Jackie's P.O.V
“Good morning world!!!
Good morning Paris!!!” sabi ko and napansin ko na wala nang tao sa hotel. Yeah HOTEL free yun para sa kanilang apat. Swerte nila noh?
“Rise and shine mrs. Labajo!” sabi ko kay Athena. Good mood ako ngayon eh. Ngayon ko na gagawin yung dare.
“Morning too mrs. Espanto! Hayyyy stretching!” sabi nya habang nag iistretching. Baliw talaga toh. Pero kahit ganyan yan bestpren ko yan. But she just got on my bad side.
“Do you know who Stacy Pineda is?” I asked and then smirked.
“Yeah! Sya yung crush ni Jk sa The Voice pero sa TVK lang yon hindi naman tinanong yung sa iba eh. Kasi nga A TRUE FANGIRL knows everything about his/her idol. Pero may pag-asa naman ako diba?” sabi nya ng may mala-tula tone yung sa A TRUE FANGIRL achuchuchu. While smilling.
“#FeelingeraModeOn ka po. Pramis. Pero I think bagay sila they both have a beautiful voice and they have pretty and gwapo faces right?” sabi ko while SMIRKING. Her smiled turned into a frown.
#PLANWORKING
“Ewan ko ba? Ano bang alam ko dyan. Alam mo tara na late na tayo sa free breakfast nitong hotel na to.” sabi nya.
Bwahahahaha Bwahaha Bwahaha--- aray binatukan ako.
“Hoy babae!! Para ka pong baliw dyan.” sabi nya. Tapos tinignan ko yung ginagawa ko. Ay hehehe naka-naka anong tawag don? Yung Elsa sa Frozen mode yung gumagawa sya ng castle.
( A/N. Picture On Media)
“ Ay sorry po. Hehehe” sabi ko with the famous chichay pose. Hahaha
Hindi na siya nag salita pero lumabas lang sya. Aba mang iiwan toh ah? Pag dating namin dun sa kainan......nandon na silang lahat.“Your late ate Jackie.” sabi ni Darlene. Aba ako lang ba ang late dito.
“Ako lang ba late? Ha? ha?” sabi ko. Hehehe wala lang.
“You know what lets just eat.” sabi ni Darren. Ay masungit??? Then we all eat in peace. Pag katapos namin kumain ay papunta DAW kami sa Eiffel Tower ba?
After 104842642409 years or 3 hours
Hayyyy sa wakas naka- rating na rin kami ang ganda ng view. Wait lemme take a selfie. Bago ako maka pag-take ng selfie eh may sumi----
“Eiffel Tower! Perfect view! Kasing perfect ko.” sabi ni Jk. Nag sitawanan kami.
“ Broda its too early for a joke.” sabi nya. Nosebleed ako don ah.
Ok wala nang makakapigil sa selfie ko. Naka-shades ako ngayon eh. Wala lang trip lang. Ito na ipre press k---
“Guys lets take a GROUFIE!” Yaya ni Jk. Ganito yung position namin.
Darren Me Jk Athena
Lyca Darlene
BINABASA MO ANG
A Fangirl's Life (Darren Espanto)
FanfictionOnce a fangirl always a fangirl. Pero there are times na mare-realize mo na "Hanggang tingin na lang, hanggang daydream na lang." Pero a fangirl never looses hope. That is me. Hindi umaamin na fangirl pero head over heels inlove sa the one and only...