baka mag bago pa isip ko eh" sabi nya.
Hahaha laughtrip naman si Jackie. Maka ligo na nga.
At the Mall
Ano banamanyan si Jackie bumibili lang ako ng pagkain biglang umalis... iniwan banaman ako.
"Oh my gosh!!!" familiar yung boses na yon ah. Kanino nga ba yon?
Think
Think
Think
Think
Aha kay Jackie yon.
Paglingon ko nakita may naka kapit sa bibig ni Jackie. Mala-kidnapper style. At dinala sya sa backstage. Hala!!! May backstage pala. Matignan nga kung sino-sino ang mga artista.
"Oh my Gosh!!!!!!!!!!" sigaw ko. Sino banaman ang hindi sisigaw kung sina Darren,Darlene,Lyca and ofcourse si Jk ang nandito. My gosh im fangirling right now.Meron pa lang raffle promo na you get a chance to duet one of them pero once ka lang pwedeng um-enter. Syempre sasali ako. Ok nandito na ako nag fi-fill up sa raffle.
Name: Athena Kryshna A.D Salgado
Birthday: October 5 2002
Idol in TVK top 4: Juan Karlos Labajo
Message for him/her: Hi Jk!!! If ever your reading this I want you to know na manalo matalo ka dito sa The Voice Kids ikaw parin ang champion sa para sa aming mga fans mo. Im sure na your mom in heaven will always be proud of you. Not just your mom but all of the Cebuanos. You are the BEST.
Bakit kaya ganon pag tungkol kay Jk ang tali-talino ko.
Ay parang may nakakalimutan ako. Wait lang mag mamala imbestigador muna ako.
Nag lalakad ako sa mall at may nakita akong blue na dress. Dali dali ko itong kinuha at nung nabayaran ko na ito may narinig akong sigaw na "Oh my gosh" at napansin kong sya si Jackie. May naka hawak sa kanyang lalaki na mala kidnapper style. Dinala nya si Jackie sa backstage at------ ohhhhhh si Jackie yung nakalimutan ko. Sabi ko na nga ba kay Jk lang talaga ako matalino eh.
BINABASA MO ANG
A Fangirl's Life (Darren Espanto)
FanfictionOnce a fangirl always a fangirl. Pero there are times na mare-realize mo na "Hanggang tingin na lang, hanggang daydream na lang." Pero a fangirl never looses hope. That is me. Hindi umaamin na fangirl pero head over heels inlove sa the one and only...